Lần đầu gặp gỡ (trích) + Giới thiệu

57 4 3
                                    

- Này, sao cậu lại ngồi đó?

-...Chơi thôi.

- Ehhh... Gì chứ. Tớ đang hỏi cậu mà, trả lời gì kì cục_ Khuôn mặt cậu nhóc 6 tuổi này ngạc nhiên rồi từ từ chuyển sang vẻ tự ái.

- Ờ._ Cậu nhóc đối diện trả lời.

- Haizz, tớ là Kei, còn..._Đang nói giữa chừng thì bị xen vào.

- Mato._Cậu đứng dậy, bước ra khỏi công viên, Kei đứng đằng sau, vẻ mặt thoáng buồn, rồi lại tươi cười cất tiếng:
- Hẹn ngày gặp lại, tớ muốn làm bạn với cậu. Người như cậu - lần đầu tớ thấy ah.
  
   Cậu nhóc đang đi nghe vậy ngoái lại nhìn, bất giác miệng cậu mỉm cười:
- Nếu còn gặp lại.
- Mồ... lạnh lùng thế, nhưng tớ rất thích ah. _ Cậu nhóc Kei lẩm bẩm rồi ngước lên cười, vẫy tay chào.
  
   Cánh hoa anh đào rơi trong gió mang mùi hương của nắng mới. Lòng cậu xao xuyến, ngước nhìn những cách hoa bị vờn trong gió. 'Mình... tiêu rồi.'
__________________________________________

Mato Saito: 15 tuổi_ Hoàn cảnh: gia đình bình thường (khá giả)_ Ngoại hình_cậu có ngoại hình cân đối, làn da trắng, mái tóc đen, đôi mắt đen, là một người cực xinh đẹp khiến cả nam lẫn nữ đều thích._Tính cách: Lạnh lùng nhưng ấm áp.

Kei Tatsuya: 15 tuổi_ Hoàn cảnh: khá giả_ Ngoại hình: mái tóc vàng đặc biệt khiến anh trông như một gã lãng tử. Làn da trắng, thân hình cân đối, đôi mắt màu tím. Là hot boy của trường._ Tính cách: hòa đồng, dễ gẫn, đã chơi là chơi hết mình - nhoi hết cỡ. _Có quan niệm : Cua gái không đỗ thì khỏi cua, trai chưa cua mà tự đổ thì...BÓ TAY.

________________________________________
'Liệu mình có thể gặp lại cậu ấy không nhỉ?'_ Nhóc Kei thầm nghĩ
.
.
'Chắc chắn sẽ gặp đc. Vì mình đã chấm cậu rồi, Mato ^^'

  
_______________________________________

Vì cậu, tôi đành buông tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ