━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Quyển sách từ txt chi mộng [ mộng ảo tuyết nhi ] vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://11dream.com/index.php
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
1
1, sống lại chén đủ ...
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Nguyên lai cảm giác không đủ manh, vì thế tu một chút ~~~
Hố mới, Ninh Quốc Đống chuyện xưa ~~~~ này đề tài ta [có điều,so sánh] hi cơm, cho nên liền khai hãm hại , hy vọng đoàn người cũng có thể thích ~~
Ở trong này trịnh trọng thanh minh, này không phải người thú cáp, quốc đống một ngày nào đó hội biến trở về nhân dạng ~
“Ta nói , ta muốn làm lão đại, ta muốn có thuộc loại ta chính mình địa bàn, ta muốn y đến thân thủ, cơm đến há mồm, ta muốn mỗi ngày đều có rất nhiều người vây quanh ta chuyển!” Ninh Quốc Đống thở sâu, lần thứ tư đối diêm vương đưa ra chính mình yêu cầu.
Diêm vương lại khó xử địa nhìn Ninh Quốc Đống phát sầu, lẽ ra nếu Ninh Quốc Đống chính là cái người thường trong lời nói kia việc này là tốt rồi bạn hơn, trực tiếp đem hồn phách của hắn cho nữa tiến nguyên lai trong thân thể có thể, khả cố tình hắn không phải người thường.
Một cái tiểu quỷ ở bên cạnh trầm tư sau một lúc lâu, quyết định lần này từ hắn đến thay diêm vương sắp xếp ưu giải nạn, vì thế hắn khinh thủ khinh cước đi đến diêm vương bên người, đối diêm vương thì thầm vài câu.
Diêm vương nghe xong rất là vui mừng, liên tục gật đầu, xoay người tức đối Ninh Quốc Đống nói:“Ngươi theo ta đến đây đi.”
Ninh Quốc Đống thí điên nhân thí điên nhân theo sát thượng, hoàn toàn không suy nghĩ muốn vì cái gì diêm vương ở khó xử lâu như vậy lúc sau lại đột nhiên trong lúc đó đáp ứng rồi hắn yêu cầu.
Diêm vương đem Ninh Quốc Đống đưa một đứa màu sặc sỡ vòng tròn tiền, động khởi ngón tay ở trên hư không kết vài cái ấn, sau đó hướng lý một lóng tay, nói cho hắn:“Ngươi vào đi thôi.”
Ninh Quốc Đống không nghĩ nhiều, trên mặt lộ vẻ mại hướng tốt đẹp tân sinh sống sung sướng biểu tình, một cái đi nhanh liền khóa đi vào.
Rất nhiều năm sau hắn mới biết được, nguyên lai kia kêu “Súc sinh nói chuyên dụng truyền tống cánh cửa”!
~~~~~
Làm ý thức khôi phục thời điểm, bốn phía truyền đến phi ầm ỹ tiếng người, còn có cameras mau cánh cửa nhân vang.
Ninh Quốc Đống nghĩ đến hắn sống lại sự kiện đã muốn kinh động đài truyền hình, các phóng viên giờ phút này đang muốn phỏng vấn hắn, thậm chí hắn sẽ thượng trung ương đài truyền hình !
Nào biết vừa mở mắt sau, hết thảy mộng đẹp đều như ngừng lại một cái lưới sắt lan mặt trên.
Diêm vương đích xác không nuốt lời, hắn yêu cầu thật sự giống nhau xuống dốc, toàn bộ đều thỏa mãn !