#1

116 7 0
                                    


Trong một lần quay phim truyền hình...Giờ nghỉ giải lao Tuấn Khải lật từng trang kịch bản ra đọc lại thì từ trong đó rơi ra một từ giấy trắng ghi "Chờ em lớn nhé! Được không?" Tuấn Khải vừa cầm đọc vừa cười tủm tỉm sung sướng.

"Vương Nguyên à! Chờ em 1 năm có là gì. 10 năm anh cũng chờ được."

Tự nhiên anh thấy lạnh sống lưng, cảm giác từ sau gáy anh có ánh mắt phừng phừng sát khí nhìn chằm chằm vào anh. Anh liền giật mình quay ra nhìn...

"Vui nhỉ! Nhận được thư tình đọc mà vui thiệt!" Vương Nguyên nghiến răng nhìn Tuấn Khải nói khiến Tuấn Khải rùng mình vì sợ. Quả này chọc tức bảo bối rồi.

"Ơ...! Cái này không phải do em viết à?" Tuấn Khải mặt ngơ ngác giơ tờ giấy lên trước mặt Vương Nguyên. Nhìn thấy dòng chữ đó lại khiến cậu như nuốt thêm một cục tức hơn nữa.

"Viết cái đầu anh ý! Tôi không có rảnh. Đến chữ viết của tôi mà anh cũng không biết." Cậu quát ầm lên rồi vùng vằng bỏ đi, để lại anh ở đó với khuôn mặt đáng thương.

"Ể? Bảo bối, đừng giận anh mà. Anh cứ tưởng đó là em viết. Tại thường ngày ngắm em còn chưa đủ nữa là để ý tới chữ viết của em..." Anh vội vàng chạy đuổi theo Vương Nguyên giải thích.

Cả đoàn làm phim nhìn hai kẻ vừa to tiếng với nhau mà ngao ngắn lắc đầu. Anh và cậu toàn giận nhau những chuyện không đâu như cơm bữa hằng ngày rồi lại làm lành ngay nên cũng chả ai lấy làm lạ nữa. Đúng là "yêu nhau lắm cắn nhau đau" mà.

5 phút sau...

"Tiểu Khải! Em muốn ăn táo!" Vương Nguyên làm nũng, đến bên Tuấn Khải giật giật tay áo anh, giương ánh mắt long lanh lên nhìn anh.

"Được! Bảo bối đợi anh gọt nha!" Tuấn Khải vừa cười để lộ chiếc răng hổ vừa xoa đầu Vương Nguyên.

Gần đó là chỗ Thiên Tỉ và Chí Hoành ngồi. Thiên Tỉ chứng kiến hành động của hai người kia, giơ đồng hồ đeo tay lên xem rồi quay sang Chí Hoành mỉm cười ôn nhu.

"Hôm nay hai người họ làm lành nhanh hơn hôm qua 1 phút 28 giây..." 

Chí Hoành bổ sung thêm.

"Bằng giờ này hôm qua họ giận nhau tới 3 lần, hôm nay giận nhau mới có 1 lần. Có tiến bộ!"


Đoản văn Khải NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ