Chapter 9

30 1 0
                                    


________________________

Pagpasok ko ng school.. Nakita ko si brian ..Tapos bigla siyang lumingon.

edi nagulat ako..Umiwas ako sa kanya..

Dumaan ako sa may shortcut papuntang classroom namin..

Hayyyy...Ang hirap humarap sa kanya..Baka kasi alam niya na ehh..

TLE Class..

Good morning class..

Good morning maam elsa..

Pls sit down..About ung ginawa nating cake...Ang masarap talaga ung carrot cake Humingi   pa nga si martinez eh.. BTW  Reyes..Kilala ka na ni martinez.

HaLa maam.. Bakit? Sabi ko

Kasi sabi ko ikaw ung gumawa nung carrot cake..Ang sabi niya masarap daw..

Ayieee.... sabi ni oliver

Gapungal ka oliver wag kang maingay jan! sabi ko ng pasigaw

Pssst ! Wag ka naman sumigaw jane.Ang ingay eh hahaha .sabi ni ma'am elsa

Sorry Po! sabi ko ng pa-sweet..

Habang nag-lelecture si ma'am elsa naguguluhan ung isip ko. Siguro this is my time na pede ko na siya makausap..echosera talaga itong utak ko.Imbes na mag-aral Puro LOVE L OVE ung nasa isip ko.

No Way Hindi ko pede pabayaan ung study ko baka mag bumagsak ako..My Goshh

Break Time

Ate Magkano po ung Juice na orange? sabi ko

10 lang.sabi niya

Nung ibibigay na sa akin nung Ale ung juice biglang may kamay ako nakita ako sa gilid ko na hinablot niya sa sa ale ung juice ung paglingon ko sa brian pala.

Hoy,Hindi sayo yan Wag kang madaya! Pumila ka dito!! sabi nung ale

Sorry po ate, Eto na po ung bayad. Nauuhaw na po ako eh?! sabi ni Brian

Eh ako nakatulala lang sa kanya! POGI EH!

Oh Ne! Okey lang ba sayo na kukunin niya ung juice mo? tanong nung ale sa akin?

Hindi ko alam kung anong isasagot ko..  OO BA O HINDI..

Pero ang nasbi ng dila ko ay ooOO..

Grrrrr

Ung pag kakuha niya ng juice bigla siyang umalis.

Ang daya naman niya hindi Manlang siya nag thank you.Dapat pala HINDI na lang sinabi ko..NASA HULI TALAGA ANG PAG-SISISI haysss!.kakainis talaga..sabi ko sa isip ko.

Mapapansin mo kaya ako?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon