chap 32

2.2K 158 55
                                    

Sau hôm đó chuyện tình của đôi sóc nhỏ dần sóng yên biển lặng thì chuyện tình của đôi gấu cụt lại sóng gió trổi lên .

Chuyện là Mina có chuyến đi công tác xa dài hạn và Momo nhà ta ngồi một góc mè nheo không nỡ để chị yêu đi .

_ Huhu đi tận cả hai tháng em biết sống sao đây ...

_ Mỗi tối chị sẽ call cho em nhé chịu không ?

_ Không chịu .

Cậu phồng má dỗi làm Mina bật cười , có ai thấy gì đó sai sai không ? Trước đây toàn cô dỗi cậu giờ thì ngược lại toàn cậu dỗi cô thế mới lạ cơ chứ .

_ Ngoan em hư vậy chị không thương đâu nhé .

_ Em không muốn .

_ Không muốn cũng phải chịu em muốn chị không tiền mà nuôi em sao bé con ?

_ Để em nuôi chị là được chứ gì ? Chị đợi đi 3 năm nữa em sẽ có sự nghiệp hai đứa mình sẽ về chung một nhà , lúc đó em sẽ chăm lo cho chị ...

_ Haha chị biết chị biết nhưng đó là ba năm sau còn hiện tại vẫn là chị lo cho em mà .

Cậu đang viễn tưởng đến tương lai khi cả hai về chung một nhà thì liền tuột cảm xúc , đương nhiên là cậu biết chứ nhưng mơ mộng tí để có động lực về sau cũng tốt mà .

Mina cười vuốt nhẹ hai má phúng phính của cậu ôm chặt lấy hít lấy mùi thơm quen thuộc , kì này đi tới tận hai tháng chắc cô nhớ cậu muốn xỉu luôn quá .

_ Aida thiệt là không nỡ để em lại mà .

_ Vậy chị đừng đi .

_ Bé con à - cô nhẹ nhíu mày nhìn cậu liền bật cười , đúng là Momo choding mà .

_ Em biết rồi , phải ngoan đợi chị đúng không ? 

_ Giỏi về chị sẽ mua quà cho em nhé .

_ Đổi quà lấy cái khác được không ? - cậu cười nham hiểm nhìn Mina hồi lâu khiến cô khẽ rùng mình , không biết lại suy nghĩ gì nữa đây ...

_ Em muốn lấy gì chứ ?

_ Tối nay mình đi hẹn hò đi lâu rồi em chưa được đi dạo với chị .

Nghe cậu nói xong cô bật cười thành tiếng , những giọt nước mắt còn vương trên mắt vì trận cười thay phiên nhau xuống , trời ạ thế mà cô cứ ngỡ ...

_ Ya chị cười hay chị khóc thế ?

_ Haha chị cười đó mà , Momori chúng ta thật là trong sáng chị cứ tưởng ...

_ Ý em cũng tính đó nhưng không được không được - cậu giơ tay múa chân thay cho lời mình nói , suy cho cùng không biết khi nào cậu mới lớn nổi đây .

_ Đồ đầu óc ....

_  Trong sáng hả ? 

_ Haha tự em chế đó hả ? Thôi thay cái áo đi rồi ra ngoài mình đi hẹn hò .

Cô hôn nhẹ lên môi đẩy cậu về phía phòng tắm trong khi mình sắp xếp kiểm tra đồ đạc lại lần cuối cho chuyến đi này .

____________________________

Mấy ngày sau khi Mina đi , Momo trở về lại kí túc xá chung phòng với Nayeon unnie , mới đi có mấy tháng mà căn phòng của cả hai như bãi chiến trường , đặc biệt là cái căn bếp yêu thương của cậu ..... giống như bãi chiến trường lâu năm vậy . 

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ