Bạn học lưu manh đáng yêu

338 9 0
                                    

Bạn học lưu manh đáng yêu (Tình trạng: Hoàn)

Thể loại: thanh xuân vườn trường, ngọt, ấm áp văn, HE

Rating: 16+

Tóm tắt:

Vương Nguyên là một công tử nhà giàu vô đối, nhưng ba mẹ cậu không muốn cậu phải dính đến giới thương trường khi còn quá nhỏ, vậy nên làm giả một bộ lý lịch, khiến Vương Nguyên trở thành một con người bình thường, với cuộc sống học sinh bình thường và những ước mơ bình thường. Không nỡ để cậu khổ sở quá mức, Vương Nguyên cho dù bình thường thì vẫn được coi là gia đình có chút tiền. Thế nhưng lại phát sinh ra vấn đề, đó là đám học sinh ngỗ nghịch sẽ bắt nạt cậu để trấn lột tiền.

Vì vậy, ngay từ rất bé, ba mẹ đã cho Vương Nguyên đi học võ. Lo sợ con trai bảo bối bị thương, đến cả bài kiểm tra lên đai ở lớp tập võ ba mẹ cậu cũng cấm cậu tham gia. Nhưng đến khi Vương Nguyên 12 tuổi, thầy giáo thông báo, cậu đã thượng đẳng đai đen rồi.

Ba mẹ cấm Vương Nguyên gây gổ với bạn học, ấy thế mà cậu tập hợp được một băng nhóm chuyên đi trừng trị mấy kẻ ăn gian móc túi cướp đường, đi đến đâu trong thành phố B, nhắc đến Vương Nguyên, không ai không biết.

Ấy thế mà Mĩ nhân Đại ca lại động lòng bốn phương, từ biệt đàn em mà một mình sang thành phố bên cạnh sống cuộc đời tự do tự tại.

Tại trường học mới, cậu gặp Vương Tuấn Khải. Cái người cao ngạo lạnh lùng, nhà giàu. Vương Nguyên đối với Vương Tuấn Khải chính là nhất kiến chung tình, câu dẫn, theo đuổi không biết chán. Vậy mà bị đàn em của Vương Tuấn Khải trong trường hãm hại đến toàn thân trên dưới đầy vết thương.

Sau một thời gian, Vương Tuấn Khải cuối cùng cũng động tâm. Trải qua yêu đương ngọt ngào ấm áp đến rung động lòng người, vậy mà lại kết thúc chóng vánh. Bởi Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đều phải quay trở về, trở thành người thừa kế của gia tộc mình, và đều phải liên hôn.

Tổng hợp FANFIC KHẢI NGUYÊN - Author: WreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ