_ Chú .
_ Chào con !
Momo lo lắng hai tay không ngừng xoa vào nhau , người đàn ông trung niên ngay trước mặt cậu không phải là tầm thường ... đúng chẳng tầm thường tí nào , điều đó càng làm cậu lo lắng hơn .
_ Chú kiếm cháu có chuyện gì không ạ ?
_ Cứ từ từ chúng ta sẽ bàn vào vấn đề chính .
Ông nhâm nhi tách trà nóng trên bàn mắt vẫn nhìn chằm vào Momo làm cậu không có chút thoải mái nào .
_ Đừng sợ ta đến đây chỉ để nói chuyện với con thôi .
_ Vâng .
_ Uống đi - ông đẩy ly trà về phía trước đôi mắt nghiêm nghị vẫn cứ nhìn cậu khẽ rùng mình .
Ông Jiro - người đứng đầu cả một tập đoàn lớn khét tiếng ở xứ Nhật Bản nếu xét về gia thế của Momo thì nó chẳng đáng là bao nhiêu với ông cả .
Do trước đây ba cậu và ông Jiro có quan hệ kinh doanh với nhau , nên thường vào cuối tuần cậu sẽ đến nhà ông ấy chơi gặp được cô bạn thân và người làm cậu yêu say đắm đến bây giờ .
_ Nghe nói con và Mina ở chung với nhau được một năm nay .
_ Sao chú biết ạ ?
Vẫy tay về phía trước một người phụ nữ trê trung bước vào đưa cho ông sấp hồ sơ .
_ Con xem đi .
Cả hai đường đường chính chính yêu thương nhau ấy mà khi ông đưa hồ sơ ấy ra cậu lại cảm thấy chột dạ , gì vậy chứ tình yêu của hai người là chân chính chứ có phải là lén lút đâu mà cậu sợ vậy ...
Mấy bức ảnh từ từ rơi ra kèm theo những cuốn sổ tay be bé ngay trước mặt cậu . Là những bức hình cậu và Mina những lúc ở bên cạnh nhau đây ...
_ Mối quan hệ của cả hai bao lâu rồi ?
_ Dạ hơn một năm rồi ạ .
_ Hm....
Ông cau mày nhìn cậu điềm tĩnh trả lời . Con bé này cũng khá đấy không run sợ trước mặt ông .
_ Con biết ta sẽ nói gì đúng không ?
_ Vâng .
_ Vậy nên hãy cắt đứt mối quan hệ này ngay đi .
_ Lí do vì sao ạ ?
Cậu nhìn trực tiếp vào đôi mắt ông . Việc gì Momo cũng có thể bỏ qua được , cũng sẽ nhường bước mà dịu đi nhưng kêu cậu chia tay với Mina là điều không thể .... không thể chấp nhận được .
_ Ta không chấp nhận con bé lại yêu người cùng giới .
_ Yêu người cùng giới là sai sao ?
_ Phải .
_ Nhưng ...
_ Con không hiểu sao ? Quy luật tự nhiên không thể phá bỏ cả tình yêu cũng vậy ?
_ Nhưng chú có chắc chị ấy sẽ hạnh phúc khi bên một chàng trai ?
_ Điều đó con không cần phải lo , ta đã chọn ý trung nhân cho Mina rồi . Hai đứa có vẻ rất hợp nhau ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
RomanceMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...