chap 31

2.2K 161 16
                                    

Sau hôm đó Sana không biết vì sao trong lòng lại cứ dâng lên một nỗi lo lắng ...

Tzuyu vẫn thế luôn quan tâm ân cần bên cạnh cô nhưng điều đó chưa đủ làm cô thấy an tâm , vì sao vậy ?

_ Sana à .

_ Hm ?

_ Cậu bị sao vậy cứ như người mất hồn ấy ? - Momo vừa ăn chân giò vừa nhìn cô ngồi thẩn thờ từ nảy giờ .

_ Mình đang suy nghĩ chút chuyện thôi mà .

_ Cậu và Tzuyu có chuyện gì sao ?

_ Cậu hỏi cậu ấy làm gì ?

_ Chỉ có cậu ta mới làm cậu phân tâm vậy thôi .

_ Xí ai nói thế ?

_ Đó nhìn đi tớ mới nói Tzuyu là ánh mắt cậu thay đổi liền còn ở đó chối nữa .

_ Không có nha , cậu thật là ăn uống gì rớt hết vậy ?

_ Hehe tại ngon quá xin lỗi nha - Momo cười giả lã nhìn Sana đang cau mày với cách ăn uống của mình , biết sao giờ cậu quen ăn như vậy rồi kêu cậu đổi kiểu khác hơi bị khó à .

_ Momo nếu lỡ có một cô gái tiếp cận lấy người cậu yêu thì cậu sẽ làm sao ?

_ Giành lại chứ làm sao , đâu phải của chung đâu mà muốn tiếp cận lấy đi của người ta .

_ Lỡ chị Mina bị anh nào đó cướp mất thì cậu làm gì ?

_ Giành lại chị ấy .

_ Nhưng gia đình chị Mina cấm cản ?

_ Kệ luôn chuyện tình cảm là của hai người ba mẹ chỉ có thể ủng hộ chứ không có làm gì được nhiều cho mình .

Cậu suy nghĩ trả lời cô bất giác lại làm cậu suy tâm vào những câu hỏi đó , từ ngày quen nhau đến giờ Mina chưa bao giờ làm cậu thấy ghen tuông hay gì cả , nhiều lúc cậu thầm cảm ơn cô đã không vì tính trẻ con của mình mà bỏ đi , thậm chí bây giờ cậu đặt niềm tin vô cô rất nhiều ....

_ Mà sao cậu cứ hỏi chuyện đó oài vậy ?

_ .... Tớ không biết tại sao gần đây lại không an tâm khi bên Tzuyu .

_ Cậu ta giỏi giang , tài năng lẫn xinh đẹp nói chung là hàng hiếm trong hàng hiếm đó .

_ Tớ biết chứ ...

_ Cậu có biết Tzuyu là con của nữ doanh nhân nổi tiếng ở Đài Loan không ? - Momo ăn uống no nê xoa xoa bụng bự của mình nhìn Sana đang ngạc nhiên .

_ Tớ chỉ biết nhà Tzuyu khá giả nhưng không biết rõ gia thế em ấy .

_ Đúng là không biết xem tin tức gì hết - cậu lắc đầu mở điện thoại đưa cho Sana xem .

Cô không ngờ Tzuyu lại là đại tiểu thư thiên kim lá ngọc mình vàng đến vậy ấy mà bên cô cậu lại như thường dân làm đủ trò bên cạnh . Nghĩ lại rốt cuộc cô chưa hiểu hết được mọi thứ về Tzuyu ...

_ Nè ..

_ Sana .

_ A trả cậu - cô mỉm cười trả lại Momo quay sang lạc vào thế giới của mình .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ