Shot 8.

503 107 6
                                    


IYM.


Im Young Min bây giờ mơ hồ chẳng biết được mối quan hệ giữa anh và cậu là gì, có gì đó lơ lửng giữa tiền bối hậu bối, bạn bè, và cả hơn bạn bè nữa. Nhưng anh không dám chắc cậu có cảm tình với anh hay không, nên rốt cuộc chỉ muốn ở bên cạnh cậu thật nhẹ nhàng, thực sự không muốn khiến tình cảm của anh làm cho cậu áp lực.

Se Woon ấy, cậu ấy hát rất hay. Young Min từng giả vờ đeo tai nghe nhưng không bật nhạc, lựa một chỗ ngồi xung quanh khu vực cậu tập hát, không kìm được chút hạnh phúc len lỏi khi nghe giọng cậu cất lên khe khẽ. Nhiều lúc nghĩ lại anh vẫn thấy mình thật mặt dày, rốt cuộc lại làm bao nhiêu việc ngớ ngẩn như vậy. Nhưng mà có sao, chỉ cần anh được gần cạnh Se Woon của anh là đủ.

Se Woon được chọn đi thi cuộc thi hát giữa các trường Trung học, điều này không nằm ngoài dự đoán của anh. Ngay từ đầu cậu đã được đánh giá là một trong những thành viên mới tài năng nhất của CLB, lại rất siêng năng chăm chỉ, ngày càng tiến bộ. Anh rốt cuộc không nhịn được cười toe toét chúc mừng, bảo sau khi đi thi về sẽ dẫn cậu đi ăn. Thực ra đó là cái cớ để có thể gần cậu hơn của anh mà thôi, vậy mà lại được cậu chấp thuận vui vẻ, khiến anh nhịn lắm mới không ôm cậu một cái để bày tỏ niềm sung sướng.


"Em sẽ làm được thôi"


Ôm có thể không ôm, nhưng tay không nhịn được xoa đầu cậu một cái. Young Min đã từng nói tóc Se Woon rất mềm chưa nhỉ, thực sự mềm như tóc con gái vậy, sờ vào rất thích tay. Chà, lại còn vẻ mặt ngượng ngùng này nữa, dường như bất cứ cái gì của Jung Se Woon đều được anh gán cho hai từ "đáng yêu" rồi.

Hôm đó anh đang ngồi nghịch điện thoại, lại thấy bộ dạng ngập ngừng của cậu tiến đến, hỏi anh về kinh nghiệm viết lời. Có vẻ Se Woon đang rất áp lực, đối với một người lần đầu tiên đi thi như vậy, hẳn là lo lắng lắm. Anh cho cậu vài lời khuyên của mình, chỉ mong cậu đừng vì chuẩn bị cho cuộc thi mà mệt mỏi quá, lại vừa mới ốm xong nữa, thật muốn ôm cậu vào lòng.

Anh rốt cuộc là nghĩ nhiều cho cậu như vậy, còn cậu nghe anh nói xong, mắt lại sáng lên nhìn anh có chút lém lỉnh khác với thường ngày. Dù không biết cậu nghĩ gì, nhưng tại sao Young Min lại thấy có chút nổi gai ốc vậy?


Sau này khi đã sống chung rồi, cậu ngày càng bày ra bản tính dựa dẫm vào anh. Mỗi lần tắm xong liền lười biếng nằm sấp lên giường nghịch điện thoại, cả khăn bông lau tóc cũng chẳng thèm cất xuống. Anh lắc đầu nhìn bộ dạng của cậu, tự động cắm điện máy sấy, lôi con mèo lười này dậy.

"Anh đã nhắc em rồi, để đầu ướt rất dễ ốm"

"Chẳng phải em có anh rồi sao?"

Cậu nhìn anh bằng ánh mắt lém lỉnh, Young Min thở dài chịu thua giọng điệu này của cậu. Luồn tay vào mái tóc mềm mại của cậu, mùi hương dầu gội cậu dùng phảng phất quanh khứu giác, ừ thì Young Min công nhận, là anh tự nguyện muốn sấy tóc cho cậu cả đời.


/*Bởi vì shot hơi ngắn, nên tớ phá lệ đăng 2 shots một lần :"> cảm ơn mọi người đã đọc và comment nhé :)) có ai bắt đầu thấy nhàm chán với lối văn của tớ không ;_;/

[PacaPonyo - Im Young Min x Jung Se Woon][Many shots] First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ