Taehyung nhìn bộ trang phục được đặt ở trước mặt, anh bày bộ mặt ngơ ngác không hiểu gì của mình ra cho kẻ đối diện thấy. Hắn cũng biết là Taehyung lại tiếp tục chẳng hiểu ý của hắn, Gunwoo thở dài anh có chút chán nản.
Mặc dù cậu thanh niên trẻ tuổi này là một cảnh sát đi nữa anh vẫn nên vận dụng tài năng đó để giúp anh hoàn thành việc tìm kiếm cha của mình, việc mở miệng nhờ vả ai đó có lẽ từ khi anh ngồi vào vị trí nắm mọi quyền lực này, là chưa bao giờ có chuyện anh mở miệng nhờ ai. có thể xem đây là một việc bắt ép và uy hiếp cũng được điều anh muốn chính là tìm được tung tích người cha của mình mà thôi. Có lẽ hơi mạo hiểm nhưng anh một lòng muốn tìm ra lại một lòng lo lắng cho Taehyung...
"Ngày mai chúng ta sẽ đến bữa tiệc sinh nhật của con trai nuôi ông trùm, cậu phải mặc nó để trà trộn vào bọn người phục vụ ở đấy...!"
"Tại sao chứ? Người của anh đâu? Tại sao lại là tôi?"
Taehyung khó hiểu nhíu mày, người đàn ông này từ lúc nào cứ mở miệng ra là cậu là cậu..."Sang một đất nước không phải quê hương của tôi, tôi mang theo đám lính của tôi để gây chú ý sao? Dù sao thì hai người lính kia sẽ đi theo bảo vệ tôi rồi.. quản gia lại có tuổi nên như vậy rất nguy hiểm, chỉ còn một người có thể cùng cậu làm nhiệm vụ này là Kei, cậu còn trẻ lại có kinh nghiệm của một cảnh sát nên vẫn sẽ tốt hơn cậu là người nên làm việc đó!"
Gunwoo uống ly nước ấm đã được quản gia chuẩn bị sẳn đặt trên bàn, cử chỉ vô cùng bình thản nhưng ánh mắt lại lạnh băng trói buộc Taehyung phải làm theo.Taehyung hậm hực bực trong lòng lại chẳng thể từ chối, không lẽ cho hắn moi tim mình rồi chết quách cho xong, hẳn là không chết thì cũng bị cho hắn bắt nhốt rồi cưỡng ép mình làm theo ý hắn sẽ bức Taehyung điên chết thôi.
Lẳng lặng không nói gì Taehyung cầm bộ trang phục dành cho những người phục vụ thức ăn đồ uống trên tay mà nghiếng răng khó chịu, sau khi bàn bạc lại tấc cả các kế hoạch Taehyung càng thêm bực mình vì biết lí do, vị trí hắn sắp đặt...
Hắn đã được hai người bảo vệ lại đến đó với tư cách một người buôn bán làm ăn đã từng giao dịch với họ. Còn anh thì cùng người lính còn lại trở thành người phục vụ, anh phải lẻn vào bên trong căn biệt thự đó và tìm cho ra vị trí ông trùm đang ở đâu, điều làm Taehyung ngạc nhiên hơn nữa chính là ông trùm kia là cha của Gunwoo...
Khi nghe Gunwoo nói ra mọi việc Taehyung hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, anh chưa bao giờ thấy được cảm xúc đau đớn như chẳng dám nhớ lại kí ức của Gunwoo, anh ta chỉ tìm ông ấy chỉ để bắt ông ấy quỳ trước mộ mẹ mình và nói xin lỗi hay sao?.
.
.Từ khi bị em trai anh ta bắt về Taehyung hầu như hiểu được rằng có một việc anh phải làm và có một việc anh không nên làm, một là thoả thuận hai là chết...
Vụ án của chàng trai chết vì dụng cụ sextoy đó Taehyung anh nhất định sẽ không vì mạng sống của mình mà bỏ qua được, dù người nhà chàng trai kia không hề quan tâm đến mạng sống cậu ta đi nữa, dù xã hội này không để ý đến sự xuất hiện của cậu ta trên đời này đi nữa cậu ta vẫn là người đã được sinh ra và được nuôi nấng trên thế giới này. Cậu ta có quyền được sống, được làm những điều mình muốn, cái chết đó vẫn phải được tiếp tục điều tra và phải bắt cho được thủ phạm.... nhất định phải bắt được em trai của Gunwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]
FanfictionThể Loại: Ngược,Thanh mai trúc mã, có 1 chút Hắc đạo trong truyện cùng phá án, HE Nhân vật: Jimin, Taehyung Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: Nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam, mà nhân vật liên quan đến nhóm BTS... vì vậ...