A/N: Ang hooooooooott !! ng EXO,hahaha !! :D
Na-release na po ang new album ng APINK,ang Pink Blossom. New songs and MV .. Watch niyo po .. :)
Anyway,part 30 .. hope you all like it. Komawo !! *p*
~
Jen Dee's POV
"Dee-ah, i'll come back. Please wait for me okay ??"
"No,please .. dont leave me .."
But he's already gone ..
Napabangon ako bigla. Nanaginip na naman ako. Parehong lugar at parehong tao. Pero malabo sila. Hindi ko nga matandaan ang pangalan at mukha niya. Pero sobrang familiar siya sa akin.
Hinayaan ko na lang iyon at hindi na inisip. Alam ko balang araw,malalaman ko rin kung ano ang kaugnayan nun sa buhay ko.
Bumangon na ako. Pagbamgon ko ay napatingin ako sa kalendaryong nakasabit sa likod ng pintuan ng kwarto ko.
Huh ??
April 6 pala ngayon ?? So .. Its my birthday !!
"Saengil chukahamnida .. saengil chukahamnida .. saengil chuka,saengil chuka .. Saengil Chukahamnida .."
Biglang bumukas ang pinto at nakita ko si mama na may dalang cake. Kumakanta pa siya.
Napangiti ako. Kaya mahal ko itong si mama eh.
"umma .. you're making me cry .." i pouted.
"happy birthday Jen Dee .. blow your candle now". She said.
"kamsahamnida umma .. Saranghe".
Hinipan ko na yung candle na may number na 19. Imagine,19 na pala ako ?? Hahaha ..
Bumaba na kami papuntang kusina. Sabi ni mama ay maaga pala siyang gumising para lang umorder ng cake para sa akin. Aaw,em so touched.
Pagkatapos naming kumain ay naligo,nagbihis at nagtooth brush na ako.
"ma,gotta go now .." i said and kissed her.
"take care,okay ??" she said.
"arraso .." i said and waved at her. Lumabas na ako ng gate para pumunta na ng school.
Paglabas ko ay inaasahan ko na si Chanyeol. Pero wala siya. Anyare ?? Pansin ko,hindi man lang siya nagtext sa akin ngayon. Dati naman,siya lagi laman ng inbox ko. Pero ngayon .. Hayy ..
Di bale na nga. Naglakad na akong mag-isa. Baka naman busy siya.
Pagkarating ko ng school ay konti pa lang ang mga students. Hmmm,napaaga ata ako.
Tumuloy na ako sa classroom. Bakit parang wala halos na tao dito ??
Pagpasok ko ay biglang may sumabog na confetti sa harap ko.
"Happy Birthday !!"
Paglingon ko ay nakita ko sina Min at Leigh,pati na rin ang classmates kong boys.
"Meligeyeng keerewen Jen Dee", BaekHyun.
Sa kabila ng pagiging teary-eyed ay natawa pa rin ako kay BaekHyun. Ang cute niyang mag-tagalog. Malamang ay tinuruan siya ni Min.
Niyakap ako niLa Min at Leigh. Nakiyakap na rin ang iba.
"Dee,here .. take this .." said Kris at inabot sa akin ang isang paper bag.
"And also this .." said Luhan.
Nag-abot din ng gifts ang iba. Huling nag-bigay sa akin si Sehun.
BINABASA MO ANG
Baby Don't Cry [EXO Story]
RomanceJen Dee was contented in her life. She has a happy family, a good and supportive girl friends, and most of all, a person who promised that'll never leave her. But life was so ungrateful to her. She lost her father, her memory and especially, the guy...