Trọng sinh quân quan hòa nam hài

306 3 0
                                    

------------------------------------------------------------------

Quyển sách từ txt chi mộng [laiey_5126] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.11dream.net

-----------------------------------------------------------------

Thư danh: Trọng sinh quân quan hòa nam hài

Tác giả: Từ hoài

Văn án:

Tô Kha trọng sinh sau gặp được chuyện thứ nhất chính là kế phụ dâm loạn, hắn ngắm liếc mắt một cái đã biết non nớt tiểu thân hình,

Chỉ có thể cảm thán này thế đạo nhân đặc thù ham. Tô Kha trọng sinh sau gặp được chuyện thứ hai chính là gặp được chính mình đại anh hùng,

Cái kia chỉ có thể ở mộng xuân lý nhìn thấy nam nhân, hắn liếm liếm miệng, vừa ngắm chính mình tiểu thân hình, chỉ có thể kỳ vọng đại binh có thể có đặc thù ham.

Văn trung sở đề cập bộ phận quân đội cái gì không thâm cứu

1, hạ thiền cùng tử vong

“Tiền đã muốn lấy đến , có phải hay không...... Muốn đem hắn thả ?”

“Phóng cái gì, nhưng ở trong này phải .” Tả trên gương mặt hoành túng một cái dữ tợn ba, vẻ mặt phỉ khí nam nhân đá đá hôn mê trên mặt đất hài tử.

Độc ác ngày, oi bức tàu hàng lý, tuổi nhỏ nam hài mở sưng đỏ mắt, mơ hồ nhìn về phía bốn phía. Hắn phát hiện này bắt cóc hắn kẻ bắt cóc đã muốn không thấy bóng dáng , cũ nát cái bàn thu thập thực sạch sẽ.

Nam hài thủ còn bị dây thừng cột lấy , thời gian dài giam cầm khiến cho cánh tay hắn sung huyết phiếm ma, bọn cướp đối đãi hắn thái độ cũng không có xem ở hắn chỉ là hài tử mà khoan dung, tại đây trong vòng 3 ngày, trừ bỏ chút ít thủy ở ngoài hắn cái gì thực vật đều không có thu hút.

Bụng hư không, thân thể khó chịu, khiến cho tiểu nam hài không khỏi phát ra một tiếng lại một tiếng nức nở, cứ việc hắn vẫn thử kiên cường, nói cho chính mình không thể khóc, nhưng lúc này cũng là không thể kiềm được .

Mơ mơ màng màng khóc một trận, tựa hồ nghe đến tiếng bước chân.

Là ba ba tới cứu ta sao ?

Nam hài cố gắng mở mắt ra, chỉ nhìn đến một đôi quân giày chạy hướng chính mình.

“Tìm được rồi.” Trầm tĩnh thanh âm vang lên.

Mạc Kình Lộc thật cẩn thận cắt dây thừng, hai tay xoa bóp nam hài sung huyết cánh tay, mềm nhẹ đem hài tử ôm vào chính mình trong lòng, nhìn nam hài trên gương mặt nước mắt, không khỏi thấp liên nói:“Không có việc gì , không có việc gì ......”

Nam hài nắm chặt Mạc Kình Lộc vạt áo.

Hạ thiền ở trên cây kêu to, Tô Kha phiền táo phiên thân, cuối cùng vẫn là nhân một thân táo ý xoay người dựng lên. Nhu nhu đầu, mặc vào quần, quang nửa người trên xích chân sẽ đến phòng bếp, ngồi xổm tủ lạnh tiền, Tô Kha nhéo một khối bánh ngọt hướng miệng tắc.

Trọng sinh quân quan hòa nam hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ