HẮN CHỈ CÙNG SIÊU MẪU HẸN HÒ
Tác giả : D4C
Converter : Gachuaonl
Tấn giang kim bài đề cử cao cất giữ cao tích lũy VIP2017-06-12 kết thúc, số lượng bookmark hiện tại: 6105, văn chương tích lũy: 64,272,436
Văn án :
25 tuổi, ở vào nửa về hưu trạng thái siêu cấp người mẫu Ninh Trí đang ở Miami nghỉ phép
Nhất điều tin tức tống nàng thượng blog hot search
( đang ăn khách tiểu sinh Thẩm An Chi công khai scandal bạn gái - - đúng là siêu cấp người mẫu Ninh Trí )
Nàng tức giận đến một tay lấy kính râm tháo xuống, nhìn chằm chằm di động cả giận nói
Này đang ăn khách tiểu sinh là ai a! Nàng căn bản không biết!
Fan: Nam thần! Nam thần! Ngươi lý tưởng loại hình là như thế nào?
Thẩm An Chi: Sorry girls I only date models.
Fan tan nát cõi lòng đầy đất
Kim bài biên tập đề cử:
Làm Ninh Trí người mẫu sự nghiệp bắt đầu đi đường xuống dốc lúc, lại bởi vì cùng trong nước đang ăn khách nam minh tinh Thẩm An Chi scandal thượng blog hot search, nàng về quốc nội xử lý scandal, dưới cơ duyên xảo hợp cùng hắn thượng nhất đương chân nhân tú tống nghệ. Ở hợp tác trong quá trình, Ninh Trí phát hiện Thẩm An Chi đối với nàng thầm mến đã lâu, hóa ra hắn sớm đã đối với nàng mở ra mê đệ hình thức.
Văn chương hành văn lưu loát, chuyện xưa tình tiết thoải mái, nam nữ chủ cùng chung trưởng thành, đang kết giao trong quá trình thỉnh thoảng có sự kiện phát sinh, nhưng hai người đối tình cảm trung trinh, không có cẩu huyết hiểu lầm cùng bỏ qua, toàn thể không khí thoải mái ngọt ngào, đáng giá phẩm đọc.
Chương 1 scandal
Bên trong sân bay đầu người tích góp động, có kéo rương hành lý sắp bắt đầu lữ hành lữ khách, cũng có cầm trong tay cặp công văn chuẩn bị đi công tác thương vụ nhân sĩ, còn có tất cả lớn nhỏ lữ hành đoàn, ngàn vạn nhân ở sân bay đại sảnh tới tới lui lui.
"Ngươi xem, đây không phải là..."
"Đúng vậy a! Đừng xem , vội vàng , di động đâu, chụp hình quan trọng hơn! Đợi lát nữa ta muốn thượng truyền blog."
Sân bay mỗ gia công ty hàng không giá trị quầy đăng ký trước trong nháy mắt vọt tới đám người, người vây xem ào ào giơ tay lên trung di động cùng máy chụp hình nhắm ngay đang ở giải quyết đăng cơ bài một vị nữ minh tinh, tại vị này nữ minh tinh cách đó không xa còn đi theo một vị cùng chụp nhà nhiếp ảnh, hắn tay cầm chuyên nghiệp đơn phản, liên tục đè xuống shutter.
Nhà nhiếp ảnh bỏ xuống máy chụp hình, ấn vài cái khóa tra xét ảnh chụp hiệu quả, nữ minh tinh trợ lý rướn cổ đi tới gần, "Cho ta xem một chút, này một thân phối hợp tạm được, Vetements slogan T-shirt, Y/Project cao bồi áo khoác, James Jeans quần jean, Saint Laurent lớp sơn giày da."
"Cũng không, chân chụp rất dài, liền làn da không có hiện ra đến, quay đầu lại nhượng tiểu Lý P một cái." Tên còn lại đi tới gần xem một cái nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẮN CHỈ CÙNG SIÊU MẪU HẸN HÒ
Teen FictionVăn án : 25 tuổi, ở vào nửa về hưu trạng thái siêu cấp người mẫu Ninh Trí đang ở Miami nghỉ phép Nhất điều tin tức tống nàng thượng blog hot search ( đang ăn khách tiểu sinh Thẩm An Chi công khai scandal bạn gái - - đúng là siêu cấp người mẫu Ni...