Vào một buổi sáng, khi ông mặt trời đã lên cao tít, những ánh nắng tinh nghịch lấp ló bên cửa sổ. Trong căn phòng màu tím nhạt ấm áp, có một con mèo lười úp mặt vào gối mà thở đều. Nó cư nhiên ngoe nguẩy cái mông, dụi cái đầu nấm rơm vào gối mà quên mất anh chàng đứng cạnh giường nãy giờ. Cả hành động đáng yêu của nó được anh thu hết vào đôi mắt ôn nhu, ấm áp. Cứ thế mặt anh bất giác nóng bừng mà ho khan
- Tae Tae à, dậy đi nào! Không em sẽ trễ học mất...
- Ưm.... Jinie cho em ngủ đi mà. Đến trường chán lắm! Em chỉ muốn ở nhà chơi với Jinie huyng thôi.......
Vừa dứt câu, cả cơ thể nó bất động hoàn toàn mà thay vào đó là tiếng thở đều đặn. Mèo lười đúng là mèo lười mà. Chưa đầy một giây lại có thể ngủ sâu đến vậy. Anh lặng lẽ thở dài nhưng khóe miệng không ngừng cong lên và đôi mắt ngập tràn tia hạnh phúc và vui mừng. Anh nhẹ nhàng ngồi xuống vuốt ve mái tóc nâu óng mượt, hôn lên mái đầu kia mà hít hà lấy mùi hương dịu nhẹ.
Nó như cảm nhận được hơi ấm, con mèo lười ụp mặt vào gối dần chuyển mục tiêu. Nó nhào đến ôm chầm lấy người ngồi cạnh, dụi đầu nhỏ vào khuôn ngực rắn chắc. Nó chun chun cái môi hồng nho nhỏ mà nũng nịu
- Jinie a, cho em nghỉ buổi hôm nay thoi a! Hôm nay có tiết thể dục của ông thầy ác ma đấy, em chẳng muốn đi đâu....
Ôi thôi rồi lượm ơi, cái mắt ươn ướt to tròn, cánh mũi một tầng đỏ lựng, âm điệu sụt sịt muốn khóc. Cái con mèo lười thật hết thuốc chữa khiến ai đó cũng đành bó tay mà thuận theo. Anh xoa đầu nó tạo thành một tầng rối nùi mà bảo
- Tae Tae à, nếu không dậy đi học cũng phải dậy ăn sáng chứ! Em định nướng khét ở đây luôn sao?!
Giọng điệu trách nhưng không trách mà là sự cưng nựng đúng nghĩa. Thanh âm toát vẻ sủng nịch, ôn nhu, quyến luyến lấy đối phương khiến họ không thể không đồng ý. Nó gật gật cộng thêm đôi mắt sáng rỡ vì đạt được mục đích, mặc dù nó biết ông anh của nó đích thị là ác ma a....
Anh là đang chờ phần thưởng nha, ôm thốc nó dậy. Hai người đứng đối diện nhau, anh ôm lấy vòng eo thon thả, ép sát người nó vào mình. Nó mất đà cả người dựa vào khuôn ngực kia, trái tim cứ rộn ràng suốt như thế. Nó ngẩng cái đầu nhỏ của mình, tròn mắt nhìn anh mà khuôn mặt đã đỏ lựng tự khi nào. Anh mỉm cười nhẹ nhàng, cúi xuống nhìn nó, chỉ im lặng như vậy như đang chờ mong. Nó biết mà, thế là đành nhắm mắt, đưa hai cái tay con con vòng qua cổ anh mà khẽ kiễng chân.
Môi nó chạm môi anh, thưởng thức vị anh đào dịu ngọt. Toang rút ra thì gáy nó đã bị ghì chặt lại. Lần nào cũng thế, hàm răng nó cứ thế bị cậy cho mở toang để cái lưỡi tinh nghịch của người kia luồn lách. Nó thụt cổ, anh lại áp tới. Nó cố gắng chạy trốn khỏi cái lưỡi nhiệt huyết kia thì y như rằng cũng dễ dàng tìm thấy. Lưỡi anh, lưỡi nó cứ thế quấn chặt vào nhau, hút tất cả mật ngọt như vậy đến khi con mèo trong lòng khẽ rên một tiếng, cả hai mới luyến tiếc bỏ nhau ra.
Câu nhân, thật sự là câu nhân mà! Tầng sương phũ đầy đôi mắt chỉ chực chờ vỡ òa ra. Đôi môi hồng hồng sưng tấy vì cắn mút. Gương mặt có đôi gò má trắng nộn là một tầng đỏ ửng. Ánh mắt một chút ủy khuất, một chút hạnh phúc hòa lẫn vào nhau chiếu trực tiếp vào anh. Thụi thụi hai bàn tay nhỏ vào ngực anh mà oan ức
- Jinie ăn hiếp em.....
- Phì.... Haha.... Thế giờ Jinie đói lắm rồi, muốn ăn ngay đây!!
Anh chỉ có thể cười phì trước con mèo đáng yêu này. Anh cưng chiều nó quá rồi nhưng không sao, miễn anh thích là được... Nhìn thấy nó như vậy, chẳng hiểu sao anh lại nổi ý niệm không được trong sáng mấy. Mà quả thật, nó quá là câu dẫn đi mà....
- Ah!!! Anh không được lại gần em!! Em cấm a!!
Úi chết, hai hàng nước mắt chảy dài rồi, tội nghiệp mèo nhỏ. Nó chạy tót ra xa anh mà không cần biết hậu quả, nó chỉ biết nếu chỉ cần đứng yên thêm chút nữa là thân tàn ma dại a....
Anh tiến lại gần, khóe miệng vén lên một nụ cười chẳng biết có gian tà hay không nữa. Anh tiến một bước, nó lùi một bước. Đến khi nó chẳng còn đường lui nữa thì anh cũng đã áp sát nó rồi. Phả một làn hơi nóng hổi vào cái tai mẫn cảm của nó
- Nếu em không mau xuống, anh sẽ đói chết mất. Đồ ăn chuẩn bị cũng sắp nguội cả rồi......
Giọng khàn khàn vẫn tiếp tục thở những hơi nóng hổi khiến nó không ngưng tim đập chân run. Nó cúi mặt xuống lẩm bẩm
- Em...em...biết rồi. Jinie hyung xuống trước đi, tí Tae sẽ xuống.
(Anh là đại ác ma mà!!!! >\\\< Thật xấu hổ quá đi mất!!! Dám chọc mình!!!! Uhuhuhu T^T)Mặt nó lúc đó mếu như không mếu trông rất khó coi. Ngoài miệng ngoan ngoãn nhưng trong đầu thì đã không ngừng rủa ông anh quái quỷ của mình. Anh thì không khỏi cười phì trước bộ dạng của nó. Tạo một tầng rối trên tóc nó xong, anh quay người xuống bếp. Trên đường đi, anh không ngừng chạm vào đôi môi mình rồi lại mỉm cười thỏa mãn trước thành quả đạt được.
- Jinie hyung, em xuống rồi a~~
- Ừm, Tae đợi anh một chút nhé! Để anh hâm nóng lại thức ăn đã!
- Thế để em đi pha nước cam~~
Anh mỉm cười, căn bếp giờ đây thật ấm áp. Anh hâm nóng đồ ăn xong toang định gọi nó thì lại cứ ngẩn ngơ ra. Trước mặt anh, cả cơ thể trong chiếc sơ mi rộng thùng thình với cái quần con ngắn củn tôn đôi chân thon dài. Áo bị hở cả một vai gầy trông rất quyến rũ. Cái mỏ nhỏ chun chun vì tập trung vắt nước cam thật khiến người ta chỉ muốn nhào tới mà cắn mút. Anh tiến lại gần....
Nó đang chăm chú vắt thật nhanh thì bỗng nhiên có một thân hình to lớn đè lên người nó. Vòng tay to lớn cuốn chặt lấy vòng eo nó, bàn tay xoa xoa vùng nhạy cảm. Nó giật bắn mình quay đầu nhìn cái đầu đang tựa vào vai mình
- Jinie hyung?
- Hửm?
- Em đang vắt nước cam a~ Anh như thế sao em vắt được...
Nó dùng cái thân hình nhỏ con ra sức đẩy đẩy cái cơ thể to lớn kia mà cớ sao không có chút suy chuyển. Nó bất lực đứng yên cho con người kia muốn làm gì mình cũng được. Mà cái ông anh ác quỷ kia không chịu buông tha cho nó, cứ tìm chỗ mẫn cảm của nó mà vuốt ve thôi.
- Ah~~ Jinie hyung, chỗ đó..... Argh.... Không được mà.....
- Yên nào, Tae Tae. Anh đã cho em nghỉ học mà.....
Anh phả hơi nóng vào tai, tay vẫn không ngừng sờ mó. Cả cơ thể nó đông cứng lại khi anh vừa dứt câu. Trong tâm trí nó là một tầng khoái cảm nhưng cũng không ngừng chửi rủa anh và sự ngốc nghếch của mình a..
Buổi sáng hôm đó, trong một căn nhà của hai người: một người đàn ông và một cậu con trai, có những âm thanh mụ mị, mê người....
---------------------------------------------------
Bello >~< hay thì vote a ~~ còn nếu không hay thì góp ý a ^~^
Thank you ❤
Update: 16/07/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
#05|JinTae| Brothers |BTS|
FanfictionName: Brothers Written by: #Ria Pairing: Kim Seokjin x Kim Taehyung Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả nhưng số phận là do quyết định của tác giả Summary: Buổi sáng của Kim Taehyung và Kim Seokjin....