Chap.2 ~meeting you~

517 12 2
                                    

HELLO my beloved READERS :"))) ~tihee~  。◕‿◕。 Grabe talaga effect ng boredom no? Sige go lang ng go! VOTE slash COMMENT slash FAN <<<<<<-------------------if you want more------------------->>>>>>>>>

 Chap.2 ~meeting you~

(BOSS POV)

DO YOU REMEMBER ME?

Tinanong ko siya nito, Grabeee di niya ba ako nakikilala? ರ_ರ ULYANIN naman toh! Mas malala pa itoh sa lola koh eh! Sisipain ko talaga toh kung hindi niya akoh maalala! Makakalimutan mo ba tong napakagwapo kong mukha! Walangya talaga itong babaeng toh!

DO YOU REMEMBER ME? Tinanong ko ulet siya kasi natulala lang siya sa mukha ko at nag stare.

Ganitoh ang mga mata niya:

-.-       *.*       O.o      o.O    O__O       O ▃ O    【•】﹏﹏﹏【•】

UWAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

TAE naman nagulat ako! Bigla siyang tumayo at tinuro ako ng index finger niya! (Yung pinangkukulangot niyo!) Di parin siya nagbabago. Ang ingay pa rin niya!

IKAW!! sabi niya.

Anu sakin?

IKAW NGA YUNG PUNY LITTLE PANDAKEKOK TINY MANYAK PERVERT(LAHAT NA NA ADJECTIVE NG MALIIT) ARCH NEMESIS KO NUNG HIGHSCHOOL!!! IKAW NGA!!! WOOOW ILANG GALON BANG CHERIFER AT GROWEE ININOM MO??? AHAHAHAAH!!! ANG LAKI MO NA! GRABE DI KITA NAKILALA!!! NYAHAHAHAAHAHA ((( TUMAAWA  NG SOBRANG LAKASSS )))

Ms. Jane!! sumigaw ako. GET OUT OF MY OFFICE IMMEDIATELY!! YOUR BAD CONDUCT IS INEXCUSABLE!! GET OUT GET OUT!! 

(JANE POV)

 Grabe sinigawan niya ako at nabigla ako ng pinapa get out niya ako :"((( 

**Flashback nung highschool/HELLISH PAST**

Nasa girls CR ako nun at nauupo sa trono... Lalalalaala... Umiihi ako nun at nangungulangot. Wala namang makakakita sakin ehhh... Nang bigla biglang may bumukas ng pintuan ng walangyang BOSS na un este bulingit na yun!!! At alam niyo bang ginawa niya?!?!

*click*  

*snap*

*CLICK*

Pinicturan niya ako at ikinalat sa buong campus!!! Kinover naman ung mukha ko at ilinagay ng "GUESS WHO?" nang dahil sakanya!! Nasira ang beautiful highschool life ko!!! PAKSHETTTTTT!! Ang tadhana nga naman!! Kala ko di ko na makikita ang walangyang yun!!!

*Balik sa PRESENT*

GET OUT OF HERE!! Sigaw ni BOSS JAKE, oo  Jake Lee Park ang buong pangalan niya... At ang IRONIC kasi siya ang number 1 top student at number 1 nefarious serial killer! Joke lang! hahaha NUMBER 1 siyang makulit at pilyo sa school at ngaun BOSS na siya ng sikat at kilalang kumpanya!

GET OUT!

GET OUT MONG MUKHA MO! sabi ko sakanya! 

"Dont expect to get this job! " sabi ni Jake. 

O di kong hindi ko lang toh makukuha na job na to, o di lubos lubosin ko nang asarin tong arch nemesis ko!

IKAW NA PUNY BULINGIT PANDAKEKOK MANYAK JERK MONSTER OF A BOSS!! I DONT WANNA EVEN STEP ONE FOOT IN YOUR COMPANY EVER AGAIN AND SINO BANG GUSTO NG BOSS NA KATULAD MO NA MANYAK!!!

"Aba aba" sabi ni jake namumuno k------

Hindi ko na siya pinatapos pasalitain at tumayo na ako at sinabing "Thank you for your consideration."

Binebehan ko siya at umalis na. Binubuksan ko ang pinto pero hindi ko mabuksan! TAE PAKSHETT TALAGA TONG BULINGIT NA PANDAKEKOK!! SHETT SHETT!! sabi ko sa isipan ko. LANGYANG PINTO BUMUKAS KA NA PARA MAKAALIS NA AKO SA HELL HOLE NA TOH!!

"Sliding door kasi yan."  sabi ni jake.

Napalingon ako sakanya at binebehan ko ulit siya at sinabi kong "ALAM KO!!" at inislide ko ang pinto! ANG TANGAAAAAAAAAAAAAAAAA TANGAAAAAAAAAAA ko naman! 100x  PAKSHETTTTTT!!! high tech naman kasi eh!!! Tae talaga. Napahiya nanaman ako! tskk!! TAEEEEEEEEEEEE.. Gusto ko pati magwalk out in style!!! tae talagaaaa. :"((

End of chapiee 2~tihee~

AUTHOR'S NOTE:

hihihihihi :">> Nagustuhan niyo ba o di ivote at mag comment kayo!! :DDD Ipagpapatuloy ko pa ba? hahahahaha..abangan na lang. :)))

Keep calm and love like a bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon