Chỉ khán

70 1 1
                                    

Ngày nào đó, Tử Phòng lại chọc giận hắn gia "Cô nãi nãi" sinh khí.

"Nương tử, ta sai rồi, ngươi như thế nào mới có thể tha thứ ta đâu?"

Hồng Liên thở phì phì đâm một cái Hàn Phi đưa tới bánh bao đến trước mặt hắn: "Nuốt vào nó, tha thứ ngươi. "

Tử Phòng mỉm cười thở dài, tiếp nhận bánh bao. Dùng ống tay áo che ở chính mình dưới nửa bên mặt, đem bánh bao cắn ra nuốt vào, "Chỉ cần ngươi thích, ta. . . Khái khái ho khan! Khái khái ho khan! ! !"

Phiến tình còn không nói chuyện, Tử Phòng bị sặc đỏ bừng cả khuôn mặt, Hồng Liên vội vã rót nước cho hắn: "Tiểu Lương Tử, ngươi thế nào, đừng dọa ta nha!"

"Vì sao. . . Khái khái, bánh bao là cây ớt nhân bánh. . . Khái khái ho khan. . ."

Ngồi xổm dưới cửa sổ nhìn lén Hàn Phi cũng là vẻ mặt tiếc hận.

2. Ngày nào đó, Hàn Phi sai ai ra trình diện tiểu Hồng Liên tọa ở trước cửa sổ chăm chú hiếu học, liền muốn kiểm tra nàng. Hắn chỉ vào một câu kia "Nắm tử thủ, dữ tử giai lão" hỏi:

"Hồng Liên, ngươi cũng đã biết đây là ý gì?"

"Biết. Chính là 'Chờ ngươi sau khi lớn lên, ta liền cưới ngươi' ý tứ nha. "

"Cái gì? Ai đây dạy ngươi?"

"Tử Phòng ca ca nha. . ." Tiểu Hồng Liên cặp mắt xinh đẹp trát nha trát, ngây thơ không gì sánh được.

"..."

3. Đen kịt một màu.

Thân thể phảng phất sa vào trong nước.

Hồng Liên tự tay muốn tóm lấy lau đột nhiên xuất hiện xanh tươi vẻ, lại xa không thể chạm.

Một áng lửa thay thế tất cả.

Xích Luyện trợn mắt tỉnh lại từ trong mộng, chứng kiến cái kia Tử màu trắng hắn mỉm cười hướng mình đi tới: "Ngươi đã tỉnh, phu nhân?"

Hoàn hảo, ngươi vẫn còn ở --

4. Xích Luyện mù.

Dung cô nương nói, nàng khả năng đời này cũng phải cùng hắc ám làm bạn.

Trương Lương tay ấm áp cầm của nàng nhu Di, nhẹ giọng nói: "Đừng sợ, ta sẽ vẫn cùng ngươi. "

Hoảng loạn trong lòng chỉ có an định xuống tới.

Không biết qua bao nhiêu cái xuân xanh, nàng chỉ biết là cầm tay càng ngày càng già mặt nhăn. Mãi cho đến một ngày, nàng kêu một tiếng: "Tử Phòng?"

Không người đáp lại.

Nàng lúc này mới luống cuống, loạn xạ lục lọi, cuối cùng chộp được con kia quen thuộc lại lạnh như băng tay.

"Tên lường gạt. . ."

Hai giọt trong suốt tích lạc tại nơi trên mu bàn tay.

5. Hai thanh thanh phong lẫn nhau đối với.

Vệ Trang chỉ mở miệng hỏi một câu: "Ngươi sẽ chọn cái gì, thiên hạ? Hoặc nàng?"

Trương Lương câu môi cười, cười nhạo đối phương, câu nói sau cùng kết thúc hết thảy, "Nàng liền là thiên hạ của ta. "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Lương Luyện] Chỉ khán lâu chủ thu tàng hồi phụcWhere stories live. Discover now