Pssstt... I Love You, Joke Lang!! (One Shot)

142 6 1
                                    

"Psssttt......."

"Bakit ba? Ang kulit mo namn ei, ano ba kailangan mo??"

"I Love You :')"

"O.O huh??"

"Joke lang, Naniwala ka naman kaagad?? haha"

"FUNNY!!" sarcastic kong sabi, at tinalikuran siya, at muling nakinig sa teacher.

- - - - - - -

 I'm Beyonce Fajardo 18 years old, Only child, Maganda, mabait, simple, pero palaban.

Steven Guizze is my crush, Hot, Famous, Gwapo, babaero, mahilig sa gulo. pero kahit ganun siya, may bait pa din naman siyang tinatago.

hindi siya yung type ko sa lalake, but he is the one i love, Hindi ko nga alam kung paano nangyari yun ei.

bata pa lang kame magkakilala na kame, dati pag may nang-aaway sakin lagi niya akong pinagtatanggol, kahit na lagi niya din akong inaaway, at inaasar actually hanggang ngayon ganun pa din naman siya ei, lagi nalng akong pinagtritripan.

pero ok lang, mahal ko ei, pero ang tanong mahal ba ako?? 

We're Bestfriend, lahat na ata ng kalokohan niya alam ko, mula sa panloloko niya sa mga babae, pangtrip niya, yung pakikipagbugbugan niya sa kung sino-sino.

Pero kagaya nga ng sabi ko kanina, kahit ganyan siya mahal ko pa din siya, at umaasa ako na mamahalin niya.

at umaasa na mahal niya din ako! Paasa kase siya ei. kagaya na nga lang kanina!!

Flashback!!....

"Psssttt......."

"BakitbaAngk ulit mo namn eiano ba kailangan mo??"

"I Love You :')"

"O.O huh??"

"Joke langNaniwala ka naman kaagad?? haha"

"FUNNY!!" sarcastic kong sabi, at tinalikuran siya, at muling nakinig sa teacher.

End Of Flashback!!...

kaasar diba?? akala ko totoo na, Joke na naman pala, Hanggang kailan niya ba ako balak paasahin?? Kung sa bagay malay niya bang aasa ako diba? at malay niya din bang mahal ko siya!!

Ang alam niya kase super Crush ko si Terrence, One of the famous Guy he're in our school, yeah totoo namn na Super crush ko siya!!, Pero si Steven talaga ang mahal ko!!

Si Steven na ngayon ay may Girlfriend, pero nagagawang lumandi sa ibang babae, kasama na ako dun!!

Hayy.. Steven kung alam mo lang na mahal kita!! pagpapatuloy mo pa rin kaya, yung mga ginagawa mo pagbibiro skin??

Pssstt... I Love You, Joke Lang!! (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon