Trong quầy bar nồng đậm hương nước hoa , một cô gái với phong cách ăn mặc xa xỉ nâng cốc rượu van khẽ thở dài , chậm rãi lắc chiếc ly , thưởng thức . Đáy mắt lộ vẻ ưu thương , nhưng không phải ai cũng nhìn ra được bởi cái khí chất cao cao tại thượng , lãnh đạm , vô tình mà cô luôn thể hiện qua cử chỉ cùng với chiếc mặt nạ tím sẫm kia . Từ cách nhấp rượu , cách chéo chân lẫn cách nhìn người khác , mọi hành động của cô đều quá cao quý so với bọn tội phạm tại nơi buôn người mang vẻ ngoài xa hoa này .
Cô gái có mái tóc màu vàng , đôi mắt màu chocolate đắng , đôi môi đỏ căng mọng , thật sự là một mỹ nhân khó tìm . Nhìn xuống , cặp ngực khủng của cô bị che lại khá nhẹ bằng chiếc áo lưới mỏng . Cô cũng không ngại khi để lộ hai chân trắng nõn khiến vài tên say bên cạnh mê mẩn .
" A ~ thỏ đen của ai đánh rơi này ~ " . Một tên nọ đi tới đưa tay chốc ôm eo của cô .
Cô rút điếu thuốc trong chiếc hộp đen ra hút , bỗng nhiên tên nọ như bị gì đó , hắn không thể cử động , miệng thì cứ sợ hãi la thất thanh :" Đại ca ơi cứu em ! Nóng quá ! Cứu em v-"
Chưa nói hết lời , hắn nhanh chóng bị biến thành đám bùn đen hôi thối . Mọi người gần đó trông tình cảnh mà không khỏi hoảng sợ chạy ra khỏi quán . Duy chỉ có đám đồng bọn của tên nọ là còn ở lại với một bộ mặt tức giận , bặm trợn .
Có một tên khác xông tới , hắn hét vào mặt cô :" Mày đã làm gì Koru hả !" Vừa hét hắn vừa đưa tay toang đánh cô . Những tên hung tợn gần đó cũng chạy sang hùa nhau đánh cô gái rồi nói rằng bọn chúng sẽ bán cô với giá cao .
Cô nhếch môi , giương mắt tỏ ý khinh thường , bọn chúng lại một lần nữa bị đứng hình . Cô ngạo nghễ bước đi quanh bọn chúng , xong cười giễu cợt :
" Các ngươi chưa nghe danh Black Mask nhỉ ? " Bọn chúng chợt hốt hoảng , cuối cùng cũng đã nhận ra người nữ nhân này là ai . Cô ta chính là Black Mask - tên tội đồ và cũng là một tên sát thủ có thể nói là nguy hiểm nhất Fiore . Cô ta có tên thật là Lucy Heartfillia . Lúc hành động , cô ta lúc nào cũng đeo chiếc mặt nạ màu tím sẫm ấy . Tại sao lúc nãy không nhận ra cơ chứ ! Bây giờ thì thảm rồi , ngay đến việc mở miệng xin tha mạng cũng không thể nữa .
Cô mang bộ dáng câu dẫn nam nhân lướt lả qua bọn chúng :" Có biết việc chọc giận một tên sát thủ ác độc sẽ kết cục thế nào không ~ " . Cô nhếch môi , nói lạnh :" Sẽ chết không toàn thay ... " .
Nói đến đây , bọn chúng đột nhiên cũng bị tan chảy thành bùn đất , chất lỏng vừa dai lại vô cùng hôi thối . Cô che mũi , tỏ ý khinh thường .
Bước ra khỏi quán Bar , cô lạnh lùng kêu bọn phục vụ ở gần đó dọn xác . Ngày sau có vài thanh tra viên tới điều tra vụ giết người kinh tởm đó , bọn phục vụ cũng không ngại nói ra đích danh của cô , bởi dù cô có là hung thủ hay không thì đích thực cũng đang bị truy nã toàn vương quốc rồi ...
Lucy đi đến bờ hồ , bây giờ đã 9 giờ tối , ánh trăng sáng rọi xuống mặt nước trong veo bỗng bị mây đen kéo đến che mất . Ánh mắt và dáng vẻ cô đơn đó đã hoàn toàn được biểu hiện ra bên ngoài . Một thân ảnh nhỏ bé mang khuôn mặt bi thương , ' Độc cô cầu bại ' cái danh ấy cô thực chẳng cần nếu như có thể trao đổi để cô có thể quay về quá khứ . Cô nghĩ như thế , nhưng lòng lại tự trách bản thân mình thật ngu ngốc . Quay về quá khứ để làm gì cơ chứ ! Có thể thay đổi ý hận của bọn họ đối với cô sao ???
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Tội Đồ [ Lucy Harem ]
Fanfiction" Có hối tiếc , nhưng tuyệt không hối hận" Đó là câu nói cuối cùng mà kẻ tội đồ của toàn nhân loại cần phải truy giết khẳng định trước khi tự sát . Tên tội đồ ấy có mái tóc màu vàng , đôi mắt nâu sẫm ánh lên vẻ ưu tư , chưa từng ai thấy cô ta biểu l...