Chap 2 :

4.8K 273 28
                                    

* Video trên không có liên quan tới nội dung của truyện lắm , lý do mình đem nó vô đây bởi vì mình rất rất thích video này , thích từ nội dung đến giai điệu và lời bài hát .*

-----------------------------------------------------------

    Tôi nằm ngủ với cô ấy đến 11:00 giờ trưa mới dậy , nhẹ nhàng bước chậm chạp xuống giường vì sợ cô ấy tỉnh ngủ . Tôi bước xuống giường làm vệ sinh cá nhân xong rồi ra bếp chuẩn bị bữa sáng , à... mà .. không bữa trưa mới đúng .

    Nhà cô ấy được dữ trữ rất nhiều đồ ăn , nhưng nó toàn là đồ ăn vặt thôi . Cô ấy đúng là không hổ danh là heo hường mà , tôi nhẹ nở nụ cười vì sức ăn của cô ấy . Giơ tay lấy vài cái trứng gà trong tủ lạnh , tôi bắt vào công việc nấu nướng của mình .

    Một lúc lâu sau , một vòng tay từ phía sau ôm chầm lấy tôi . Có lẽ đây đã trở thành một thói quen giữa chúng tôi từ rất lâu rồi . Khi hồi chúng tôi vẫn còn ở chung với nhau , mỗi lầm tôi làm bữa sáng cô ấy đều lại ôm tôi từ phía sau .

    Và thề với chúa rằng tôi thích đều này biết bao nhiêu , nhưng tôi lúc nào cũng nói những lời trái với trái tim cả .

    - Này cậu đã rửa mặt chưa mà ôm tớ thế . Thật là , cậu cứ như vậy thì người khác sẽ nghĩ chúng ta đang yêu nhau đó . Mau buông tớ ra nào. - Vừa bận rộn với việc nấu nướng tôi vừa nói với cô ấy .

    - Đồ keo kiệt, cả một cái ôm cậu cũng keo kiệt với tớ nữa . Đây là nhà tớ thì gì có ai thấy chúng ta ôm nhau đâu mà cậu lo . - Rời khỏi cái ôm, cô ấy liền lên tiếng.

    - Rồi rồi là tớ keo kiệt , cậu mau vào rửa mặt tắm rửa rồi ra đây ăn trưa nè - Nhẹ nhàng dỗ ngọt cô ấy , tôi nhanh chóng đẩy cô ấy hướng về phía tắm .

    Cứ thế một ngày của hai chúng tôi trôi qua trong vui vẻ .

    Một tuần... Rồi hai tuần kể từ cái ngày mà cậu ấy chia tay Nickhun . Tôi và Tiffany ngày càng dành thời gian ở bên cạnh nhau nhiều hơn . Và tôi cảm thấy hài lòng với hạnh phúc hiện tại , cũng rất nhiều lần tôi muốn nói tình cảm cho cô ấy biết nhưng lại không có can đảm.

    Vào một ngày thứ hai của tháng sáu , tôi đang ngồi trong phòng làm việc cùng Sooyoung.

    - Cậu tính khi nào mới bày tỏ tình cảm với Tiffany thế ? - Sooyoung hỏi tôi với một ánh mắt quan tâm .

    Tôi nhìn cậu ấy cười nhẹ , không hiểu tại sao Sooyoung lại quan tâm đến chuyện tình cảm của tôi nhiều như vậy .

    - Tớ sẽ bày tỏ tình cảm với cậu ấy vào lúc thích hợp. Mà này tại sao cậu lại quan tâm chuyện tình cảm của tớ thế , đừng nói là cậu thích tớ đó nhé. - Tôi nửa đùa nửa thật nói.

    Nghe tôi nói thế , đột nhiên Sooyoung nhìn tôi im lặng . Trong lòng tôi cũng bắt đầu thốt lên tiếng không xong , không phải là tôi đoán đúng đấy chứ .

    - Đúng vậy , tớ thừa nhận tớ đã từng thích cậu . Còn bây giờ thì không , bây giờ tớ chỉ quan tâm cậu , quan tâm cậu như một thói quen. - Sooyoung thẳng thắn thừa nhận . Tôi không ngờ cậu ấy có thể nói ra những lời đó thẳng thắn đến vậy .

[ ThreeShot ] Dõi Theo Cô Ấy ( TaeNy )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ