FOR HIRE:A DAMN GOOD KISSER 2 (FANFIC)

4K 49 2
                                    

5 years after.....

SARA's P.O.V

i'm so happy today...kasi ngayon ang wedding day ko at hulaan niyo kung sino ang pakakasalan ko....no other than ang longtime boyfriend ko na si Dave...masaya na siguro ako ng bonggang bongga kaso lang wala ang bestie ko :( .Sa U.S na kasi siya nakatira since nung nangyari sakanya ang pinaka malagim na pangyayari sa buhay niya she was raped by the guy whom she loved...BEFORE si Andy,

at ang masakit pa dun ay ang pagiwan sakanya sa ire ni Cyriel....nagtaka nga ang mommy niya kungbakit gusto niya mag-move sa U.S.dun na siya nagtapos ng pag-aaral at dun na din gumawa ng pangalan sa industriya ng fashion...she's now a famous designer like her mom at indi lang yun isa na din siyang professional model.

tapos na ang wedding ceremony at nasa reception na kami inaasahan ko pa rin na darating siya bakas sa mukha ko ang kalungkutan....

"wifey?" tanong ni dave na mukhang nag-aalala"are you okay?"

"yes i'm okay it's just that gusto ko na nandito si dana sabi niya kasi susubukan niyang makahabol sa kasal."

"i'm sure meron naman siyang magandang dahilan kung bakit hindi siya nakarating sa kasal.so don't be sad okay?" he planted a quick kiss in my cheek.

i just smiled...

_________

habang kinakamusta ang mga guests namin ay biglang may mga kamay na tumakip ng mata ko....

"guess who?"

.

.

.

.

.

"BESTIE?!!!!!"

tinanggal niya ang kamay niya at bigla na langniya akong  ni hug ng sobrang higpit at sinabing

"congratulations bestie!!!"

napaluha ako sino ba namang hindi iiyak akala ko hindi na siya makakahabol sa wedding ko pero ay1un! nandito siya sa harapan ko....

"o?ba't ka umiiyak?nandito na ako oh."

"gaga ka kasi! ba't na late ka ha?'' i asked demanding for a good reason

"kasi may pinatapos saakin si daddy na fashion segment tapos sabi niyaa hindi ako pupunta sa wedding mo hanggat hindi ko matatapos yun!o yan ha nag pakapuyat pa ako para lang makapunta sa wedding mo...." rason niya.

"o sha sha pinapatawad na kita...''

pumunta sa direksiyon namin si dave gulat na gulat ang mukha... 

nakalimutan ko nga pala bestman niya sina ANDY at CYRIEL...

AUTHOR'S NOTe:

sana nagustuhan niyo ang own version ko ng FHADGK2 kasi naman gusto ko meron ng book 2 kaya yun!gumawa nalang ako ng sarili kung version hope magustuhan niyo =!!! sorry din sa maliit na pArt kasi naman gabi na at gusto ko na din matulog..... mornight guys!!!!

FOR HIRE:A DAMN GOOD KISSER 2 (FANFIC)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora