1, mặc...
Trợn mắt, nhắm mắt!
Hấp khí, hơi thở!
Làm 21 thế kỷ tam vô thanh niên, vô phòng, vô xe, vô tồn chiết. Phi thường vinh hạnh, hắn trương tuấn cũng có thể đáp thượng xuyên qua lần này xe làm cho hắn có thể lại sống lại. Vì thế hắn ở trong lòng đã muốn cảm tạ hắn đời đời mấy trăm lần. Trương tuấn nhìn xem chính mình tiểu thân thể, phỏng chừng còn không có trưởng thành. Nhìn nhìn lại chung quanh bài trí, phỏng chừng này hộ người ta gia cảnh không thế nào hảo. Đối với điểm ấy trương tuấn đổ không như thế nào để ý, thượng thế vốn trong nhà điều kiện cũng không hảo. Sẽ không như thế nào để ý có tiền không có tiền. Cùng lắm thì về sau chịu chút khổ gì cũng không là vấn đề. Ai, vấn đề theo tỉnh lại đến bây giờ cũng man thời gian dài. Động sẽ không nhân vào nhà đến đâu. Vừa xuống giường nề hà chân liền nhuyễn . Ngã sấp xuống ở bên giường. Phỏng chừng thân thể này thật sự rất khiếm khuyết dinh dưỡng .
" có người sao? Phụ thân. Nương." thanh âm man dễ nghe. Tiếp tục kêu, nửa ngày vẫn là không có người tiến vào. Không đợi như vậy đùa giỡn nhân a, ít nhất đến cá nhân a. Thượng đế a, phật chủ a, thánh mẫu.. Môn bị đẩy ra." tiểu hoa [ chê cười? Hoa hậu giảng đường? Trương tuấn rét lạnh!], ngươi tỉnh a. Như thế nào đứng lên . Ca ca vừa rồi nấu cơm đi, tiểu hoa khẳng định đói bụng đi. Chờ một chút lập tức là tốt rồi ." trương tuấn nhìn vào thiếu niên mặc bạch bố thô sam, thân hình thon dài cao ngất, mặt nhược đào hoa, mộc trâm vãn phát, một đôi mắt xếch làm cho hắn sinh sôi so nữ tử còn muốn xinh đẹp vài phần. Quả nhiên cổ đại khắp nơi sản mĩ nam a.
" ca ca. Ta khát nước tưởng uống nước."
Thiếu niên lập tức đến trước bàn ngã một chén nước đưa tới. Trương tuấn nhìn thiếu một cái khẩu bát. Trong lòng thực không phải tư vị. Này gia thoạt nhìn thật sự không giàu có. Một chén nước đi xuống nhân thoải mái nhiều . Thiếu niên lại đây đem trương tuấn phù trở lại trên giường ngồi.
" ca ca, ta làm sao vậy ta cả người không khí lực. Đầu cũng ngất ngất rất khó chịu. Vừa mới kêu nửa ngày cũng chưa nhân để ý ta. Phụ thân cùng nương đâu?."
" tiểu hoa ngươi còn có làm sao không thoải mái. Mau nói cho ca ca. Không cần dọa ca ca. Phụ thân cùng nương 2 năm trước đều qua đời . Trong nhà cũng chỉ có ta và ngươi. Ngươi quên sao?" thiếu niên phấn thần khẽ mở, trong mắt tất cả đều là kinh ngạc cùng lo lắng. Trương tuấn nhìn mĩ thiếu niên bị chính mình dọa hoa dung thất sắc, rất là băn khoăn. Tổng không thể nói ' mỹ nhân ca ca, ta không phải ngươi đệ đệ, ta cũng không biết ngươi đệ đệ đi chỗ đó . Ta là đến từ thế giới kia cái gì cái gì.. Phỏng chừng mỹ nhân ca ca hội trực tiếp nằm ngay đơ đi!.
" ca ca, ngươi đừng kích động, ta không sao. Chính là giống như quên một việc, nhất tưởng liền đầu là tốt rồi đau. Ca ca không cần lo lắng. Phỏng chừng quá mấy ngày nay tử thì tốt rồi " tục! Trước kia nhìn thấu càng nhỏ nói nhìn đến người ta trang thất ý trong lòng đem người ta tổ tông mấy đại đều một khối khinh bỉ . Trương tuấn hiện tại thầm nghĩ lấy khối gạch chụp ngất chính mình, rất tmd cẩu huyết .
Thiếu niên nhìn chằm chằm trương tuấn nhìn một hồi lâu nhi, giống xác định hắn bảo bối đệ đệ thật sự không có việc gì. Mới thở dài nhẹ nhõm một hơi nói " tiểu hoa, ngươi ngày hôm qua cùng lí nhị bọn họ ngoạn thủy ngã nước vào lý . Ca ca đuổi tới thời điểm ngươi đã muốn bị cứu đi lên không có việc gì . Sau lại ca ca mang ngươi về nhà. Ai ngờ ngươi nửa đêm bắt đầu phát sốt. Đều do ca ca vô dụng. Trong nhà không có tiền thỉnh đại phu. Buổi sáng đứng lên nhìn ngươi lui thiêu. Nghĩ đến không có việc gì. Đều do ca ca." thiếu niên vừa nói vừa rơi lệ.