Hành tây

297 10 0
                                    

Hành tây

Tình trạng: Drop

Thể loại: Thanh xuân vườn trường, ôn nhu thâm tình công, khả ái dương quang thụ. HE

Rating 16+

Tóm tắt:

Lúc Vương Nguyên 6,7 tuổi, gia đình cậu bắt đầu dấn thân vào giới kinh doanh, tiền bạc đều đổ hết ra làm vốn, nợ nần nhiều, đều phải chuyển qua nhà trọ lụp xụp mà sống, ăn không biết ngon, mặc không biết đẹp. Tuy nhiên, công ty vừa thành lập lại có phúc khí lớn, lên như diều gặp gió, rất nhanh đã trở thành tân binh sáng giá có tiềm lực bậc nhất. Điều đó đương nhiên dẫn đến chuyện các tập đoàn khác lo sợ, và thế là tìm cách hãm hại gia đình cậu.

Bằng cách bắt cóc Vương Nguyên, điều kiện: Dùng Vương Thị mới thành lập kia mà đổi lấy mạng của cậu nhóc.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ trao đổi, cả nhà sẽ nợ nần chồng chất, thất nghiệp, phá sản. Ấy thế mà, Vương Tuấn Khải 8 tuổi cùng bạn chơi trận giả, lại tìm được Vương Nguyên đang bị nhốt trong cái căn cứ hắn chọn. Máu anh hùng nổi lên, Vương Tuấn Khải cứu Vương Nguyên ra, mang về nhà làm đệ đệ, dính nhau như sam, yêu thương hơn cả ruột thịt.

Sau đó, kế hoạch của đối thủ đổ bể, Vương Thị vẫn sừng sững hiên ngang mà vươn lên. Mẹ Vương Nguyên tìm cậu, cuối cùng cũng tìm thấy. Vương Tuấn Khải đi học về không thấy đệ đệ nhặt được đâu, chỉ có một mảnh giấy nhắn để lại.

10 năm sau, Vương Tuấn Khải gia đình đổ vỡ, lại thêm cái thất tình, liền chuyển trường đến nơi khác tự lập tự túc. Ở nơi này, hắn gặp một người khiến cho hắn vạn vạn nhớ thương, một thiếu niên dương quang ấm áp. Mọi người đều gọi cậu là Roy.

Hắn không nhận ra cậu, nhưng Roy thì có. 

Màn lấy thân báo đáp, bắt đầu!

Tổng hợp FANFIC KHẢI NGUYÊN - Author: WreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ