---CHAPTER 6---
---CHILDHOOD BESTFRIEND---
---MARC'S POV---
Goodmorning world! Haaay. So wala ako sa chappiee kahapon. Hahaha! Marc, so gaayyy.
De jk. So eto ako ngayon maliligo para makabihis na kasi kanina pa ako tinatawag ni mama. Hayy bakit naman kaya?
Anak!!!! Bumaba ka na dito! may nag aantay sayo!!!
Ma! ano ba yan wait lang! Nagbibihis pa.
---KRISSY'S POV--- MARC'S MOM
Iha pasensya ka na ah. Matagal talaga magbihis yan eh.
Nako naman tita sanay na ako jan. Ang tagal talaga niyan. Kahit nung mga bata pa kami.
---BELLA'S POV---
Hay. as usual matagal kumilos si Marc. Sobra. haha!
Ay nakalimutan kong magpakilala ako nga pala si BELLA RODRIGUEZ. Ang childhood best best friend ni Marc Santiago.
Actually crush ko nga siya dati eh. Muntik
na nga kami maging 'KAMI' eh. Nung mga bata pa kami. Hay. ayoko ng mag flashback pa.
Bumaba na si Marc gulat na gulat siya dahil nakita niya ako.
Bella?! Bes! kamusta ka? hinug niya ako ng sobrang higpit. Namiss niya ako. haha!
Namiss mo ko noh? haha! Ok lang eto. Soon to be the CEO of the company.
Naks naman! Kelan ka dumating galing New York?
Ah, kahapon lang. Tinapos ko na pag aaral ko. :)
Trabaho nalang noh?
Ah oo. haha.
Ikaw? kamusta ka? laki ng tinangkad mo ah! Mas matangkad ka na sakin ngayon. Haha
Eto. kakabreak nga lang namin ng gf ko eh, dahil sa isang transferree.
Ow?! really? So who's this girl?
Corrine Alberts is her name.
Hmm. what a pretty name. So who's your gf?
Lindsay Aldredge.
Wait what?! LINDSAY ALDREDGE! AS IN HER?!
YES! why? are you so shocked? Huh?
Actually may kompanya sila at kalaban namin ang kompanya nila. Eh diba partners ang kompanya niyo at kompanya namin?
Oh, yes I know. Pero mahal ko talaga siya. eh
Sigurado ka ba jan sa feelings mo para sa kanya? O sinasabi mo lang yan, pero iba talaga ang mahal mo. Bes, alam kong nagsisinungaling ka. O ano nga?
Bestfriend nga talaga kita.
Alam na alam mo kung ano yung nararamdaman ko.
Eh kasi feeling ko naiinlove na ako kay Corrine eh.
Ayun! lumabas rin! ang totoo. diba sabi ko sayo eh na nagsisinungaling ka. Edi kung gusto mo siya edi go! Mag move on ka na jan sa Lindsay na yan!
Bes, salamat ah! sa mga payo mo! Labyou! saby kiss niya sa cheeks ko.
Basta pag ikaw! Labyou too! ganyan kami walang malisya parang nung mga bata pa kami. Haayyy I miss those days na lagi pang kami magkasama.
Sige na bes, breakfast na tayo nagugutom na ako eh. Haha!
Tara. !
At yun kumain na kaming tatlo nila Marc.
OH GUYS! BITIN BA? MERON PANG KASUNOD YAN! UPDATE AKO BUKAS! LAME BA? LIBRE PO MAG VOTE AT COMMENT! ANY VIOLENT REACTIONS? KEEP READING WATTIES!
PLEASE ADD THIS STORY TO YOUR LIB. LABYOU GUYS!
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE
Teen FictionHi Guys! Hoping na basahin niyo ang story ko.. Sana kiligin kayo at sobrang hoping na mag vovote and comment kayo! Thanks guys!