Đăng kí và Yêu cầu

58 7 24
                                    

Totoro Team tuyển mem
❗️Cần:
🌸 1 Boss phó (cần người có ý thức tốt, chịu trách nhiệm khi đội mình quản lí có xảy ra sai sót)
❗️Yêu cầu khi làm Boss phó:
Nhiệm vụ Boss phó cũng giống Boss. Phải thường xuyên onl giám sát các đội làm việc, phải luôn coi đơn hàng của khách đặt và thời điểm đội làm việc nhận đơn là ngày mấy. Phải chịu trách nhiệm cùng đội làm việc đó nếu xảy ra sai sót. Khi nào vô Team, Boss sẽ phân công giám sát (Ta cũng phải đi làm T^T)

🌸 4 Designer
Gồm:
1 đội trưởng (cần người có ý thức tốt, chịu trách nhiệm khi đội có xảy ra sai sót)
3 thành viên
❗️Yêu cầu khi làm Designer:
Phải giỏi Design ảnh, thông thạo các app Design, làm việc nhanh, giao hàng đúng thời hạn (trễ tối đa 2 tuần kể từ ngày nhận đơn).

🌸 4 Beta-er
Gồm:
1 đội trưởng (cần người có ý thức tốt, chịu trách nhiệm khi đội có xảy ra sai sót)
3 thành viên
❗️Yêu cầu khi làm Beta-er:
Giỏi Review, làm việc nhanh, giao hàng đúng hạn (trễ tối đa 2 tuần kể từ ngày nhận đơn).

Tổng cộng: Team cần 9 người
Sau này cần thêm, Team sẽ tuyển tiếp
********************
❗️Mình cần những bạn tham gia Team có Facebook để khi các bạn gia nhập Team thì mình sẽ thêm vào Group Chat.

********************
❗️Luật Team:
1. Cấm không đổi mật khẩu Team
2. Cấm đổi tên Team
3. Cấm đổi bản giới thiệu Team
4. Cấm gây war
VI PHẠM SẼ BỊ KICK!!!!!

********************
3 tháng sẽ có 1 lần mình sẽ lọc lại các thành viên (kể cả boss phó) để xem ai làm việc tốt và ai làm việc tệ. Những bạn làm việc tốt mình sẽ giữ lại, còn những bạn làm việc tệ mình sẽ cho "về hưu". Sau đó mình sẽ tuyển người để thế chỗ. Những bạn đã bị cho "về hưu" sẽ không được đăng kí lại.

*******************
Và đây là bản đăng kí:
1. Tên:
2. Biệt danh trong Team (không được đổi nhé!):
3. Ngày sinh:
4. Tuổi:
5. Chức vụ:

Ví dụ:
1. Tên: Nguyễn Ngọc Thuỷ Tiên
2. Biệt danh trong Team: Minz
3. Ngày sinh: 29/1
4. Tuổi: (Mẫu nên mình sẽ không khai)
5. Chức vụ: Designer

Bạn nào đáp ứng được thì đăng kí nhé! Rất vui khi được chào đón bạn =))

--Thân--

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Totoro Team (Tuyển Mem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ