Chapter 9.

6 1 0
                                    

(Sa Kantin...)

Kiko Pov.

Parang baliw yung babae kanina...
Hindi ko siya ma-get's....sino bang tinutukoy niya.Ako ba yun??? Yung totoo ko bang pangalan ay Cass...???

Hayyy....Ewan....hindi ko pa rin alam ang tamang isasagot sa bagay na yan.Wala pa kasi akong kahit na ano mang nararamdaman o na-aalala.

Paano ba maiibalik ang ala-ala ko???

By the way nandito na pala ako sa kantin.Anong ginagawa ko? Malamang kumakain ako ngayon.Syempre,magkasabay kaming kumakain ni Ashi...hehehe!!!

Tahimik lang siyang kumakain,at ganon din ang ginawa ko.Ang tahimik diba??? Pero hindi naman sobrang tahimik,may mga maiingay kaya dito...

Maya-maya pa ay nagsalita na siya.Tapos na kasi siyang kumain...ako naman ay subo pa rin ng subo...parang hindi kuna nga nginunguya yung kinakain ko.Heehee!!!! Sarap kayang kumain!!!

Huyyy!! Dahan-dahan naman sa pagsubo,hindi ka naman mauubusan eh!!!

Baka kasi iwanan mo ako...

Ba't naman kita iiwan...???

At saka baka malate na tayo sa next class...

Ahhhh!!! Hindi lang yun..kain ka lang...

Hindi...tapos na rin naman ako kumain....

Okay....

Tapos na ako...so tayo na !!!

What do you mean....???

Ahh!!! Ehhh!!! Sabi ko tara na po !

Ahhh...akala ko...

Akala mo ano???

Never mind....tara na!!!

Okay!

Sa Room....

Ashi Pov.

Hayyy.... Anu bang pumasok sa isip ko?
Ba't ko nasabi yun...Umaasa na naman kasi ako eh!!! Mali pala yung pagkakaintindi ko sa sinabi niya.

Hindi naman siya si Cass....Anu bang aasahan ko dun.Siya si Kiko....hindi siya si Cass.Magkamukha lang sila at maraming pagkakapareho pero hindi pa rin siya si Cass na nakasama ko at minahal.

Hindi siya si Cass....hindi!!!!
Ba't ba kasi ako nagkakaganito.Anu bang problema???

Mahirap bang intindihin na iba si Kiko sa kanya.Pero bakit ganto....

Bakit nasasaktan ako???

Unknown Pov.

Balita ko malapit na raw siyang bumalik dito sa pinas....

So,anong plano ???

Hintayin muna natin ang pagbabalik niya...doon na magsisimula ang plano.Ang aking napakagandang plano para sa kanya......bwaahhhahahaa!!!

I can't wait any longer...I want to get him....and kill him with my own hands....

Easy....boy....wag kang magpadalos-dalos....wait for my instruction...mapapatay din natin siya..

I will....we will......kill him !!!!

Someone Pov.

Lagi lang kitang pinagmamasdan sa malayo.Naghihintay lang ako ng magandang tiyempo para makausap ka ng harapan at masinsinan ng tayo lang dalawa.

Walang makakapigil sa aking mga plano.Magiging akin ka rin....at malapit ng mangyari iyon.

Other side.....

Konting hintay na lang boss...mapaamo din kita.May mas maganda akong plano para sa inyong dalawa.....hintay-hintay lang....luluhod ka rin sa harap ko at magmamakaawa.....bwahahahah!

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Maraming- maraming salamat sa pagtitiyagang basahin itong story ko kahit pangit.I love you all......saranghae!!!
Mahal na mahal kayo ni author...😊😘

Enjoy reading...sorry kung bitin ulit...
See you in my next UD..lovelots....

-Dreamers-



Dreaming Of You Someday (On-going)Where stories live. Discover now