Kim's POV
After 1 Month..
“Tok,Tok,Tok. Kim? Si Nico toh. Tara na? Kain na tayo ng Lunch.” Sabi nung Kumakatok na ang pangalan Ay nico. Wait...Teka...LUNCH!? Anong oras na ba!?
Dali dali akong tumayo at tinignan ang Orasan sa tabi ng Kama ko. Shit!
12:30pm!?
Oy marunong na naman akong gawin ang kahit anong bagay noh! At handa na akong mag Aral! ;-) Bukas na daw kasi ang pasukan. At tsaka sabi ni Nico madali lang naman akong turuan eh! Told ya! :-D
“Ay hala Sige nico! Baba ka na! Susunod na lang ako! I'm gonna take a Shower first!” Sabi ko.
“Okay! Sunod ka huh! Baba na ako!” Sagot ni Nico.
Pumasok na ako sa bathroom at nag shower. Nag shampoo at nag sabon. After Kong maligo,nag bihis na ako ng pang gala. Napag usapan namin kagabi nila nico at Mj na ngayon ang last gala namin dahil bukas,pasukan na. Eto pala ang su-suotin ko..
Yan,yan ang panggala ko. Eh mag mo-mall lang naman kami eh. Kaya ayan. Baka siguro mag Arcade kami.
Bumaba na ako at nadatnan ko Si Mj at nico sa table na nag uusap.
“Hey,Whats up?” Sabi ko sakanila.
“Hey Kim! Your looking Gorgeous! Tara na kain na!” Sabi ni Nico.
“Thanks.” Sabi ko at umupo na. Ganito kasi ang Formation ng table oh,
Nico. Space. Space.
Mj. Tita J.
Kim. Space. SpaceBasta madami pang Space.
Kumain na kami ng tahimik. Fried chicken ang ulam. Grabe ang sarap!
“Hey guys! Nga pala,san gala natin ngayon?” Tanong ko. Masyado na kasing tahimik kaya binasag ko na ang katahimikan.
“Mall. As usually. Di naman tayo pwedeng nag pagod ngayon ng sobra dahil pasukan na bukas kaya mall lang muna tayo. Arcade of course.” Sabi ni Mj na Hindi tumithingin samin at sa pagkain niya lang tumitingin. Sabi ko sainyo eh! Sa Mall lang kami at Mag a-arcade! Haahh!! I'm so galing sa panghuhula!
“Okay.” Sabi ko.
‘‘Fine. TSK.” sabi ni nico. Hahaha!! :-D Gala kasi tong lalaking toh kaya ayaw sa mall! Hahah! :-D
YOU ARE READING
When forest girl turn to city girl [COMPLETED]
JugendliteraturSiya si Abbi Kim R. Perez. Babaeng nakatira sa gubat. Ang weird noh? Akalain mo may tao pa palang nakatira sa gubat? Pero dahil sa isang lalaki,makakapunta siya sa lugar na ang tawag ay CITY. 😍