Trọng sinh chi ái nhân - Mộc Thải

48K 342 71
                                    

Tần Mậu cùng Khương Ngôn Mặc kết hôn sau,
Mới biết được Khương Ngôn Mặc trong lòng nguyên lai có người yêu,
Tiếp cận hắn, bất quá là muốn lợi dụng hắn đả khoa Đường gia
Kiếp trước hắn bị Khương Ngôn Mặc đích người trong lòng hại chết,
Này một đời tái gặp nhau, Khương Ngôn Mặc lại nói hắn chỉ thương hắn một cái. . . . . .
Nội dung nhãn: sống lại ngược luyến tình thâm cán bộ cao cấp tình yêu và hôn nhân
Diễn viên: Tần Mậu, Khương Ngôn Mặc
Phối hợp diễn: đường Nhị tỷ, đường phẩm hạ, khương thiển

1, sống lại ...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Có tồn cảo, ngày càng, xin yên tâm khiêu

Tần Mậu khi...tỉnh lại, phát hiện mình đang nằm ở trên giường bệnh.

Hắn nhìn trên cánh tay đích truyền dịch trông nom, xuất thần thật lâu, cuối cùng cười khổ lắc đầu đầu, trong lòng cũng không biết là cái gì tư vị.

Trong phòng im ắng , ngoài cửa sổ dương quang vừa lúc, xuyên thấu qua lá cây chiếu vào đến, sặc sỡ sáng ngời.

Ngoài cửa có người đang nói chuyện, Tần Mậu nghe không đúng thiết, chỉ chốc lát, cửa bị đẩy ra, thầy thuốc tiến vào, hỏi Tần Mậu cảm giác thế nào.

Tần Mậu cảm thấy được thầy thuốc thực nhìn quen mắt, nghĩ nghĩ, không kết quả, cười nói:“Cũng không tệ lắm.”

Thầy thuốc xem xét hắn liếc mắt một cái:“Ngươi đây là xe đẩy họa, không có gì vấn đề lớn, nghỉ ngơi vài ngày là được.”

Tần Mậu sửng sốt hạ:“...... Tai nạn xe cộ?”

Thầy thuốc lại nhìn hắn một cái, ba mà đóng cửa văn kiện:“Chờ đợi làm não bộ kiểm tra.”

Tần Mậu kinh ngạc, lập tức nở nụ cười:“Thầy thuốc, ta không phải mất trí nhớ.”

Thầy thuốc theo dõi hắn, rõ ràng ở suy tính.

Tần Mậu nói:“Bây giờ là 2053 năm mùa đông, nếu ta nhớ không lầm, mấy ngày nữa hẳn là liền đông chí .”

Thầy thuốc biểu tình nói không nên lời đích cổ quái, sau một lúc lâu, giáp khởi văn kiện đi ra ngoài nói:“Ta lập tức an bài cho ngươi kiểm tra.”

Tần Mậu cảm giác sự tình có thể cùng chính mình nghĩ muốn đích có chút xuất nhập, vội gọi lại thầy thuốc:“Ta là theo dưới lầu ngã xuống tới , không phải ra xe họa, ta đây bối tử chỉ điểm quá một lần tai nạn xe cộ, kia vẫn là hai năm trước......”

Hắn bỗng dưng ở khẩu, mở lớn ánh mắt nhìn chằm chằm thầy thuốc.

Thầy thuốc quay đầu lại:“Bây giờ là cuối mùa xuân, năm nay là đực nguyên 2051 năm.” Hắn chỉ vào ngoài cửa sổ,“Nhìn đến không, đó là quảng Ngọc Lan|Magnolia, nở hoa rồi, mùa xuân nở hoa!”

Tần Mậu xả ra một cái cười:“Thầy thuốc, vừa mới với ngươi hay nói giỡn , ta đương nhiên nhớ rõ là ra cái xe đẩy họa, ở xuân giang lộ nơi đó, đúng không? Bị chiếc xe xe máy chàng , kia sư phó nhân rất tốt, không đào tẩu, đem ta đưa tới được.”

Thầy thuốc bất động thanh sắc nhìn hắn.

Tần Mậu cười tủm tỉm:“Cám ơn ngươi, thầy thuốc.”

Trọng sinh chi ái nhân - Mộc ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ