No one's POV
Nagingay ang alarm clock sa oras ng 5:00.Nagising ng buhaghag ang buhok at Sabog na sabog ang mukha ng babaeng nagnangalang "Eiura Aimee Valenzuela"
Eiura's POV
Nagising ako sa ingay ng alarm clock ko. Parang torotot kasi yun kapag nagiingay.....haist sakit talaga sa bangs de joke lang.Oo nga pala magpapakilala pa ako.
Tan Tanan *sfx yan wag kayong ano*
Ako nga pala si Eiura Aimee Valenzuela. 17 years of Age.Isang panget at walang kwentang nerd na buhay parin sa likod ng mga pangaapi sa akin.NBSB ako dahil sino naman kaya ang mag kakagusto sa isang hamapas lupang tulad ko? Diba wala.Ay basta tama na nga ang satsat..... Bumangon na ako para magayos dahil first day of my First year College life.Syempre inayos ko muna 'yung unan ko dahil syempre ang bait ko kaya. Bumaba na ako para magluto at kumain dahil magisa lang ako at ang pamilya ko ay nasa states nagpaiwan lang ako dito dahil.... Trip ko lang. Nagluto ako ng Bacon at omelet egg at nag-saing na rin.Naligo na ako at nagayos ng sarili.Ayan ok na ako ready to go.Lumabas na ako ng bahay at nilock ito. Excited na ako yie!
A/N:
Hello Guys!I just want to inform you that this is a newbie story so please...don't judge it.
PLAGRIASM is a crime so please don't do it.This is my story.Akua ug storya.Also don't be a silent reader,please keep voting and reading as the story goes on Thanks!Luv yah!
YOU ARE READING
My Last Memory
RomanceWhat if a nerd who had an accident and has an Amnesia encounters new memories by "accidentally" face a School Fame/hotie/Bully?Will she survive her school year or will she fall in love?