Prolouge
uyyy!!! Tulungan niyo ako!!! Bitawan mo ako you pangit kidnapper!! Andrew where are you? Andrew?! Naniniwala na ako sa mga sinasabi mo!! Please tulongan mo naman ako dito!! HUWAG! HUWAG! AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chapter 1
MAGANDA, MATALINO, MAYAMAN at MALDITA pero HINDI naniniwala sa APAT na letra na MARAMING KAHULUGAN ito ay walang iba kundi ang L-O-V-E-
ang mga kataga na nakikita niyo sa itaas ay bumubuo sa pangalang
Andrea Mae Vasquez :)!!
So kilala niyo na ako diba? Nakilala niyo na ako sa pesteng author na iyon.. So NO NEED na mag make ulit ulit kasi alam ko hindi naman kayo mga UNLI!
Na realize ko na meron pang hindi sinasabi ang author tungkol sa akin sa itaas at ito iyon:
From the start muna ha kasi alam niyo naman ang mga matatalinong tao na tulad ko ay gusto talaga malaman ang lahat para lang matandaan ang isang IMPORTANTENG BAGAY :)
Ako nga pala si Andrea Mae Vasquez
From the Capital City of the Philippines : MANILA
I am 13 years old
My favorite color is BLUE :)
I am enrolled in Mamberto Isko Sillorar University or MIS U :)
So may AANGAL PA SA KAGANDAHAN KO?!!!
"Andrea?!" "Andrea" sigaw nga nakakatandang kapatid ni Andrea na si John....
Si John ay 100% opposite sa asal ni Andrea si John ay isang maalagang kapatid, mapagmahal na anak at palakaibigan na klase na binata..
Siya ay ubod ng KABAITAN at saksakan ng KAPOGIAN pero HINDI CHICKBOY siya ay nasa Grade 8 na nagaaral din sa MIS U !
"Kuya, I am still sleepy pa eh!" sigaw ni Andrea,
"Andrea, Grade 7 kna oh, hindi kapa rin ba natuto?, balang araw magiging ganap na Dalaga kna"
"Oh my gosh kuya! nandito naman tayo, sige na nga sabihin mo kay Manang Landa na ihanda niya na lahat nga kagamitan ko sa unang araw ng pasok sa school"
"Sige Maligo kana"
First day of school na ngayon ni Andrea,akala niyo kilalang kilala niyo na ang bida natin dito? diyan kayo nagkakamali, marami pang bagay na dapat niyong matutunan sa estoryang ito :)
Chapter 2 - ACCIDENTALY
"Manang! Manang!" sigaw ni Andrea
" Ano po iyon ma'am?'
"Manang ilagay mo mamaya sa school bus ang mga gamit ko sa school at tsaka dapat payongan mo ako papunta doon sa bus kasi it is so INET!!
"Ano ka naman ba Andrea ang tanda tanda mo na!"
"Kuya pls. MIND YOUR OWN BUSINESS MUNA HA!"
"Masusunod po ma'am" napapagod na sabi ni Manang Landa
*Habang nasa School*
"New Students! Pls. Proceed to the Oval for several Announcements" sabi ng Principal nila na medyo nasa mid 30's pa lamang
"WhAT IS the name of that EPAL PRINCIPAL?" tatabog tabog na sabi ni Andrea
*Habang naglalakad si Andrea*
"Ay! sorry po hindi ko kasi nakikita ang dinadaanan ko eh" sabi nung girl