54 cái kia án tử vẫn luôn là Ôn Ngọc Thanh ở phụ trách sao?
"Ôn Ngọc Thanh?" Mộ Tạc Huyền nhíu mày gian nan tự hỏi, "Cái kia cái gì Đại Lý Tự Thiếu Khanh?"
Lam Vân Linh gật đầu.
"Ngươi hỏi thăm hắn làm gì?" Người nào đó đối với chính mình tiểu Linh Nhi hỏi thăm nam nhân khác rất không vừa lòng.
Lam Vân Linh chậm rãi nói: "Ta hoài nghi những cái đó giết hại ngũ hành số tiền lớn nữ tử người chính là ôn gia tam thiếu Ôn Hành Nam."
"Vậy ngươi dò hỏi Ôn Ngọc Thanh làm gì?" Người nào đó vẫn là rất không vừa lòng.
Lam Vân Linh đài mắt, nghiêm túc nói: "Ôn Ngọc Thanh là Đại Lý Tự Thiếu Khanh, phụ trách án này, cho nên ta muốn hỏi một chút hắn làm người có thể hay không bởi vì huyết thống quan hệ mà bao che hung thủ."
"Ngươi là hoài nghi Ôn Ngọc Thanh đã biết Ôn Hành Nam là hung thủ rồi mới còn bao che hắn?" Mộ Tạc Huyền mắt phượng hiện lên một mạt lười nhác.
Bạch ngọc da thịt mơ hồ hồng nhuận, tại đây mây khói hư vòng bên trong càng có vẻ thần bí, tuấn mỹ đến không giống người.
"Chỉ là hoài nghi." Lam Vân Linh gật gật đầu, nàng trước nay không phá quá án, lúc này đây cũng chỉ là dựa vào cảm giác tới thôi, "Ta tổng cảm thấy lần này án kiện cũng Di Hồng Viện sự tình có liên lạc, mà Ôn Hành Nam thường xuyên ngốc tại Di Hồng Viện, cho nên hiềm nghi lớn hơn nữa."
"Vậy ngươi muốn như thế nào làm?" Nàng cố ý tới tìm hắn tuyệt đối không chỉ là tưởng cùng hắn nói hoài nghi ai, nha đầu này một bụng ý nghĩ xấu khẳng định ở đánh cái gì ý đồ xấu.
"Ta muốn tiến vào Đại Lý Tự, tham dự lần này án kiện." Lam Vân Linh đôi mắt sáng lấp lánh.
Kinh thành nhất nam chỗ một chỗ rất có khí thế phủ đệ trước,
Đen như mực sắc Tiêu Đồ thú đầu trên cửa lớn huyền hoàng đế tự tay viết sở đề "Đại Lý Tự" tấm biển.
Tự hình khôi cự tập đại khí, kim vì màu lót, hồng vì biên, càng thêm có vẻ dòng dõi uy nghiêm.
Đại môn hai sườn, phân biệt lập hai đầu giương nanh múa vuốt, uy phong lẫm lẫm kỳ lân.
Mộ Tạc Huyền một thân áo đen, một đôi mắt phượng hàm chứa tuyệt đỉnh vô luân kiêu ngao cùng kiệt nhiêu, vài sợi tóc đen nửa rũ ở mặt mày bên, cả người tản ra không thể xem nhẹ khí phách cùng sắc bén, làm người không dám nhìn thẳng.
Mộ vương phủ người đều có thể ở Đại Lý Tự quay lại tự do, bởi vì toàn cơ quốc đệ nhất vị Đại Lý Tự chùa khanh chính là mộ vương phủ người.
"Thần, Thần Vương điện hạ, ngài như thế nào tới?" Cửa thị vệ nhìn thấy Mộ Tạc Huyền, đều là cả kinh.
Mộ Tạc Huyền bàn tay to chụp tới, đem Lam Vân Linh ôm tới rồi trước ngực, chậm rãi nói: "Ta nghe nói kinh thành ra cái quái án, các ngươi Đại Lý Tự lập án hảo chút thời gian cũng chưa phá, người này là ta coi trọng người, liền tạm thời cho các ngươi mượn Đại Lý Tự, chờ án tử phá ta lại phải về tới."
Thần Vương điện hạ là cái gì?
Đó là đứng ở cửu thiên đỉnh người nha, đừng nói nữa nói một câu, có thể làm hắn xem một cái kia cũng là tám đời đã tu luyện phúc khí nha.
Cho nên thị vệ ở Mộ Tạc Huyền một câu dặn dò dưới, vội vàng gật đầu.
Thấy sự tình đã làm thỏa đáng, Mộ Tạc Huyền vừa lòng hướng tới Lam Vân Linh vứt một cái mị nhãn, thanh âm như trân châu lạc bàn: "Chờ ngươi trở về nga."
Nói xong, thân hình chợt lóe đã không thấy tăm hơi.
Lam Vân Linh bất đắc dĩ vỗ trán, ngay sau đó quay đầu dò hỏi thị vệ: "Cái kia án tử vẫn luôn là Ôn Ngọc Thanh ở phụ trách sao?"
55, cái kia chậm rãi chảy xuôi khê hà
"Tiểu công tử, ngươi nhưng có cái gì phát hiện?" Lý thị vệ dò hỏi.
Lam Vân Linh thu hồi tầm mắt, lắc lắc đầu: "Tạm thời không có, chúng ta lại đi tiếp theo chỗ nhìn xem đi."
Lý thị vệ gật đầu, đãi Lam Vân Linh lên xe ngựa lúc sau liền điều khiển xe ngựa cái thứ hai người bị hại bị phát hiện địa điểm đi đến.
Nơi này là một cái rừng cây nhỏ, ngày thường cũng có hay không cái gì người tới.
Cây cối rậm rạp, không khí sâu thẳm, suối nước chậm rãi chảy xuôi, chút nào nhìn không ra trước đó vài ngày nơi này chết hơn người.
Lam Vân Linh đi tới thi thể bị phát hiện địa phương ngồi xổm xuống nhìn nhìn, cũng không có phát hiện cái gì dị thường.
Đài mắt, vừa vặn liền đối thượng cái kia chậm rãi chảy xuôi khê hà.
Đột nhiên, nàng trong đầu có cái gì đồ vật bay nhanh hiện lên, chính là quá nhanh, làm nàng bắt không được.
Nàng đột nhiên đứng dậy, đột nhiên mở miệng dò hỏi: "Lý thị vệ, toàn cơ quốc đại khái ba mươi tuổi dưới ngũ giai trở lên võ giả nhiều sao?"
"Không nhiều lắm." Lý thị vệ có chút nghi hoặc Lam Vân Linh vì cái gì đột nhiên dò hỏi cái này, nhưng là vẫn là thành thật trả lời, "Tuyệt đối không vượt qua mười."
"Quay đầu lại đem này mười người có tên đơn tư liệu đưa cho ta, hiện tại......" Lam Vân Linh lại nhìn kia suối nước liếc mắt một cái, "Hiện tại chúng ta đi cái thứ ba địa phương."
Lý thị vệ gật đầu.
Xe ngựa hướng tới cái thứ ba địa phương chạy tới, cùng trước hai cái địa phương bất đồng, cái thứ ba địa phương là phố xá sầm uất bên trong một cái hà hoa đình.
Ngày thường những cái đó thiên kim tiểu thư đều sẽ đi nơi đó tụ tụ hội.
Nói đến cũng khéo, này hà hoa đình cùng Di Hồng Viện liền cách một cái hồ hoa sen mà thôi.
Nàng theo bản năng nhìn thoáng qua Di Hồng Viện bên kia, lại nhìn thấy một cái tương đối hình bóng quen thuộc.
Người nọ đúng là Ôn Ngọc Thanh.
Lý thị vệ cũng thấy được, hô to: "Ôn thiếu khanh!"
Ôn Ngọc Thanh nghe được thanh âm, có chút kinh ngạc nhìn lại đây, rồi mới hướng tới bên này đi tới.
"Lý thị vệ, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Ta tới trợ giúp tiểu công tử tra án." Lý thị vệ chỉ chỉ Lam Vân Linh, "Tiểu công tử là Thần Vương điện hạ đề cử lại đây người, nói là có thể trợ giúp chúng ta phá án, ta liền thiện làm chủ trương mang tiểu công tử vào tư liệu tháp, hiện tại tiểu công tử nói muốn tới án phát địa điểm nhìn xem."
Ôn Ngọc Thanh sắc mặt trầm trầm: "Thần Vương điện hạ đề cử người tất nhiên là người tài ba, kia ngọc thanh liền có lao tiểu công tử."
Lam Vân Linh đè thấp chính mình thanh âm: "Ôn thiếu khanh khách khí, chỉ là nghe nói ôn đại tiểu thư gặp nạn, vì sao Ôn thiếu khanh sẽ xuất hiện ở Di Hồng Viện?"
Nàng nhưng không quên Di Hồng Viện kia quỷ dị sự kiện, trực giác nói cho nàng hai việc nhất định có liên lạc.
"Ngoan đệ trời sinh tính không kềm chế được, pha trộn tại đây Di Hồng Viện, ta chỉ có thể tới Di Hồng Viện cưỡng chế đem hắn mang về." Ôn Ngọc Thanh thở dài.
Lam Vân Linh híp híp mắt, lại là Ôn Hành Nam.
"Đúng rồi, các ngươi có phát hiện không ổn chỗ sao?" Ôn Ngọc Thanh đột nhiên hỏi.
Lam Vân Linh tầm mắt dừng ở kia hồ hoa sen thượng, đôi mắt một mảnh u nhiên, ngay sau đó lắc lắc đầu: "Không có."
56, đem Ôn Hành Nam quan nhập Đại Lý Tự lao trung
Ôn Ngọc Thanh thất vọng thở dài: "Lần này án kiện mong rằng tiểu công tử nhiều hơn tương trợ, nhà ta trung còn có chuyện, liền muốn đi trước rời đi."
Lam Vân Linh gật gật đầu, rồi mới ngồi trên xe ngựa về tới Đại Lý Tự.
Đi tới Lý thị vệ cố ý vì nàng chuẩn bị phòng, Lam Vân Linh liền đối Lý thị vệ phân phó nói: "Cho ta một trương kinh thành bản đồ giấy, còn có đem ba mươi tuổi dưới ngũ giai trở lên võ giả tư liệu cho ta."
Lý thị vệ nghe vậy, vội vàng liền đi đem này đó Lam Vân Linh muốn đồ vật lấy tới.
Đồ vật lấy tới lúc sau, Lam Vân Linh làm Lý thị vệ lui xuống, rồi mới đem bản vẽ nằm xoài trên trên bàn, đem người chết bị phát hiện địa phương toàn bộ vòng lên.
Quả nhiên không ngoài sở liệu, này đó địa phương duy nhất có liên lạc chính là phụ cận đều có thuỷ vực.
Này đó thuỷ vực thủy cuối cùng đều sẽ chảy về phía một chỗ, đó chính là kinh thành lớn nhất con sông.
Hồng ngọc hà.
Lúc này, một cái hắc ảnh đột nhiên xuất hiện, đúng là hắc diệu.
"Như thế nào." Lam Vân Linh đài mắt, nàng phía trước làm hắc diệu đi hỏi thăm Ôn Hành Nam có trong hồ sơ phát thời điểm hành tung.
Hắc diệu nói: "Không có thể nghe được hắn án phát thời điểm hành tung, bất quá cũng không ai có thể chứng minh hắn không ở hiện trường."
"Hắn hiện tại ở đâu?"
"Di Hồng Viện."
"Ngươi đi giúp ta đem Ôn Hành Nam cấp trảo lại đây." Lam Vân Linh đem ngũ giai võ giả tư liệu mở ra.
Hắc diệu gật gật đầu, rồi mới liền biến mất ở không khí bên trong.
Một chén trà nhỏ công phu, hắc diệu liền một lần nữa xuất hiện ở trong phòng, trong tay bắt lấy hôn mê quần áo bất chỉnh Ôn Hành Nam.
Lam Vân Linh đem trên bàn một hồ trà lạnh toàn bộ ngã xuống Ôn Hành Nam trên người.
Ôn Hành Nam đột nhiên chuyển tỉnh.
"Ngươi là cái gì người?" Ôn Hành Nam gặp được Lam Vân Linh, nhướng mày a nói.
"Ta là tới trợ giúp Đại Lý Tự điều tra thiếu nữ ngộ hại một án." Lam Vân Linh cười cười.
Nghe được Đại Lý Tự, Ôn Hành Nam lập tức túm lên
:"Vậy ngươi cư nhiên dám bắt ta, ngươi có biết hay không ca ca ta chính là Đại Lý Tự Thiếu Khanh!"
"Biết." Lam Vân Linh gật gật đầu, bất quá chính là hắn là Thiếu Khanh đệ đệ lại như thế nào, hiện tại hắn chính là nàng cái thớt gỗ tiền nhiệm nàng xâu xé thịt cá, "Lần này đem ngươi bắt tới, ta chính là muốn hỏi ngươi một vấn đề, thiếu nữ tử vong một án phát sinh thời điểm ngươi đều đi nơi nào."
Ôn Hành Nam trong mắt bay nhanh hiện lên một tia chột dạ: "Ta đi cái gì địa phương quan ngươi cái gì sự tình!"
Lam Vân Linh nhướng mày: "Ta nghe nói ngươi hôm qua đi lam vương phủ, cũng nhiều lần làm khó lam nhị tiểu thư làm nàng bị quan từ đường, mà lam nhị tiểu thư đi vào từ đường lúc sau đã bị hung thủ cấp công kích, ngươi nói một chút vì sao sẽ như vậy trùng hợp."
Ôn Hành Nam hừ lạnh một tiếng: "Chính nàng không biết hối cải thôi, kia hung thủ cư nhiên không đem nàng giết chết."
Lam Vân Linh hơi hơi nhíu mày, hắn ngữ khí không giống như là là trang, chẳng lẽ là nàng suy đoán sai lầm, "Nghe vương phủ nha hoàn nói, ngươi hôm qua ở lam nhị tiểu thư bị quan từ đường sau biến mất một đoạn thời gian, ngươi có thể nói một chút ngươi làm cái gì đi sao."
57, Ôn Hành Nam rời đi lao ngục lúc sau hung thủ lại lần nữa xuất hiện
Nghe vậy, Ôn Hành Nam trong mắt bay nhanh hiện lên một tia chột dạ: "Ta đi cái gì địa phương quan ngươi cái gì sự tình!"
Lam Vân Linh nhướng mày: "Ta nghe nói ngươi hôm qua đi lam vương phủ, cũng nhiều lần làm khó lam nhị tiểu thư làm nàng bị quan từ đường, mà lam nhị tiểu thư đi vào từ đường lúc sau đã bị hung thủ cấp công kích, ngươi nói một chút vì sao sẽ như vậy trùng hợp."
Ôn Hành Nam hừ lạnh một tiếng: "Chính nàng không biết hối cải thôi, kia hung thủ cư nhiên không đem nàng giết chết."
Lam Vân Linh hơi hơi nhíu mày, hắn ngữ khí không giống như là là trang, chẳng lẽ là nàng suy đoán sai lầm, "Nghe vương phủ nha hoàn nói, ngươi hôm qua ở lam nhị tiểu thư bị quan từ đường sau biến mất một đoạn thời gian, ngươi có thể nói một chút ngươi làm cái gì đi sao."
"Tiểu gia ta làm gì quan ngươi đánh rắm, thức thời chạy nhanh thả ta đi!" Hắn Nhị ca chính là Đại Lý Tự Thiếu Khanh, hiện giờ lại phải bị một cái chưa từng gặp mặt người như vậy phê duyệt, hắn giận đến cầm lấy chén trà triều Lam Vân Linh ném đi.
Lam Vân Linh nhanh chóng né tránh, lạnh giọng phân phó: "Hắc diệu, đem hắn cho ta kéo vào nhà tù."
Vô luận như thế nào, Ôn Hành Nam hiện tại chính là lớn nhất hiềm nghi người.
"Là." Hắc diệu thân thủ đem Ôn Hành Nam đánh vựng.
"Còn có, giúp ta tìm một chút người này có hay không gây án thời gian......" Lam Vân Linh đem tư liệu mở ra, tìm ra đặc trưng nhất tiếp cận người, khóe mắt đảo qua, nàng dừng một chút, chậm rãi mở miệng, "Cùng với Ôn Ngọc Thanh cũng cho ta tra một chút."
Theo đạo lý, nàng không nên hoài nghi Ôn Ngọc Thanh, rốt cuộc Ôn Ngọc Thanh là lần này án kiện người phụ trách.
Nhưng là Ôn Ngọc Thanh các loại điều kiện đều phù hợp cái kia hắc y nhân, cho nên liền đem hắn liệt vào hiềm nghi người chi nhất.
Phân phó xong lúc sau Lam Vân Linh liền ở trên giường nghỉ ngơi, chuyển tỉnh khi đã là sáng sớm, rửa mặt xong sau một cái tiếng bước chân vội vã truyền đến.
Lam Vân Linh vừa mới đài đầu người nọ liền xông vào.
Đúng là Ôn Hành Nam.
Lúc này hắn vội vã xuất hiện ở chỗ này mục đích Lam Vân Linh cũng biết vì cái gì, nhưng là như cũ biết rõ cố hỏi nói: "Ôn thiếu khanh có chuyện gì?"
"Ngươi đem hành nam nhốt lại?" Ôn Ngọc Thanh nói thẳng.
"Hắn là án kiện trọng đại hiềm nghi người, tự nhiên muốn đóng lại chờ thẩm tra." Lam Vân Linh ngữ khí rất là đạm nhiên.
Ôn Ngọc Thanh sắc mặt trầm xuống: "Ta từ nhỏ liền cùng hành nam cùng nhau lớn lên, hắn làm người ta biết, tuy rằng phong lưu chút, nhưng là tuyệt đối không phải là hung thủ."
"Tri nhân tri diện bất tri tâm." Lam Vân Linh nhướng mày, liền cầm nàng tới nói đi, thế nhân cho rằng nàng là phế sài, chính là nàng thiên phú lại là cực cao, "Hơn nữa ngươi như vậy khẳng định là bởi vì ngươi mới là hung thủ sao?"
"Tiểu công tử không cần nói bậy, hôm nay ta nhất định phải đem hành nam mang đi, trừ phi tiểu công tử có thể được đến xác thực chứng cứ mới có thể đem nàng một lần nữa trảo hồi lao trung." Ôn Ngọc Thanh sắc mặt càng ngày càng không tốt, cuối cùng lưu lại một câu ngoan lời nói, vung tay áo rời đi.
Lam Vân Linh híp híp mắt, vẫn chưa ngăn cản.
Giữa trưa, Lam Vân Linh nhìn ngoài cửa sổ, biết Ôn Hành Nam đã bị tiếp đi rồi.
Đây là ta, một đạo vội vã thanh âm truyền đến: "Tiểu công tử, không hảo lại có người gặp nạn."
58, Ôn Hành Nam bị trảo ( canh một )
Đem trong tay bút gác xuống dưới, Lam Vân Linh thần sắc ngưng trọng nhìn thở hổn hển Lý thị vệ: "Cùng phía trước người chết cách chết giống nhau sao?"
"Giống nhau, ở đào hoa thôn bị người phát hiện."
Đào hoa thôn......
Lam Vân Linh nhìn nhìn bản vẽ, quả nhiên, đào hoa thôn cũng ở duyên ruộng được tưới nước khu, "Ôn Hành Nam ở nơi nào."
"Lao." Không đợi Lý thị vệ nói chuyện, một bóng hình liền đi đến, người này bước chân trầm trọng, y trang hỗn độn bất kham, thoạt nhìn cực kỳ chật vật, đúng là Ôn Ngọc Thanh.
Lam Vân Linh nhìn hắn đi đến, chỉ là nhìn hắn, cũng không có nói cái gì.
"Hung thủ là hành nam, hắn chính miệng cùng ta thừa nhận." Hắn nói ra nói đều là hư, nhìn ra được thừa nhận rất lớn đả kích.
Lam Vân Linh đi đến trước mặt hắn, nói: "Ngươi ở chỗ này nghỉ ngơi một chút đi, ta đi nhà tù nhìn xem."
"Ngươi đi xem hắn làm gì?" Ôn Ngọc Thanh trong nháy mắt rít gào, trở nên giống một người khác dường như, "Ta không nghĩ tới cư nhiên là hắn giết, hắn......"
"Ta nói rồi tri nhân tri diện bất tri tâm." Lam Vân Linh đôi mắt tựa hồ có thể xuyên thấu Ôn Ngọc Thanh nội tâm giống nhau, "Ta đi lao."
Ôn Ngọc Thanh sửng sốt, mi mắt nửa rũ.
Nhà tù.
Đại Lý Tự nhà tù là có tiếng âm trầm, phô làm giường rơm rạ toàn bộ là ẩm ướt, hơn nữa cực đại lão thử cùng con gián đầy đất ở bò......
Ôn Hành Nam ăn mặc áo tù, chật vật ngồi ở một góc, chút nào không có phía trước phong lưu công tử bộ dáng.
Nghe được tiếng bước chân Ôn Hành Nam đài ngẩng đầu lên.
Lam Vân Linh ở trong mắt hắn thấy được một tia rách nát.
"Ngươi tới làm gì? Thẩm vấn sao? Không cần, ta đã thừa nhận ta là hung thủ, mau đem ta trảm đầu đi!" Ôn Hành Nam ngữ khí tràn đầy là tử khí, nửa điểm khí phách hăng hái đều không có.
Lam Vân Linh cong cong môi: "Phía trước không phải chết đều không thừa nhận sao? Như thế nào mới một ngày công phu ngươi liền nhận."
"Ta phát hiện ta tội nghiệt quá nặng, cho nên liền tới tự thú."
Tội nghiệt quá nặng liền tới tự thú, kia phía trước như thế nào không tới?
Lam Vân Linh hiển nhiên không tin, nhưng là cũng không rõ nói, chỉ là cảm khái nói: "Đại nữ nhi ly thế, tiểu nhi tử trở thành giết người hung thủ, ôn thượng thư trong lòng khẳng định không dễ chịu đi."
Hắn? Hắn phỏng chừng cũng chỉ biết đau lòng hắn đại nữ nhi, căn bản sẽ không để ý tới ta, liền tính là nhớ tới ta, cũng là hận ta hận đến ngứa răng."
"Ngươi cùng cha ngươi quan hệ không tốt, kia cùng Ôn thiếu khanh quan hệ đâu?" Lam Vân Linh đột nhiên hỏi.
"Ta ca......" Ôn Hành Nam tựa hồ là nhớ tới cái gì, chua xót cười, "Ta ca đối ta thực hảo, ta làm như vậy sai sự, hắn nhất định thực thương tâm, nhất định thực thương tâm, vì cái gì phải làm đâu, vì cái gì đâu......"
Lam Vân Linh nhìn chua xót Ôn Hành Nam, hơi hơi nhíu mày, lại hỏi: "Ôn Hành Nam, Di Hồng Viện việc ngươi nhớ rõ sao?"
"Di Hồng Viện việc? Ngươi nói chính là nào một kiện, là đem tiểu hồng bụng làm đại kia sự kiện sao?"
"......" Lam Vân Linh trong lòng đột nhiên có một loại mạc danh cảm giác, Ôn Hành Nam cũng không phải hung thủ.
59, Lam Vân Linh đơn độc một người tới tới rồi trên đường
"Tiểu công tử." Lý thị vệ mang theo mặt khác hai cái thị vệ đi đến.
"Xảy ra chuyện gì?"
"Ôn thiếu khanh nói đem Ôn Hành Nam mang đi phê duyệt thất, nếu là không có gì vấn đề nói liền trực tiếp cái tử hình trang giấy." Lý thị vệ nói.
Một khi phạm nhân cái hạ tử hình giấy, như vậy liền có thể trực tiếp từ Đại Lý Tự ngay tại chỗ tử hình.
Ôn Ngọc Thanh thật sự muốn đại nghĩa diệt thân?!
Đệ nhất hoài nghi đồ vật Ôn Hành Nam đã bị bắt, chính là không biết vì cái gì Lam Vân Linh vẫn là cảm thấy có cái gì địa phương không thích hợp.
Ở nàng hoảng thần thời điểm Ôn Hành Nam đã bị Lý thị vệ cấp mang đi.
Mà Ôn Hành Nam trong miệng chút nào hỏi không ra Di Hồng Viện quỷ dị sự kiện, xem ra vẫn là phải đi về Di Hồng Viện xem một chút tình huống.
Thế là, Lam Vân Linh liền đơn độc một người tới đến trên đường.
Ở Di Hồng Viện một cái chỗ rẽ chỗ, nàng nghe được hai cái ở nghị luận sôi nổi.
"Nghe nói sao, ôn tam thiếu cư nhiên chính là thiếu nữ tử vong án hung thủ!" Trong đó một người nhỏ giọng mà nói.
Một người khác vẻ mặt kinh ngạc, không thể tưởng tượng mà nói: "Như thế nào khả năng? Nhìn không giống nha!"
"Tri nhân tri diện bất tri tâm nha!"
......
"Các ngươi không cần nói hươu nói vượn!" Một cái lão nhân đột nhiên cả giận nói.
Lam Vân Linh đài mắt thấy đi, này lão nhân tóc trắng xoá, nhưng là biểu tình thập phần nghiêm túc, không giống như là ở nói giỡn.
"Đây chính là Đại Lý Tự đều nhận định sự tình, ngươi bằng cái gì nói chúng ta nói hươu nói vượn." Trong đó một người bất mãn nói.
"Dù sao ôn tam thiếu không có khả năng làm ra chuyện như vậy." Lão nhân kích động đến run nhè nhẹ.
"Người này có bệnh đi!" Hai người nhíu mày liền rời đi.
Lam Vân Linh lại là nhướng mày, đi qua, rất có hứng thú hỏi: "Lão nhân gia ngươi như thế nào biết ôn tam thiếu không phải giết người hung thủ?"
"Ta chính là ôn tam thiếu bên người quản gia, hắn từ nhỏ liền vựng huyết, như thế nào khả năng đem những cái đó thiếu nữ cấp giết chết còn đem các nàng huyết cấp phóng làm."
Ôn Hành Nam vựng huyết!
Lam Vân Linh đột nhiên cả kinh, nàng hoàn toàn không nghĩ tới, Ôn Hành Nam cư nhiên vựng huyết.
Một người vựng huyết người căn bản không có khả năng đem một người toàn thân huyết đều cấp phóng làm.
Nói cách khác, Ôn Hành Nam căn bản không có khả năng là hung thủ.
Nói cách khác hung thủ có một cái khác người!
Chính là vì cái gì Ôn Hành Nam sẽ thừa nhận chính mình là hung thủ đâu?
Lam Vân Linh đã bất chấp đi tự hỏi vấn đề này, nàng hiện tại liều mạng hướng Đại Lý Tự đuổi.
Phê duyệt thất.
"Cái đi!" Ôn Ngọc Thanh mặt vô biểu tình đem một trương giấy đưa qua.
Này tờ giấy chính là phê duyệt thư, một khi ký xuống dưới, như vậy Đại Lý Tự liền có thể tự mình đem Ôn Hành Nam dùng bất luận cái gì hình thức chỗ phán.
Ôn Hành Nam đồng dạng là mặt vô biểu tình mà giơ lên tay liền phải đắp lên đi.
Lúc này, môn bị đột nhiên cấp đẩy ra, người tới đúng là Lam Vân Linh.
Nàng thở hổn hển nhìn hai người, nói: "Ôn Hành Nam không phải hung thủ, không thể cái!"
60, tiểu Linh Nhi, ta tưởng ngươi
Ôn Hành Nam nguyên bản giơ lên tay một đốn.
Ôn Ngọc Thanh cũng là đài thu hút nhìn Lam Vân Linh.
Lam Vân Linh đột nhiên xông tới đoạt qua kia tờ giấy, tuy rằng nàng rất muốn biết lần này quỷ dị sự kiện chân tướng, nhưng cũng không tưởng oan uổng vô tội người.
Thấy kia trang giấy bị phá tan thành từng mảnh, Ôn Ngọc Thanh sắc mặt trở nên phi thường không tốt, hắn đột nhiên quay đầu nhìn về phía Lam Vân Linh: "Ngươi đây là ở làm cái gì, đây chính là Đại Lý Tự, không chấp nhận được ngươi như vậy tự tiện chủ trương."
"Là Đại Lý Tự không sai, chính là này Đại Lý Tự cũng không phải ngươi ôn gia khai nha!" Lam Vân Linh nhướng mày.
Ôn Ngọc Thanh một đốn, rồi mới mới nhớ tới bởi vì đệ nhất nhậm chùa khanh chính là mộ vương phủ người, cho nên có thể nói chính là toàn bộ Đại Lý Tự có nửa cái đều là mộ vương phủ.
Mà Lam Vân Linh là Thần Vương điện hạ đề cử lại đây, tự nhiên là có cái này quyền lực.
"Đem Ôn Hành Nam cho ta quan đến lao trước." Lam Vân Linh lạnh lùng phân phó, nàng còn nếu muốn biện pháp biết rõ ràng hung thủ rốt cuộc là ai.
Có thể làm Ôn Hành Nam như thế giữ gìn......
Lam Vân Linh không tự chủ được ánh mắt đặt ở Ôn Ngọc Thanh trên người.
Từ phía trước cùng Ôn Hành Nam đối thoại liền có thể nhìn ra hắn đối cái này ca ca rất là giữ gìn, hơn nữa Ôn Ngọc Thanh các phương diện đặc trưng đều thực hung thủ là tương tự.
Mạc chẳng lẽ đường đường Đại Lý Tự Thiếu Khanh sẽ là hung thủ?
Ôn Hành Nam bị thị vệ cấp mang theo đi xuống, toàn bộ trong phòng chỉ còn lại có hai người.
Ôn Ngọc Thanh cấp chính mình đổ một ly trà, đài mắt thấy Lam Vân Linh: "Phía trước không phải ngươi xác định hắn là hung thủ sao."
"Đó là bởi vì ta không biết hắn từ nhỏ vựng huyết." Lam Vân Linh nhìn Ôn Ngọc Thanh, bọn họ là hai huynh đệ hơn nữa thập phần thân mật, mà Ôn Ngọc Thanh cư nhiên không biết Ôn Hành Nam là vựng huyết, còn tính toán phán hắn tử tội.
Phương diện này tuyệt đối có kỳ quặc.
"Ôn thiếu khanh, hy vọng ngươi đừng cho ta thất vọng nha." Lam Vân Linh ý vị thâm trường nhìn hắn một cái, rồi mới liền xoay người rời đi.
Phòng trong ánh nến hơi hơi nhảy lên, chiếu vào hắn trên mặt, trong nháy mắt thế nhưng có vẻ quỷ dị mà thần bí, liền giống như thay đổi một người dường như.
"Lam Vân Linh nha Lam Vân Linh, không nghĩ tới ngươi cư nhiên thật không phải bình phàm người, Ôn Hành Nam như vậy đại một cái thủ thuật che mắt cũng chưa có thể mê hoặc đến ngươi."
Một trận gió thổi tiến vào, ngọn nến trong nháy mắt đã bị tắt.
Đồng dạng, ở Lam Vân Linh ở trong phòng cũng có vẻ phá lệ u ám, nàng trong tay cầm một trương giấy, đây là hắc diệu cho nàng tư liệu, mặt trên thuyết minh Ôn Ngọc Thanh ở mỗi lần án phát thời điểm đều không thấy bóng dáng.
Hiện tại Ôn Hành Nam tuyệt đối không có khả năng là hung thủ, nhưng thật ra Ôn Ngọc Thanh rất có khả năng, hắn là Đại Lý Tự Thiếu Khanh, chuyên môn phụ trách này một cái án kiện, cho nên đây cũng là hung thủ chậm chạp không rơi võng nguyên nhân.
Không có người sẽ ngốc đến chính mình trảo chính mình, chỉ là nếu thật là Ôn Ngọc Thanh nói hắn là như thế nào đem sở hữu manh mối đều dẫn tới Ôn Hành Nam trên người.
Liền ở Lam Vân Linh tự hỏi thời điểm, một cái hắc ảnh đột nhiên xuất hiện ở trong phòng.
Hắc ảnh đem nàng bao lại, thanh âm mang theo một tia khàn khàn: "Tiểu Linh Nhi, ta tưởng ngươi!"
YOU ARE READING
Tuyệt thế cuồng phi, nghịch thiên nhị tiểu thư
RandomMột cổ cực đại buồn ngủ tập thượng trong lòng, lam vân linh cuối cùng nhịn không được, lạnh giọng nói một câu: "Cứu ta, ta không thể chết được!" Nam tử tựa hồ không nghĩ tới lam vân linh lúc này nói chính là này một câu, thân mình một đốn. Lúc này...