Hi ulet :"DD sinisipagan ako mag sulat ~tihee~ :")) Thank you sa nakabasa na at sorry kung madaming mali. AMATEUR WRITER PO AKO :">>> Purely for fun po itoh :"))
chapter 3 ~Reminiscing The Past~
Samahan niyo ako at silipin natin ang nakaraan ni Jane Mae de la Cruz ^>^
HOY TABA!!! Gumilid ka nga sa daanan! Ang taba taba mo at ang panget panget mo! You're as fat as a pig no wait, you're as fat as a hippopotamus! tskk. Kaumaumaga, you're such an eye sore!
HOY bruhang CLOWN ka! ang laki kaya ng daanan! sabi ni jane.
Anung clown?!? sabi ng maarte kong kaklase.
Oo CLOWN KA, kasi sa sobrang kapal ng make up mo mukha ka ng CLOWN. Ihihire na kita sa birthday party ng maliit kong kapatid!
Tara na nga tiffany pabayaan mo na yang hippopotamus na yan. Inismidan ako at tinarayan habang paalis.
TSK... Mag-aaral na nga lang ako. Ako pala ang TOP 2 at masasabi mo na nga na NERD ako. Well kung ipapadescribe mo ang outer appearance ko: Im perfect! Echos lang. Perfect my ass, tadtad ng pimple sa noo, sobrang taba at may sungki ang ngipin ko. Wala naman ako pakialam sa mukha ko. Naniniwala kasi ako sa "Dont judge a book by it's cover."
Jane! Andyan ka lang pala! Nag-aaral ka nanaman sabi ng bff kong si Princess. Since kinder siya na ang kasa kasama ko. Ang jolly niya at super kwela. Parang easy go lucky pero akalain mo nasa TOP 5 Honors list din siya. :))
Oh Princess!! Tara aral tayo. :"DD
Hay naku jane, wala ka ng ginawa kundi mag-aral ng mag-aral 24/7! Tumingin ka sa paligid mo! Ang daming gwapo!
Wala ako pakialam sa kanila! Mabubusog ba ako niyan ha? Sila ba ang nagpapakain sakin ha?
OO mabubusog ang mga mata mo! nyahahaha :")))) Ayun oh! Nag lalaro ng basketball si Jake Lee Park! Nasa library kami nun at nasa may bintana kami kaya naman nakikita namin ang basketball court. Tinawag niya ito at grabe! Best friend ko bah toh! Ang landi nman! Pero love ko parin siya kahit ganyan siya! ahahahaha. Tumawa na lang ako at tumingin.
hmmmmm... Okay nga naman si Jake Lee Park.. Varsity na nga ng basketball at volleyball, TOP 1 pa siya sa school! Grabe ubod pa ng kagwapuhan! Siya na nga ang complete opposite ko! PERFECT na nga pero ang ugali lang niya eh!!! Masungit siya at supeeer COLD ang personality niya! Makulit at super PILYO NIYA PA! at ang nakakahimala kasi ang liit niya! PANDAKEKOK siya! As in nakakahimala nga diba? He's GOT THE FACE AND THE BRAINS BUT NOT THE HIEGHT! HAHAHAHAHA.
TAE ang hot naman niya! Okay lang! HEIGHT DOESN'T MATTER! Tama ba un? tskkk..Nahawa na ata ako sa kalandian ng bestfriend ko... Pwede ba akong lumandi diba? WET LOOK SIYA at pawis na pawis. Nabigla ako nang lumingon siya at nakatingin saken. WAIT wag kang assuming jane! Hindi ka niyan tinitingnan.
Tinitingnan ka jane! Sabi ni princess sakin!
KYAHHHHHHHH>>>>UWAHHHHHHH anung gagawin ko?
GAGA kumaway ka! Ay tae PAKSHET LANG> MAGPAPAHIYA AKO?? Ayoko nga!
Ang kumaway na lang ay si Princess at parang na love struck! Hindi ni jake tinitingnan si princess kundi ako talaga! Tae talaga... Inalis ko na lang ang tingin ko sa kanya at nag-aral ulit pero after a few seconds tumingin ulit ako sa labas ng bintana at nakatingin ule siya sakin!!!
(JAKE'S POV)
SIGE BRO! PASA MO SAKEN... Naglalaro kami ngayon ng basketball at napatingin ako sa may library, nakita ko ang love of my life ko. ❤
Si Tiffany... Kaso may nakaharang na tabachoy kaya di ko makita. Tiningnan ko iyon na parang sinsabi ko na umalis siya. Hindi ko parin inalis tingin ko sa tabachoy! Hindi madala sa tingin! Tae naman oh. Tskk. Hindi ko tuloy makita ang love of my life!
Inismidan ko nalang ito at nagpatuloy sa paglalaro. Hindi nag tagal naging gf ko nga si Tiffany at may hiniling siya saken, ipahiya ko daw itong isang babae na nangangalang Jane... hmmm. Nag oo naman ako at pinicturan ito sa banyo.
(JANE'S POV)
hmmm... Hindi kaya inlove sakin si Jake??? Uwahhhh.... kyahhhhhhh.... Naglalandi ako dito at kinikilig ng naalala ko ang mga tingin niya. Grabe kala ko matutunaw ako sa tingin niya! Pumunta akong CR at umihi, nangulangot na rin ako ehh wala namang tao.
Nang biglang *CLICK* *SNAP* *CLICK*
PAKSHETTT! WTF! TENGENE! WHAT THE F*CK!!!
Ang napakashocking pa dahil ang nagpicture ay si JAKE LEE PARK! Papatayin ko yun! Imamassacre ko siya! Feeling ko mamatay ako sa hiya! Kung pwede lang pumasok ako sa inudoro at wag nang lumabas! Isinusumpa ko na mag babayad ka JAKE LEE PARK!!! DUDURUGIN KITANG UNANO KA!!! LITTLE PUNY MONSTER MANYAK PERVERT!!!
end of chappiee 3 ~tihee~
AUTHOR'S NOTE:
Hahahahaahah. Natatawa ako :DDD Nagustuhan niyo ba? O di mag VOTE at mag COMMENT kayo!!
LOVE YOU MY DEAR READERS :">>please support me:")) Abangan na lang ang chp.4
BINABASA MO ANG
Keep calm and love like a boss
Literatura KobiecaFalling inlove isn't easy, especially if you're inlove with your BOSS!! You've gotta be prepared for the battle to win his heart and for your sweet revenge :"DD Is revenge more important than love? Anu ipapairal ko, yung love o revenge? BOSS ko siya...