Myk's POV (PRONUNCIATION: MIK)
Kasama ko ang EXO ngayon dito sa canteen. As usual, maingay kami. Hindi kami binabawalan, ewan ko kung bakit. Basta ako, masaya.
My name is Myk Salazar. College student na ako. Graduating, pare-parehas kami ng course, malay ko ba sakanila, ginaya nila ako. Katabi ko si Sehun at Baekhyun ngayon. Nasa gitna nila akong dalawa.
Muli ko nanamang naalala noong hindi ko pa sila nakakasama.
*flashback*
3 years ago..
Naglalakad ako sa corridor ng bigla akong binato ng burger sa mukha. Isa ako ang loner, sabi nga daw nila, parang mamatay tao ako. Lagi kasi ako nakayuko at hindi pinapakita ang mukha minsan. Kasalanan ko ba kung mahiyain ako?
Muli nanaman akong binato, this time, spaghetti. Sinasayang nila ang pagkain.
"Stop throwing." biglang may nagsalita, aynako koya, kung ako sayo, wag ka dito. madadamay ka.
"Omg! Si fafasese!" biglang hiyaw ng babae dito.
"Takte! ang gwafu talaga."
"Tara na pare, baka mabugbog tayo."
"Pakiss naman Sehun!"
Hinatak ako bigla ng lalaki sa malayo, nakayuko pa din ako.
"show me your face." hindi ko siya pinakinggan mas lalo akong yumuko,
"Show.me.your.face." sabi nya ulit. Di ko nanaman sya pinakinggan. Siya na ang nag-angat ng ulo ko.
Hinawi nya yung buhok ko at inipit sa tenga ko.
"Ang ganda mo pala, bakit ka nagpapaapi?" tanong niya. Umiling-iling ako at yumuko ulit.
"Yuko ka ng yuko." iniangat nanaman nya ang ulo ko at hinawi nanaman ang buhok ko.
Kinuha nya ang panyo nya at pinusan yung pisngi ko, may mayonnaise pala pisngi ko.
Susunod ay yung buhok ko, pinunasan nya yon kasi may sauce ng ketchup.
"Mag-ayos ka ng sarili mo sa cr. Magbabantay ako sa labas." sabi nya at hinatak nanaman ako.
Habang papunta sa cr ay madami ang nagbubulungan. kesyo, ang landi ko daw, ang swerte ko daw. Mga ganoon.
Pagkapasok ko sa cr, walang tao, kumuha ako ng tissue at binasa iyon. Hinayaan ko na yung mga dumi sa uniform ko.
"Ayusin mo ang buhok mo." rinig kong sabi nya sa labas.
Kinuha ko ang brush ko sa bag pati na din ang clip ko, nakakaloka kasi may ganito ako, hindi ko naman ginagamit.
Naglagay ako ng konting powder at lumabas na. Pagkalabas ko nakatitig lang si Sehunㅡyun yung narinig ko kanina eh.
"Laki ng pinagbago." sabi nya at ngumiti, hinatak nanaman nya ako. This time papunta sa canteen.
Pagkapasok namin sa canteen ay nakatingin lahat saakin. Agad nya akong hinatak papunta sa isang table na puro boys.
"Hoy!" sigaw nya.
"Wow!" sabi bigla nung may kaitiman.
"Siya si Myk, a friend of mine." Kilala nya ako? Tsaka, a friend of mine? Kailan pa?
Isa-isa silang nagpakilala saakin, medyo gumaan ang loob ko kasi, deserve ko na maging kaibigan sila. Nagtagal ang pagsasama naming 13, malaki na rin ang pinagbago ko. Ngayon, kasama ko si Sehun dito sa lab. Nagpasama eh.
Isa syang lab na di madalas ginagamit. Tinitignan ko ang mga apparatuses dito ng biglang binaon ni Sehun ang mukha nya sa balikat ko.
"I want you." he whispered, agad ako nangilabot sa binulong niya. Humarap ako sakanya at agad nya ako sinunggaban ng halik.
Kusa akong napapikit at nagrespond. Dito ba talaga namin gagawin?
Lust ang pumapaligid saamin ngayon, hindi love. He unbuttoned my blouse and he's now kissing my neck.
"S-Sehun, ahhh." I moaned. Pleasureㅡthat's what I'm feeling right now.
Naramdaman ko ang pagsmirk nya, unti-unting bumababa ang kamay niya sa flower ko.
Pinasok nya yun kamay nya sa panty ko and he inserted one finger. "Ahh!" medyo napasigaw ako, biglaan kaya.
"Ahh Sehun" sobrang bagal nya at naiinis ako.
"Bilisan mo Seㅡahhh" binilisan nya naman ang pagthrust at tatlong finger na ang nakapasok.
After that, inalis nya ang pants nya at umupo siya sa table.
"Anong gagawin?" tanong ko sakanya.
"Play with it." nung una ay gulat ako pero ginawa ko naman din, kinuha ko iyon at sinimulang ipump.
"Ohh. Suck it" utos nya, agad ko itong ginawa at nagulat ako ng may biglang sumabog na fluid sa bibig ko, nalunok ko to bigla, syempre dahil nashocked ako.
Binigyan nya ako ng ibang tingin, alam ko na kung ano ibig sabihin, I removed my short including my panty. Naglagay siya ng something, di ko alam ang tawag eh. Pinaupo nya ako sakanya, oo sa table mismo. Pagkaupo ko agad ako napasigaw, agad naman nya akong hinalikan kasi baka may makarinig.
He kissed me passionately again. I started moving up and down. Pinasok nya yung kamay nya sa loob ng bra ko and he is massaging my mountains.
"Ahh" I moaned kasi bigla nyang ini-squeeze.
"Faster Myk, ughh" binilisan ko pa lalo.
"Ahhh hindi ko na kaya" i said, tumayo siya at ni-wrap ang legs ko sakanya, sinandal nya ako sa pader and he's now thrusting harder.
"Ahh ahhh Sehun ahh" hinalikan nya ako to prevent noise.
At first all I can feel is pain, pero biglang pleasure nung tumagal na. "F-Faster ahhh"
Binilisan nya naman at nakapikit na lang ako at napapagat sa lower lip ko.
"Ugh" Im now moving with his rhythm. Ang pagsabay ko pala sa rhythm ay mas magpapadali.
Di rin nagtagal, we reached our climax. "I love you" he whispered.
Super hingal ako pagkayari nun, inalis niya na ang something na nilagay nya sa ano nya at tinapon. Siya na rin ang nagsuot sa ng panty and shorts ko, nanlalambot na kasi ako.
"Let's rest at the clinic." he kissed me on my lips at lumabas na kami.
*end of flashback*
Kinalimutan ko na ang nangyari noon at mag-act na lang ng normal. Pero di pa naman kami nagkakailangan ni Sehun.
Nakaramdam ako ng kamay sa legs ko, napatingin ako kay Baekhyun, hindi naman siya kaya kasi nagtathumbwrestling sila ni Chanyeol.
Napatingin ako kay Sehun at siya nga, nakatingin siya kela Chanyeol, bigla syang nagsmirk ng hindi nakatingin saakin.
Mauulit nanaman ba?
ㅜㅗㅜㅗㅜ
Dedicated to EXOticMermaid♥ Sana makita nyo po to. *u*
BINABASA MO ANG
The Secret of EXO
Fanfiction{no prologue} "May mga sikreto na kailangan nilang malaman."