chap. 5

334 10 1
                                    

hey guyssss:DDD si jean toh:"))thank you sa pagtyaga sa pagbasa ng kwento ko:">> thank you talaga.. at mas masasayahan ako ng kahit isa man lang na may mag comment tungkol sa story kung ipagpapatuloy ko pa ba tong story:"))) cgeh po enjoy~tihee~

Chap.5

cgeh best,,uuwi na ako..pagplaplanuhan ko nang patayin yan si jake!! ahahahaha..syempre joke lang yun. ayoko pong makulong gusto ko pa pong ikasal at magkapamilya po... hayy grabe talaga tong araw na toh.

cgeh ingat ka janey!! nakangiti ito at kumaway sakin:D FIGHTING!!!AJA AJA FIGHTING!!!!!

  natawa na lang ako at kumaway rin!! buti pa si best parang walang problema

81518*** pinindot ko ito sa lock ng apartment door ko.. hi tech diba?? medyo maliit nga tong nakuha kong apartment pero tama na toh.. wala ng arte arte.....nag mukha akong taga bulod dun sa company dahil dun sa sliding door na un..tskkk... napapamura ako kapag naalala ko un..wala ng tatanga saken.

mag-isa lang ako dito sa apartment....gusto ko kasi mag sariling kayod..ayoko maging burden sa mga magulang ko.. gusto ko rin sila bigyan ng masarap na buhay... medyo may kaya kami pero dati talaga mahirap kami......nag tratabaho ang tatay ko sa saudi arabia at ang nanay ko naman nagluluto sa karenderya.. kaya nga ako tumaba dati kasi napabayaan ako sa kusina!!! 4 kaming magkakapatid kaya hirap kami..ang drama koh noh?? ahahahahahaha..

ngaun nag sikap talaga ako....grabe drama ng buhay ko..nagpapasalamat naman ako kay lord at nakuha ko yung trabaho... nakasaad doon sa job description: secretary of the CEO, salary of 20,000 a month...grabee matutulungan ko na rin ang pamilya ko:DDD 

booogshh

nakahiga ako sa kama

hay super pagod ko!!!!!!!! IM POOPED!!(tired) Grabe tong araw na toh!! binuksan ko un maliit na pink drawer at kinuha ang pink fury planner ko.. nakalagay doon 5.00 excercise  6.00 call mom and dad 7.00 eat light and healthy dinner 8.00 sleep

Organized ako masyado:"DD grabe arte ko hahahaha..anu na ba oras?? tiningnan ko ung rilo ko at nakitang 4.45  pm na..hmm.mag exercise na nga ako.. pumunta ako sa gym.

GYM

1 2 3  4 5 6 7 8 876 5 4 3 2 1 rotate head, bend forward, bend side ward,jumpin jacks

diba sabi ko sainyo mataba ako dati?? isipin/imaginin niyo na lang ang hippopotamus. baboy talaga ako.grabe conscious much ako dati at i had low selfesteem.taray ng english ko!!! pero ngayon pang model na katawan ko!!! alam niyo bang malapit na sana akong mamatay sa kakadiet at kaka exercise!!!!!!!  alam niyo ba ang feeling na hindi ka na makakain ng masasarap na pagkain!!!

 di na ako kumain ng lechon,baby back ribs,chicken,pork chop,burger,fries,lahat ng foods na may fat at oil!!! alam niyo bang na parang sinabi na rin saken na mamatay na ako?!?!?!?! sorreee nag drama ako:DDD nakayanan ko kasi tuwing renireplay ko ang WALANGYANG JAKE LEE PARK na yun at yung mga ginawa niya saken nng highschooll!! sinumpa ko na papayat ako at magbabayad siya!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 2 3 4 5 6 7 8 7 6 5 4 3 21 nagbibilang ako habang nag jojogging sa treadmill..

 tumingin ako sa side at alam mo anung nakita ko?????????????????????????????

yung BOSS ko 

nagjojogging din siya sa katabing treadmill. ewan ko ba kung nakita niya ako o hindi.. sa sobrang taranta ko.. ino-off ko na ung machine pero napindot ko pala yung 10X faster button at sa sobrang bilis na slide ako at nagkadarapa doon!! pinagtitinginan ako dun.PAKSHETT....TAEE LANG TONG ARAW NA TOH!!!!!!!!! UGGHHHH!!CAN THIS GET ANY WORSE?????

napalingon siya saken at tumawa siya!! OO tumawa siya!! LANGYANG JAKE LEE PARK NA YAN!!!!!!!!!

end of chappiee 5~tihee~

AUTHOR'S NOTE:

Story by: Rhapsodyinheaven

Cover by: KATE CALLEJA

VOTE, COMMENT, FAN AND SHARE THIS STORY TO YOUR FRIENDS.

Have fun reading. ~tihee~

Keep calm and love like a bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon