Có lẽ khác biệt với thế giới bình thường bên ngoài bữa tiệc sinh nhật này rõ ràng là một bữa tiệc nồng nặc mùi thuốc súng, hầu như những người đến tham dự đều mặc trên người một trang phục đen, cứ mỗi một người được gọi là ông chủ hay là người dẫn đầu băng đảng nào đó theo sau bên cạnh sẽ là một đám lính hầu cận hay một vệ sĩ thân vác súng mặt lạnh lùng.
Chẳng phải sinh nhật phải luôn có một cái bán kem thật lớn cùng những phần quà to nhỏ hay sao. Hôm nay bữa tiệc sinh nhật này hoá ra là một cái chợ đang buôn bán đạn và súng, Gunwoo khoác trên người cũng như những người xung quanh một màu đen, áo khoác ngoài dài gần đến mắc cá chân cùng chiếc mũ vành đen đội trên đầu càng tôn thêm chút quý phái, cao lãnh của một người đàn ông trong giới giang hồ. Hai cậu thanh niên đi theo phía sau cầm trên tay chiếc vali nhỏ màu đen, Gunwoo đưa mắt tìm vị nhân vật chính của ngày hôm nay.
Một chàng trai gương mặt đầy sức sống của tuổi trẻ lại mặc trên người bộ trang phục nhìn như một người đàn ông trưởng thành đang ngồi yên vị trên chiếc ghế cao trên kia, cậu ta lẳng lặng cầm ly rượu uống từng ngụm đưa mắt kêu ngạo nhìn xuống những vị khách được mời đến đây. Hoseok cậu đây dù rằng không phải là đứa con máu mủ ruột thịt gì nhưng ông trùm hoàn toàn rất ưng ý cậu, và rất tin tưởng cậu. cậu gặp ông khi cậu 17 tuổi... cái tuổi ăn cái tuổi học nhưng với cậu cái tuổi đấy là tuổi cậu là một tên trộm đã đầy đủ những trãi nghiệm với xã hội, được ông ấy nhận nuôi và hoàn toàn tin tưởng Hoseok không những đắc ý mà còn rất kêu ngạo. Hoseok là người hàn quốc vì thế cậu hẳn biết có rất nhiều kẻ mang dòng máu người trung quốc dưới kia không hề để cậu vào mắt, dù cậu có ngồi trên chiếc ghế hôm nay trên vạn người đi nữa bọn họ vẫn luôn xem cậu là một thằng nhóc trộm cắp mà thôi.
Nghĩ thế nào thì tuỳ, quan trọng là vị trí này cậu đang nắm giữ...
Hoseok nhìn các vị khách mời hôm nay, cũng đều đã đến đủ đặt ly rượu trên tay xuống định đứng dậy hô chào mọi người thì mắt cậu thoáng thấy một nhân vật không được mời đến đang lấp la lấp lo bên kia.
Dơ tay ra hiệu cho người phía sau bắt lấy tên đó, Hoseok cau mày ngồi lại vị trí chờ kẻ kia được mang lên đây.Một lát sau nghe tiếng cơ thể té trên nền nhà từ sau lưng Hoseok cau mày mặt khó chịu, nhưng vẫn không hề quay mặt lại nhìn đối phương.
"Tôi nhớ là mình không có mời anh đến đây?"
Kẻ kia run sợ lẩm bẩm trong miệng gì đó nhưng không trả lời Hoseok
Thấy Hoseok lần nữa dơ tay ra hiệu, kẻ sau lưng liền gật đầu bước đến bắt lấy cánh tay người quỳ dưới sàn bẻ ngược ra sau, tiếng rốp của xương vang lên cũng tiếng hét của chàng trai hét ra trong đau đớn."Hosoek àh... anh trai này đến để chúc mừng sinh nhật em thôi, anh không có làm gì để em phải mất mặt hay xấu hổ đâu. Em cho anh ở đây được không? "
"Số tiền tôi đã cho hôm trước! Anh mới đây đã dùng hết?"-Hosoek lạnh lùng nghiếng răng nói
Nén đi đau đớn ở cánh tay người đàn ông bò đến chân ghế ở phía trước đưa tay chộp lấy chân của Hoseok liền mở miệng van xin
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]
FanfictionThể Loại: Ngược,Thanh mai trúc mã, có 1 chút Hắc đạo trong truyện cùng phá án, HE Nhân vật: Jimin, Taehyung Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: Nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam, mà nhân vật liên quan đến nhóm BTS... vì vậ...