H A Z E L
*****"Oy!oy!mga bf nyo din ba yang iba?"
"Huh?sipain kita jan eh,anong bf?"tanong ni Cath.
"Ay sus!deny deny pa eh~."hahaha,sila naman iinisin ko.
"Anong deny deny?sipain na talaga kita jan."Cath.
"Sus!kunwari di sila magka-close pero pag wala na kami....nagliligawan yan,yieeeeh!!!"ako sabay tusok sa tagiliran nila.Pero bigla nila akong binatukan.
"Aray!!"siraulo toh ah,kailangan mambatok?
"Kailangan mambatok?!"
"Eh,nakakairita ka eh."sabi ni Lexi.Buhay pa pala to?ngayon lang ulit nagsalita eh,hahaha...
"Masama bang magbiro?huh?!"
"Oy girls,tama na yan.Kanina pa kaya kami dito pero di nyo man lang kami pinapansin."sabi nung isang chinito na guy.
"So?as if I care."bulong ko.
"May sinasabi ka ba jan?"tanong naman nung.....chinito rin na guy.Halos lahat pala sila chinito,haha.
"Wala.Bat ko uulitin?Kasalanan ko bang bingi ka?"sabi ko.Pero syempre bulong lang yung last line.
"Ahhh."sabi na lang nya.
Tsk!uto-uto naman nito.Dahil naiinis ako sa mga pagmumukha nila,nauna na lang akong maglakad.
Pero bago ako makaalis,narinig ko yung sinabi ni Alexa.
"Pasensya na kayo,ah?Moody lang talaga yan eh."sabi nya dun sa mga lalaki.
"Ayos lang yun,babe."sabi nung bf ata ni Alexa.
"Ayos lang pala eh,so tara na."sabi nya sabay hila sa bf nya.
Andami nilang alam.May pa babe-babe pang nalalaman eh.
Wonder why I'm too harsh on them?Simple lang.May lalaki na kasing nagpapatibok dito sa puso ko.
And kahit hindi kami,gusto kong maging loyal so hindi ako kumakausap ng ibang lalake maliban na lang kay kuya,daddy,mga tito ko and pinsan kong lalaki.
"Oy,Haze hintay!"sigaw ni Steph.Pero naglakad lang ako ng mas mabilis.Bahala sya jan mapagod sa kahahabol.
Kaso lang.........
"Aray!!!!"sigaw ko.Nadapa na naman kasi ako.
"Yan!Ayaw kasing mang hintay eh."sabi ni Steph ng maabutan nya ko.
"Hahaha,ang lampa mo pala."sabi ni...ewan,malay at di ko gustong malaman.
"Che!manahimik ka nga jan,mag kakilala ba tayo?"
"I'm Ethan.Yan,magkakilala na tayo."sabi nya sabay ngite.
"Wala akong pake."cold kong sabi.
"Geeez!anlamig,ah?Parang nakikipag kaibigan lang naman."sabi nya sabay ngite na naman.
"I don't need a friend like you."
"Awww,it hurts you know?"sya.Ang arte naman nito.Sure akong hindi kami magkakasundo nito.
Binabawi ko na yung sinabi ko kanina.Ang saya nyang kasama.And halos lahat din ng gusto ko,gusto din nya.
"Tara,Haze.Dun tayo sa time zone oh."yaya sakin ni Ethan.
So gaya nga ng sinabi nya pumunta kami dun.
Wonder kung bakit kaming dalawa lang ang nandito?
Yung mga gaga kasi,gustong masolo yung 'manliligaw'nila,hahaha.Kaya umalis na lang kai dun,makaistorbo pa kami eh.
"Laro tayo ng tekken,Haze."sabi nya.
"*smirk*sige-sige.Ang matalo,sya ang manlilibre ng pagkain natin mamaya."sabi ko.Ako pa niyaya nya jan?eh yan nga ang paborito ko dito eh.
"Okay."sabi nya sabay nag kibit balikat.
Umupo na kami dun sa upuan.Naghulog ng token then start na.
"Hahaha,ang weak mo!"pang aasar ko sa kanya.
"Humanda ka ng mawalan ng pera mamaya."dugtong ko.
"Hoy!wag ka munang magsaya,may last round pa oh."sya.
"As if naman na mananalo ka pa.Eh ang weak-weak mo,hahaha."ako
"Tignan na lang natin."Ethan.
Naglaban pa kami hanggang sa matapos ang final round.
And ang nanalo?Walang iba kundi....
Sya -__-
"HAHAHA!!Weak pala ah?"Ethan.
"Che!andaya mo!"sigaw ko sa kanya.
"Hindi nga ako nandaya,Haze.Nag kunwari lang talaga akong WEAK para mag assume ka na ikaw ang mananalo when in fact ako naman talaga."sya.
"Ewan ko sayo!basta nandaya ka!Alam mo bang ikaw pa lang ang nakatalo sakin?!"sigaw ko sa kanya.
"Oh?well,it's my pleasure."edi wow!pleasure your face.
"Tara na nga!Papalamunin na kita!"ako.
"Papalamunin talaga yung term?"sabi nya pero di ko na sya pinansin.
**************************
Guys!!!sorry sa slow update.
Si Andrei po yung nasa multi media.
Happy Reading!!!!!
Lovelots💕💕
BINABASA MO ANG
That Badass Girl is MINE!!(on-hold)
Teen Fiction"Yes!she's a gangster,but I'm a mafia.She's strong,ofcourse,but I'm stronger.Still,she's a women and I'm a man.And I'm warning you dude,touch her and your dead.I am the only one allowed to touch her.........every inch of her....... Because..... That...