Habang nag lalakad ako ay naalala ko yung scene kanina sa canteen.
I never thought that would happen. Okay lang sa akin na ako ang masaktan wag lang si Tae o kahit sino sa mga pinsan at kapatid ko. Eto ang dahilan kung bakit ayaw na ayaw kong malaman niya ang nangyari sa pagitan namin ni Jimin noon.
His friends is important for him, they were more like brothers. At kung ano ang mangyayari sa pag kakaibigan nila na ako ang dahilan, paulit ulit kong sisisihin ang sarili ko.
"Kieeeel!!"- napabuntong hininga ako. Alam ko na kung sino yun kahit di ko pa lingunin. Nandito ako ngayon sa locker hall, napadaan lang.
"Tara Green house tayo!"- aya niya sa akin ng maabutan niya ako.
"Ayoko ko.. babalik na ako sa room."- sabi ko at nag lakad ulit.
"Ihh... Dali na sandali lang tayo dun.. kukunan ko lang ng pictures mga halaman doon. Please.."- sabi niya at hinigit ang braso ko. Hinihila niya ako habang ako naman ay ayaw mag patangay sa kanya. At pilit kumakawala
"Ayoko!!! Malapit na mag start ang klase ko!!"- inis kong sabi pero wala ako nagawa. Tae talaga nitong baklang to eh.
"Gino... Ugh..."- nasa kalagitnaan ako ng pag tatantrum ng biglang bitawan ni Gino ang kamay ko at nakita ko nalang siyang sumalampak sa sahig.
Oh... My... Gosh
Di ko napigilan ang sarili ko at sinugod ko ng suntok si Jimin.
"G**o ka ba?!! Walang ginagawa ang tao sa yo ah!!!!"- sigaw ko sa kanya at nilingon si Gino na namimilipit sa sakit habang hawak hwak ang pisngi niya. Napahawak si Jimin sa labi niya at pinunasan ang dugo doon.
"Hina- Harass ka niya Kiel!!"- sabi niya at akmang susugudin pa sana si Gino. pero maagap kong hinawakan ang mag kabilang balikat niya at tinulak siya.
"Wala kang pakealam!! If you have nothing to do with your freaking life!! Then die!!"- sigaw ko sa kanya. At pinantahan di Gino.
"Awwww..... You c-cute ka sana eh... Ang brutal mo lang.. huhuhuhu my pretty face...."- iiyak iyak na sabi ni Gino. Ewan ko lang kung matatawa ako kasi si Jimin na hinihimas ang panga niya ngayon ay naka nganga.
"Tara na Gino.... Pumunta na tayo sa infirmary para magamot yan."- sabi ko at inalalayan siyang mag lakad.
Hihilain ko na sana siya. Nag lumingon na naman siya sa likod.
"Ikaw... Cute na brutal, sumama ka!!"- maotoridad na sabi nito.
Tumango lang ang hinayupak na Jimin at sumunod. Di ko napigilang sikuhin di Gino at samaan ng tingin.
"Ba't mo yan pinasunod?!!"- pabulong na sigaw ko.
"Sinintok mo siya Kiel.. dapat lang na tulungan mo din siya... Duhh.. ikaw kaya sumuntok sa kanya. Ang tapang mo ah."- proud na sabi niya.
Dapat lang siyang masuntok. Dapat di lang sapak eh.. samahan ko din ng mag asawang sampal at sipa sa balls niya. Pero ewan ko lang kung may balls yan. Haha.
Naka rating na kami ng infirmary. May Nurse doon pero halatang nag mamadali. Naupo na si Gino sa isa sa mga crib. Ganun din si Jimin. Wala akong pake alam sa kanya.
"Ah... Nurse, nasuntok po kasi yung kai--"-
"Gosh... Sorry Miss, pinapatawag kasi kami ngayon kaya pwede bang ikaw nalang muna ang gumamot sa kanila?"- tarantang sabi nito. I can clearly say she is in a hurry. I have a deep sigh and nodded. I went to where the first aid kit was. As what the school nurse told me.
YOU ARE READING
Trust
Fanfiction"three months and were done, nothing more nothing less"- Park Jimin... Yes three fucking months with my first crush, with my first love... How can I resist such an offer if even in the first place I really wanted him. Ill grab this chance to make h...