Simula na ng umasil ako sa aming dormitory, excited na ako pumasok sa classroom hindi ko mapigilan ang aking sarili na pumasok na napasigaw una kong nakita ang aking long distance na pinsan si Nico Keen Suria hindi pa kami close yun na araw, sa sobrang ingay namin dumating si Sir, napatahik kaming lahat iba ang pakiramdam ko sa aming sir at biglang siya nagsalita,"Ok class well come to (South Philippines Adventice Collage) SPAC I'm your adviser Nichelson Ray De Guzman", biglang tumahimik lahat walang nagimik o nagbubulongan napatanong si Sir Nich, "Bakit ang tahimik ninnyo class nahihi ba kayo". Nagsalita ang isa sa aming mng lalaki si Cj, "Hindi man Po Sir". Napatawa si Sir Nich sa kanya, "Hahaha sawakas meron na rin nagsalita natawa kaming lahat.Recess time na naging lonely ako tapos may lumapit na classmate ko sabi nya na, "Hi ok ka lang" tanong nya hindi ako umimik ng sekundo at nagfocus ako sa aking nilalaro sa cellphone hindi ko na malayan na tumabi sya sa akin at tiningnan ang aking ang cellphone ko nagulat ako na tumabi sya at tinanong nya na man ako ulit,"Ok ka lang ba", sa sigi nya tanong nya na pasagot ako,"Ok lang bakit pala", sagot ko sa kanya. "Wala lang cute ka lang". Nagulat ako sa sa sinabi nya, umalis sya sa tabi ko at pumunta sa canteen na tanong ko sa sarili ko na "cute ako"????
BINABASA MO ANG
The Day I Left Her
RomanceThis story was inspired by my teacher, I hope That you love it.