IYM.
Hóa ra cảm giác yêu thương một người là như vậy. Là nóng lòng muốn gặp cậu ấy, là muốn thu cậu ấy vào tầm mắt giữ cho riêng mình, là lo lắng khi cậu ấy mệt mỏi hay ốm đau. Im Young Min từ một kẻ ngây ngô không hiểu tình yêu là gì, rốt cuộc lại bị Jung Se Woon thu hút, khiến anh phá vỡ những nguyên tắc quen thuộc, chỉ để bên cậu nhiều hơn một chút.
Hẹn đồng hồ dậy sớm thay vì thói quen ngủ nướng thường lệ, Young Min đến sớm, trong lòng không khỏi bồn chồn mong đợi gặp Se Woon trước cổng trường. Dạo gần đây anh luôn cảm thấy chỉ gặp cậu ở CLB thôi vẫn chưa đủ, có những lúc muốn đưa cậu về nhà, đấu tranh tư tưởng mãi rồi lại thôi. Trong lòng luôn lấn cấn suy nghĩ nếu anh vồ vập quá, sẽ khiến mối quan hệ của hai người trở nên gượng gạo.
Quả nhiên như Young Min mong đợi, anh đứng đợi chưa được bao lâu thì thấy bóng dáng quen thuộc của cậu. Hình như Se Woon chịu lạnh rất kém, từ hôm đầu tiên gặp cậu ở bến xe buýt hay thời gian sau này, cũng thấy cậu quấn mình bởi mấy lớp áo dày. Lúc nào cậu cũng sẽ trùm mũ lên đầu, chỉ để lộ khuôn mặt ửng đỏ vì lạnh và vài sợi tóc mái lòa xòa, vào mắt anh lại đáng yêu như một chú gấu nhỏ.
Cố tình làm như vẻ tình cờ gặp, anh vui vẻ vẫy tay chào cậu. Hôm nay cậu không được khỏe, anh không khỏi xót xa khi thấy sắc mặt cậu nhợt nhạt, trán rất nóng, giọng nói khàn đặc, người cũng có chút gầy đi nữa. Dù đã dặn dò cậu xin về nghỉ sớm nhưng anh vẫn không yên tâm, rốt cuộc lại bùng học tiết cuối, đi nhanh đến tiệm thuốc gần nhất để mua thuốc cảm. Xem nào, sốt, đau họng, sổ mũi, đau đầu, à phải rồi thuốc bổ nữa, Young Min thực sự lo lắng đến muốn ôm cả tiệm thuốc về cho Se Woon rồi.
Nóng lòng đứng trước cửa CLB chờ Se Woon tới, anh không biết ốm như vậy cậu làm bài có được không. Chắc hẳn là mệt lắm, lúc nãy đáng ra nên bảo cậu về nhà, sau kiểm tra bù cũng được. Đang nghĩ vẩn vơ như vậy thì cậu đến, Young Min lần đầu tiên trong đời cảm thấy lúng túng đến vậy, bao nhiêu từ ngữ quan tâm soạn trong đầu biến mất, rốt cuộc lại bảo cậu "cầm hay không thì tùy". Anh thật muốn kiếm một cái lỗ mà chui xuống.
"Cảm ơn anh nhiều lắm, Young Minie hyung"
Se Woon, cậu có biết cậu có biệt tài làm đau tim người khác không. Đây là lần đầu tiên cậu gọi anh là Young Minie hyung, mọi lần đều là Young Min sunbae. Young Min tiêu rồi, thật sự tiêu rồi, bởi vì anh đã rơi vào lưới tình của con người này quá sâu, sâu đến nỗi không tự thoát ra được nữa.
"Chỉ là... em đừng để bị ốm nữa nhé"
Được rồi Im Young Min, cuối cùng cũng nói ra một câu thật lòng rồi.
"Phải, lúc đó anh thực sự đã thích em muốn chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PacaPonyo - Im Young Min x Jung Se Woon][Many shots] First Love
FanficChỉ là muốn viết gì đó cho hai đứa.