Chap 21

772 1 0
                                    

CHAP 21

PHẦN IN NGHIÊNG LÀ QUÁ KHỨ…

Vui vẻ đan từng ngón tay vào bàn tay ai kia, Yuri nhảy chân sáo theo 1 bản nhạc nào đó vô tình kéo theo ai kia cũng nhấp nhô không yên cùng cô…

“Yul…đừng nhảy nữa, người ta nhìn quá trời kìa…”

Bĩu môi níu Yuri lại, Jessica bẽn lẽn nhìn quanh quất, người đi đường đang nhìn họ như 2 kẻ kỳ quái, nhưng trái với cảnh báo của Sica, da ngăm cứ tiếp tục nhún nhẩy thậm chí còn làm động tác chào với những ai đang nhìn họ nữa. Cô đang rất rất vui và hạnh phúc nên ngại gì việc show những điều đó ra cho thiên hạ ngắm chứ…

“Kệ, Yul đang vui, Yul thích thể hiện cho họ thấy Yul đang là người hạnh phúc nhất trên thế giới này…”

“Nhưng…”

“Thế Sica không vui à???” mắt chớp chớp, mặt xụ xuống

Yuri 17 tuổi mà cứ như con nít 7 tuổi suốt ngày cứ giở mấy chiêu nũng nịu đó ra, thiệt là mất mặt thiên tài IQ 180 quá đi mất…nhưng, ngặt nỗi, da ngăm cứ show ra thì ai kia cứ “chết” với những vẻ mặt ấy thôi, nói thiệt ra là Jessica chỉ muốn đè cô ấy xuống và béo cho đã cái má đáng yêu ấy…

“Không…nhưng người ta nhìn kỳ quá à…”

“Kệ đi, được không???”

“Hơ, thôi được rồi. Nhưng chả lẽ Yul cứ định đứng đây nhún nhảy hoài sao, mình trễ hẹn rồi đấy…”

“Ờ hen, vậy đi lẹ đi”

Màn tranh cãi trẻ con kết thúc khi Yuri nắm tay Sica kéo đi, họ đang trên đường đi đến tiệm café Soshi-nơi tụ tập ăn chơi quen thuộc của G9, tất nhiên hôm nay lý do đi đến đó không chỉ vì chơi bời…

.

.

.

“Hi!!! các cậu tới lâu chưa???”

Yuri nhe răng cười khi vẫy cái tay rảnh rỗi chào mọi người, các thành viên của G9 đã tụ họp đầy đủ, thậm chí cả Taeyeon khó tính cũng đang chễm chệ nhâm nhi trà cũng có mặt và điều đó dường như càng tiếp thêm niềm phấn khích cho couple mới vào…

“Ewww, nhìn kìa, nhìn kìa, đan ngón luôn rồi kìa, 2 cậu công khai luôn rồi hả???” Soo-1 trong 2 “cạ cứng” của Yuri lên tiếng trêu gẹo ngay khi thấy bàn tay nắm của Yulsic…

“Soo, nói sai rồi, họ công khai lâu rồi mà, có điều hôm nay chính thức được gia đình công nhận hoàn toàn thôi, phải không??” Hyo nháy mắt, điều đó làm Jessica thêm phần đỏ mặt, cô líu ríu nép vào phía sau Yuri…

“Thôi, chọc bọn tớ hoài không chán hả? có kêu nước cho bọn tớ chưa???”

2 chiếc bàn, 3 ghế sa-lon xung quanh và 9 cô gái xinh đẹp đang cười nói vui vẻ trở thành trung tâm của cả quán, hình ảnh thân thiết + thân thiện của họ vô tình trở thành điểm thu hút khách của quán nên việc nhóm nghiễm nhiên trở thành Vip cũng vô cùng dễ hiểu. Quay lại với Yulsic, họ không ngừng nhận sự trêu chọc của 7 cô gái còn lại, à không, chỉ 5 thôi vì Taeyeon chỉ hững hờ dõi theo và Tiffany thì chỉ cười trừ bênh vực bạn thân của cô…

[LONGFIC] Xin Đừng Quay Lại l Yulsic (Chap 20->End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ