'Gin-channnnnnn!!!!'
Đó là giọng nói thánh thót đáng yêu của một cô bé tóc đỏ_ Kagura'Ồn bỏ mợ ra. Đừng có rống lên nữa!!Anh mày ngay đây!!' Đó là một anh chàng đáng y... À nhầm.. tóc quắn bạc vừa đi giày vừa trả lời với vẻ mặt cáu bẳn vì bị làm phiền.
Anh định ra ngoài sao?_Kagura hỏi, ánh mắt đầy nghi hoặc.'Tháng nào vào ngày này anh cũng đi ra ngoài! Rốt cuộc là chạy đi đâu chơi?!'
'À... ừm. Con nít con nôi lo gì mấy truyện đó!' _ Ngập ngừng nói,anh cố tránh đi ánh mắt soi mói của Kagura
Kagura hừ mũi, tức giận phồng má, gương mặt nộn nộn trông càng đáng yêu, nó nhìn Gintoki với ánh mắt khinh bỉ 'Hừ..em lớn rồi mà.... À, chắc là lén lút đi hẹn hò với cô nào chứ gì!'
Rồi nó lắc đầu ngán ngẩm. 'Thật chả biết thần thánh phương nào chịu nổi cái tính chó nó còn éo thèm gặm của anh. Chắc mắt bả đui rồi nên mới đi thích cái thứ chẳng đáng một đồng này... chậc chậc... chắc chia tay sớm''Hừ mày.......... có lẽ vậy'_Anh vốn định quát cho Kagura một trận nhưng chẳng hiểu sao lại như một quả bóng xịt, trở nên ủ rũ
Kagura ngạc nhiên nói' Hôm nay anh vừa bị đập đầu vào đâu hả?'( vì bình thường thì anh sẽ quát phá lên rồi giảng đạo rằng 'anh mày đẹp trai nắm bla blo gì đấy' nhưng hôm nay lại.............. DỊU CMN DÀNG.WTF.. MUỐN ĐỔ DẦU ĂN VÀO MẮT ĐỂ RỬA QUÁ!!!....Tui có thể hiểu vì sao mắt bả í bị đui..:'(
Trong lúc Kagura vẫn còn đang kinh hãi. Gin đứng phắt dậy, bước ra khỏi cửa.. chỉ để lại một câu_'Sau này rồi mày sẽ hiểu thôi..'
Kagura sững sờ. Nó vào cửa, nhìn theo bóng dáng màu bạc kia từ từ khuất dạng
'.. Mình có dự cảm chẳng lành..'
______________________________________Tối hôm đó
Gin mời tất cả(trong Gintama) mọi người đến Yorozura để ăn tiệc.... mà ai cũng biết anh chẳng có nhiều tiền nên chắc chắn anh sẽ dồn hết tiền ăn cho họ nên chẳng ai thèm đến nhưng Gin có vẻ rất nghiêm túc về tối hôm đó và anh hứa sẽ trả hết tiền cho bữa tiệc đó nên.... Thằng nào ngu mà không đi. Được ăn chực thế này thì sướng quá còn gì. Thế éo nào lại không đi..
Khi mọi người đã tụ tập đông đủ ở Yorozuya cũng là lúc......... xác cmn định là Yorozuya tối nay nát rồi. NÁT RỒI! QUÁ NÁT NUÔN!!! KHÔNG NHẬN DẠNG ĐƯỢC CĂN PHÒNG XƯA CŨ NUÔN! TÀN RỒI !! TÀN RỒI!!!
'Gin , hôm nay sao chú sang thế? Chú mời cả bọn đến đây nhân dịp gì vậy?'
_Le Sakamoto sàm lông lên tiếng hỏi.'À... ừm.. NHÂN DỊP CÁI ÉO GÌ CHẢ ĐƯỢC.. BỐ ĐÂY NỔI HỨNG THÍCH MỞ TIỆC CŨNG ÉO ĐƯỢC HẢ?!!!' Gin đã say quắc cần câu đang cầm chai rượu khua khuắng gào thét.
'Hãy cho ta một lí do chính đáng hơn để ở đây đi..'_Hijikata cau mày nói_'Ta còn một đống việc cần làm chứ không phải là ngươi cứ nổi hứng rồi lôi ta đi tiệc là được đâu..'
'Thôi nào.. Xõa thử một ngày đi thì anh mới biết nó sướng như thế nào'_Gin choàng tay lên vai Hịikata rồi đưa tay khua khuắng chai rượu, chỉ trỏ trước mặt Hijikata nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuần cuối cùng.HijiGin Drop
RandomBuồn... và chỉ dành cho những ai thích HijiGin, AllGin hoặc Gin làm uke. Lần đầu viết chuyện... Nếu không hay thì thông cảm.. Gạch đá ít thôi sợ ko chịu nổi Hì hì... Thiên về HijiGin nhiều.. Có lỗi gì thì hãy nêu ra tui sẽ rút kinh nghiệm Thể loại b...