Mahanap niyo pala yung chapters 1-3 sa works ko. Hindi ko kasi alam panu pagisahin! Ang tanga ko naman. Sorry po sa inconvenience!!! VOTE COMMENT, FAN!
CHAPTER 4
(JANE'S POV)
**asdfjkl asdhjkl asdjhlkl **
*Ting* Tumunog yung maliit na bell na nasa taas ng pinto sa clinic ng bestfriend ko. Ay oo pala, Hindi ko sainyo nasabi na dentista pala ang bestfriend kong ito na si Princess :")) Pangarap niya pa dati na maging dentista at ito na siya naka white na labcoat at professional na ah! Proud na proud ako sakanya!
"OH janey! Kamusta yung interview sa Park Company???"
Wag mo nang tanungin. Hayy naku best pumalpak ako ng big time! Akalain mo, ang CEO ng Park Company ay si JAKE! Yung BULINGIT NA UNANO NA DWENDE!!!
Huh? Jake?? Sino yun??? Tinatanong ni Princess.
Hindi mo na maalala? YUNG ARCH NEMESIS KO NUNG HIGHSCHOOL PA TAYO! YUNG NAG PICTURE SAKEN!!! WALANGYA TALAGA! ISINUSUMPA KO SIYA! PAKSHETTTTTT!!!
Wait lang janey... Ibig mong sabihin yung hot nating valedictorian AT YUNG BLINACK EYE YAN MO NOON??? WOW naman, ang liit ng mundo noh??? hahahahaha. Tapos? Anu ginawa mo?
Ay oo pala. Sinuntok ko siya dati sa mukha nung un nga nangyari sa CR.
WALA... uhmmmmmmm... Sinigawan ko siya ng mga adjectives ng (maliit) at nagwalk out in style. (this is a lie) sa totoo nagpakatanga tanga ako dun! TAE TALAGANG SLIDING DOOR YUN! (>.<) SHETTTAKI MUSHROOMS!
Soon i'll get my revenge, my sweet revenge!!!
(JAKE'S POV)
bwuhahahahaahahahaha!!!
Ang cute niya parin kahit kailan! Pero ah nabigla ako ng nakita ko siya. Ibang iba na talaga siya, para bang nagtransform from an ugly duckling to a graceful SWAN!!!
YIEEEEEE... inlove na ang kumpadre ko!!! Na love at first sight ka ata dun jake ahhh!!! Inaasar ako ng kaibigan kong si Dan.
BAM. swoooshhh. SWING. Lumipad yung bola.
Nag gogolf kami. Si dan ang may ari nitong golfing center, malaki toh, mga 3 hectares ang laki at puro mga mayayaman at high class society ang pumupunta dito. Pumunta ako dito para magpalipas ng oras at nabobore kasi ako sa kumpanya.
HAYY NAKO PARE KUNG MAKITA MO LANG YUN DATI!! ANG TABAAAATABAA AT ANG PANGET! DI KO SIYA GUSTO NOH!! AT ALAM MO BANG BINIGYAN AKO NUN NG BLACK EYE!!!! ang laki ng kamay niya naging black at violet ang mukha ko!!! Grabehh di ko talagah siya papatawarin!! AYOKO NA MAKITA ANG PAGMUMUKHA NIYA!! Pakshettttttt!!!!PAKSHEETTTTTT!!!!
"Alam ko na jake!! ihire MO SIYA AT PAHIRAPAN MO SIYA" sabi ni Dan
Hmmmmmm... Interesting..........................Jane Mae de la Cruz humanda ka!!!!!!!
(JANE'S POV)
♫ Summer after highschool when we first met
We make out in your mustang to radio head and on my 18th b-day we got matching tattooos
Tumunog yung Blackberry ko... Nabigla naman ako ng nakita ko
*PARK COMPANY calling....................*
Best anu gagawin ko???
Sagutin mo janeyy!!!
Yes, hello this is Jane Mae de la Cruz
Babaeng boses: Ms. Jane Mae de la Cruz , congratulations, you got the job. You can start next monday. Every girl would die for your job! See you nextime.
*Hangs up.*
UWAAAAAAHHHHHHHHHHHH
ahh?... oohh??... OO??? Talaga???? OMG. nakuha ko yung trabaho!!!
Ito na yung chance mo Janey!!! Get your revenge!!! Hindi lahat nabibigyan ng second chance!
Oo nga best! Ipapakita ko sakanya na hindi na ako tulad ng dati na tabachoy at panget!!! Magsisi siya sa ginawa niya noon!!! Humanda siya!! mwuahahahahahahahahahahaha(evil laugh) Pero sa totoo taalga hindi naman ako masama pero he leaves me no choice! JAKE LEE PARK HUMANDA KANG UNANO KANG DWENDE KA!
chapiiee 4 end~tihee~
AUTHOR'S NOTE:
VOTE, COMMENT, FAN AND SHARE THIS STORY TO YOUR FRIENDS.
BINABASA MO ANG
Keep calm and love like a boss
Chick-LitFalling inlove isn't easy, especially if you're inlove with your BOSS!! You've gotta be prepared for the battle to win his heart and for your sweet revenge :"DD Is revenge more important than love? Anu ipapairal ko, yung love o revenge? BOSS ko siya...