Chương 551:
Bốn tên liên thủ vây công Mollet 12 giai cường giả, làm người ta chú ý nhất là một cái hai mắt màu đỏ tươi khuôn mặt dữ tợn cao gầy nữ nhân —— có tới cao hơn ba mét, làn da của nàng cùng lông tóc đều như tuyết bạch, mọc ra một đôi có thể cắt ra không gian màu bạc lợi trảo, mà trong miệng thổi ra năng lượng gió đủ thổi tan người linh hồn, này chỗ kinh khủng quả thực so Địa ngục vị diện Ác ma còn muốn càng sâu. Những người khác xưng hô nàng vì Bình tức nữ vương.
Cái thứ hai tương đối chói mắt chính là hình thể to lớn nhất, nhất đầu màu xám xanh da lông vượn lớn, này vượn lớn ở chúng nó quê hương Vị diện cũng là trí tuệ không thua với Nhân loại chủng tộc, sức mạnh thân thể có thể so với Cự long, còn trời sinh nắm giữ thổ hệ pháp tắc, cùng hắn đối chiến gần giống như đối mặt nhất đầu Long hoàng, phi thường vướng tay chân.
Cái thứ ba cũng rất đặc thù, chính là một bộ Linh thể, một bộ nửa người nửa Hùng hình tượng. Nghe nói là quê hương của nó Vị diện thiên nhiên dựng dục ra tới đặc thù sinh linh, dùng Thần linh cùng Vị diện chi chủ tự xưng, này thiên phú rất nhiều pháp tắc năng lực cùng với kết hợp tín ngưỡng lực lượng được tới năng lực đặc thù cũng có chỗ độc đáo riêng.
Cái cuối cùng so sánh xuống liền phổ thông nhiều, hắn là cái văn nhã thanh niên hình tượng nhân loại, xuyên một thân mang kim văn trường bào màu đen, nhìn qua không có cái gì uy hiếp, nhưng trên thực tế bốn cái 12 giai cường giả ở trong ẩn trốn sâu nhất nguy hiểm nhất liền là hắn. Ở lúc trước sắp bị Mollet bắt lấy thì, Chính là hắn dựa vào đột nhiên bạo phát liều mạng một đòn dĩ nhiên đột phá Mollet cho rằng không có sơ hở nào tầng tầng phong tỏa, đem công kích đánh tới trên Long đảo trống không, suýt nữa bởi vậy thành công chạy trốn!
Có thể nói bốn vị này không có một cái là dễ đối phó, chỉ tiếc bọn họ gặp đến Mollet.
Này hơn hai mươi năm thời gian, Mollet đã không biết bản thân thực lực so với cương đột phá thời điểm tăng lên bao nhiêu lần, vô tận nghiên cứu sau khi, mỗi khi có trọng đại đột phá thời điểm, hắn cũng có không khỏi dừng lại thiết nghĩ một hồi, nếu như hiện tại bản thân nếu như là gặp mắc mưu sơ Thái dương thần Hóa thân, sẽ có cái gì ứng đối thủ đoạn —— kết quả là hắn rất dễ dàng liền nghĩ ra được hơn mười chủng xử lý tay của đối phương đoạn.
Thời kỳ này Mollet tất nhiên là vô cùng nguy hiểm, loại này nguy hiểm người bình thường không có tư cách cảm thụ, mà bốn vị này 12 giai cường giả mà lại vừa vặn đụng phải vững vàng, bởi vậy thể ngộ sâu sắc —— lúc này bọn họ đã bị tầng tầng Ma pháp trận hình thành xiềng xích trói buộc ở Khế ước bảo tháp nội bộ trong hư không, không có một chút xíu phản kháng chỗ trống.
"Ngươi. . . Dĩ nhiên đã sớm chuẩn bị, nguyên lai này hết thảy đều là âm mưu của ngươi !" Khuôn mặt dữ tợn nữ nhân cừu hận nhìn Mollet, một bộ hận không thể đem này ăn tươi nuốt sống dáng vẻ, với lại hiển nhiên nàng đem lần này vây công thất bại đổ cho Mollet đã sớm chuẩn bị.
Mollet cười nhạo một tiếng, lười đến nhiều lời —— theo hắn giải, cái này điên cuồng nữ nhân không phải là cái gì hảo câu thông đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tây huyễn]Long tộc khế ước thần -Tam kim như ngọc (Hoàn + chờ phiên ngoại)
Художественная прозаHổ công nhưng theo mùi chủ thụ ,đam mỹ nhưng thanh thủy văn không hề chjx :)) . Tây huyễn , khoa huyễn , thành thần , thăng cấp , không ngược , thanh thủy dài . ------------- ...