Oneshot

329 25 18
                                    

"RẦM"

Jeon Jungkook vừa đóng cửa phòng một cách thô bạo và hạ mình trên chiếc giường êm ái. Tay đặt lên trán, cậu lim dim mắt nhìn một dàn ảnh chụp trên tường, bất giác nước mắt cậu rơi chảy xuống qua thái dương rồi thấm vào gối, hai khóe mắt đã đỏ hoe từ khi nào. Nhìn vào tấm ảnh cậu chụp chung với người con trai có khuôn mặt tuấn mỹ, từng đường nét rất tinh tế, tim cậu lại nhói lên. Anh - Kim Taehyung, bạn trai của cậu, cậu và anh quen nhau đến nay đã 2 năm. Những ngày tháng đầu, anh quan tâm, cưng chiều cậu đủ kiểu.... Những lúc cậu than đói, anh dẫn cậu đi ăn thịt cừu xiên nướng. Chăm sóc cậu khi bệnh, động viên cậu khi cậu làm hỏng một cái gì đó. Bây giờ vô tâm, lạnh nhạt là những từ ngữ có thể miêu tả anh của hiện tại, không còn là Kim Taehyung ấm áp mà cậu từng yêu. Nhắm mắt lại, từ từ chìm sâu vào trong giấc ngủ.....

.

.

.

.

Ánh nắng tràn vào từ khung cửa sổ, rọi sáng cả căn phòng, nhảy nhót trên đôi má phúng phính của Jungkook. Hai hàng mi nhẹ rung, cậu cựa mình thức dậy, uể oải nhìn qua phần giường còn trống rồi thở dài... Đêm qua anh đã không về nhà... Quơ lấy điện thoại nằm trên tủ đầu giường, không một cuộc gọi, không một tin nhắn. Lết cái thân lười biếng vào phòng tắm, cậu thay một bộ đồ thoải mái hơn, xuống nhà làm đồ ăn sáng. Những lúc như thế này anh sẽ đứng đằng sau vòng tay ôm lấy cậu, cằm đặt lên vai, thủ thỉ đôi điều. Máu nghi ngờ trong người cậu nổi lên, nhưng lại lưỡng lự, cậu cứ đinh ninh anh không yêu ai ngoài cậu, có lẽ do áp lực công việc nên anh mới như vậy. Tâm hồn còn đang trên mây thì tiếng chuông điện thoại kéo cậu về, là Park Jimin - bạn thân của cậu

" Alo?"

" Ê Jungkook nãy tao thấy Taehyung của mày đi với gái đấy"

" Uisss làm gì có, chắc mày nhìn nhầm đấy"

" Nhầm đâu mà nhầm, tao thấy rõ ràng, nhìn ổng say khướt hà, có cô nào dìu ổng nữa đấy"

" Vậy à...."

" Mày lo giữ cẩn thận đi, mất đừng có khóc lóc với tao"

" Tao tốt số lắm mới có đứa bạn như mày" - Rồi Jungkook gác máy

Vừa bày thức ăn ra bàn xong thì có tiếng chuông cửa, cậu lật đật chạy ra mở. Đập vào mắt là khuôn mặt đỏ lựng, hơi thở nồng nặc mùi rượu.

" Anh sao vậy Taehyung?" - Jungkook lo lắng lắc nhẹ Taehyung

" A-Anh không sao, anh hơi mệt nên lên phòng trước đây"

Cậu dìu anh lên phòng, cậu đem bộ vest của anh đi giặt thì phát hiện có mùi nước hoa phụ nữ và vết son môi ở cổ áo sơ mi. Cậu chau mày, lẽ nào Jimin đã nói đúng? Hay thừa lúc anh say ai đó đã làm ra chuyện này? Cậu vẫn chưa đưa ra câu trả lời chắc chắn. Ngày mai sinh nhật anh rồi, cậu định tổ chức một bữa tiệc bí mật cho anh, cùng hai sợi dây chuyền có khắc tên anh và cậu đã được đặt từ trước. Không ngờ rằng hôm đó Taehyung lại đem cô nàng kia về nhà. Anh chắc mẩm JungKook sẽ đi chơi với bạn bè của mình, vì cậu đã gọi điện cho anh và nói vậy. Vì thế mà khi cuộc họp kết thúc, Taehyung đã không ngần ngại đưa người kia lên xe cùng mình về dinh thự.

[BTS - VKOOK] [Oneshot] Anh à! Em xin lỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ