Chú ý : Truyện có tình tiết nhẹ nhàng , không có H =) Mong các bạn cân nhắc kỹ trước khi thèm đọc cái này. Truyện dựa trên một dj yaoi =)))
.
.
.
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
"7 ngày nữa , ngươi sẽ chết. Và nguyên do gì thì ta sẽ nói thẳng cho ngươi biết , sức mạnh của All Might không hề hợp với một cậu nhóc như ngươi có thể điều khiển được. Ta-Nhân cách thứ 2 của ngươi , và ngươi-Midoriya Izuku . Sẽ chết sau 7 ngày nữa
Ngươi sẽ làm gì trong những thời gian ngắn ngủi đó ?
Ngồi khóc trong tuyệt vọng? Hay là ngươi muốn tự tử ngay bây giờ? Mà , dù sao đi nữa thì ngươi vẫn sẽ phải biến mất thôi"
Cậu chỉ mỉm cười cho qua , một nụ cười của sự hối tiếc và xen lẫn đau đớn .
- Cảm ơn về lời tiên tri này ,nhân cách kia của tôi
Người đứng bên Midoriya có một khuôn mặt giống hệt cậu như bản sao . Một bản sao có tính cách ngược lại . Một con người lạ lùng , đẩy hết cảm xúc của cậu tụt dốc không phanh xuống dưới chỉ bằng một câu nói . Thật đau đớn làm sao
"Eh ! Ngươi khá là bình tĩnh khi gặp phải việc này nhỉ ? Đúng là 'ta' có khác ha"_Tên kia nở nụ cười bán nguyệt ma mị để lộ cái răng nanh đặc trưng của loài quỷ , hắn đưa tay lên xoa cằm nhận xét cậu, cái đuôi đằng sau lắc lư , chiếc sừng dần dài ra nhờ vào sự hứng thú với cậu trai này.
- Um , tôi cũng khá là sốc . Nhưng thay vì phải lo lắng về chuyện này , thì thà làm những việc tôi từng mơ ước thì chẳng phải sẽ tốt hơn hay sao ?...Qua đời vì lý do đó cũng đúng thật , tôi vốn dĩ không có khả năng làm anh hùng rồi nhưng lại đi mượn của người mạnh nhất rồi dùng nó. Cậu nói đúng , tôi không hợp với năng lực của ngài All Might.
"Vậy thì ta sẽ xem 'ngươi' sẽ làm điều gì trước ngày hôm đó"
.
.
.
'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-'-''-'
Ngày đầu tiên
"Deku-kun , đợi tớ với"_Cô bạn Ochako Uraraka vẫy tay gọi cậu. Midoriya lơ đãng nghĩ đến những chuyện tiếp theo. Cậu đã từng thích cô bạn này , nhưng giờ tỏ tình thì không phải là lúc , phải đợi đến thời gian thích hợp thì cậu sẽ nói chuyện này sau vậy.
"Uraraka-san , cậu cầm gì trên tay vậy?"_Midoriya chỉ tay về phía một cái hộp nhỏ có thắt nơ đỏ ở trên với hoa văn rất đẹp. Cậu tò mò hỏi tiếp_"Hình như sắp tới có sinh nhật ai đó nên cậu chuẩn bị nó sẵn đúng không ?"
Ochako như bị ai đó nắm thóp , cô lắp bắp nói "K..không có gì đâu Deku-kun...um...tớ đi vào lớp trước nha , hôm nay tớ có hẹn với bạn nên không về cùng cậu chiều nay được ...Xin lỗi nha"
"Ơ...Ừm"_Cậu nhìn bóng dáng cô bạn mờ dần rồi tiếp tục đi tiếp...
"Midoriya-kun , giờ này cậu vẫn còn đứng ở đây làm gì ? Sao không đi vào lớp ?" _Torodoki từ đằng sau làm cậu giật mình . Kể từ khi trận đấu kết thúc thì hai người đã không nói chuyện nữa luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Kachan x Deku x Todo } Chúc mừng sinh nhật
FanficHappy Birth Day Deku-chin ~~ . . . ----------------------------- :))) Đm , hàng thời trẩu tre của t lúc mới lọt hố nên mong mọi người thông cảm nhé /'-')/