MHB 3>Mr.Payback!

457 19 13
                                    

 Pa-Click nama toh------>

MHB 3>Mr.Payback!

[Czarine’s POV]

“Hoy bespren mukha kang nalugi ha?”

“huh?! may sinasabi ka?”

“Wala”tapos umalis na sya sa harapan ko

Buti na lang umalis na sya di na kailangan pagtabuyan,nasa rooftop ako para makapagpahangin ng kaunti bago magstart ang klase kasi ang dami kong problema eh!

“All students pls. return to your respective classrooms “announce ng paging system ng school.

Tumayo na ako at nagsimula maglakad pababa ng hagdan,hay panu ngayun may threathener ako anu na gagawin ko tawagin ko na lang si Hans kaya ung bodyguard ni ariel para naman oh ariel pahiram mo lang kahit sandali ung bodyguard mo (=.=”),dali ang dami ko ring problema eh nagwowory ako baka bukas botchang baboy na ako! T.TNeed help!

(~~~~~HM’s singit note: para po sa hindi nakakakilala kay hans at ariel eh pinopromote ko po ung isa kong story Me and mybodyguard kay pwede paki basa XD )

Mayamaya nasa may madilim na parte ako ng hagdan ng may naramdaman ako humila sa akin dun lang naibalik ang senses ko.

“Sino ka!?”nanginginig kong tanong panu kasi madilim eh! T.T

Di nya ako sinagut at itinulak ako sa pader.

“sinu ka!anu kailangan mo?!”lalo akong nininerbyos eh!

“Sabihin na lang natin na ako nga pala si Mr.Payback”

“Hu-“hindi ko na natpos ung sasabihin ko kasi hinahalikan nya ako.

It was a Torrid one,slow,and full of yearning!

Oh no!

Nanghihina ung mga tuhod ko di ko na toh kaya!Sinubukan ko itulak pero wah epek kasi hawak nya ung mga braso ko at i-pinin sa dingding!

Help!somebody!

Bigla syan huminto at nagsalita

“Your stiff haha,well dont worry i’ll show you some moves”tapos hinalikan nya na ako ulit

Lalo akong nanghina!Hindi ko na kaya!

Naramdaman ko na lang na nasa sahig na ako! Oh no! hindi pa rin sya tumitigil!

Sinubukan kong kumawala sa pagkakahawak nya kaso no epek malaks nga sya!

Yan nanaman tumigil na sya at tumayo habang ako ay nakalumpasay pa rin!

“Pwede na yun nakabayad ka na sa mga utang mo”sabay lakad papalayo.

Well hindi na ako naksagot,tinitigan ko na lang ung likod nya habang ppalayo sya.

Brain:Hoy czarine tayo may klase ka pa!

Heart:oo nga,pero aminin czarine nagskip a bit ako dun!*kinikilig*

Hormones:Bitin ka noh?

Me:teka kailan ka pa nasali sa usapan hormones!

Hormones:ngaun lang XD,pero aminin Sarap noh?

Me:hi-hindi ah!

Heart:sangayon ako dyan aminin!

Brain:Me two! kaya tumayo ka na dyan at may klase ka pang pupuntahan baka makita mo si Mr.payback at bigyan ka pa ulit para di bitn XD

Heart &Hormones:oo nga kaya gora a girl!

Me:che nga shut up Three of you!

H &Horm &B:Ok po

Wala talaga kaung kwenta!Tumayo na ako para bumalik sa room.

Pero sabagay may piont silang tatlo duon pero hindi ha,wag nga malandi czarine!Landi mo kasi dati!

*Boghs*

“Ah sori”

Teka kilala ko ung boses na yun

“ikaw!”sabay tayo ko

“bakit?”

“anong bakit ikaw ung lalaki sa park nung isang araw noh!”

“hmm teka ikaw ung pms na babae diba!”

“oo aku nga “

“well nice to see you agian”

“anong nice to see you agin!”

“bakit hindi ba nice to see each other?”

“che”sabay lakad ko palayo

“Teka pms may itatanong ako sau!”napaharap ako un ha!

“Anung pms!”

Binalikan ko sya at tinitigang ng masama.

“Saan ba room 354 ?”

Pakiulit 354 raw eh room ko rin yun eh,dont tell me kaklase ko tong isang toh!

Tinalikuran ko sya at kumaripas ng takbo ayaw ko kayang makasam ung bwisit na yun!

At last narating ko na in ung classroom ko at naabutan ko ung Math teacher namin.Oh no!

“Ms.Lee your almost half an hour late!”

“sori maam masakit po kasi tyan ko akal ko nga po eh magel-lbm na ako eh”

“Che sige na nga maupo ka na”

Sinunud ko naman ung teacher ko.

“lets us check your assignments”

Teka wla pa nga pla akong assignments.

*Knock knock*

Huwa!Save by the knock knock.

“Good morning Sir bert it’s nice to see you”

Buti na lang kumatok ung principal!

“Excuse me maam thia may we talk for a minute?”

“ah yes sir”

Lumabas na sila at yun let the rumble begin.Yan na,kaso bumalik agad ung mga teacher nami eh!

“Class we have 2 new classmates”

Tapos may pumasok na dalawang lalaki!

Oh No!

~~~~~Hungry Monster’s Note:

                                Sana nagustuhan nyo :).What will happen kaya? excited na ako!*giggles*gusto ko surprise readers ko eh at tska may mahiwaga akong favor sa inyo pwede read my another storie Me and My Bodyguard pretty pls.Thanks in advance! :).Dont forget to vote ,comment,become a fan!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 03, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Hired BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon