Chapter 2
The Perfect Vengeance
Babe pwede kaba pumunta dito tonight? i have something to tell you important. Kausap ni Andie si Knive sa cellphone. Hindi pwede dito mo nalang sabihin sa cp ? bakit kailangan ko kang pumunta dyan? kailangan ko umuwi ng Pampanga after this recording. Pahayag ng lalaki. Babe please importante to, kailangang masabi ko sayo ng personal, kaya please pumunta kana.. pakiusap ng dalaga.. please babe? kahit saglit lang naman.. Yeah right okie.. I try, cge bye.. Babe kailangan mo pumunta dito.. hihintayin kita. ngunit di na narinig yun ng lalaki. he end up the call. Kahit masakit na para ng umiiwas na kanya ang lalake ay nanatiling bulag ang mga mata alang alang sa pag.ibig nito sa binata... After the conversation she prepared something for there dinner.. kahit walang kasigurohang pupunta ito sa pad nya... After that she took a bath, she wear a sexy black dress with a touch of red na gothic inspired na bagay sa kanyang rocker features.. emo na emo ang dating nya.. na bagay na bagay naman sa kanya.. mag hahating gabi na ngunit walang Knive na dumating she keep on waiting.. hanggang umabot nalang ng madaling araw, nang me kumatok sa pinto...
Knive, bakit ngayon ka lang.. kanina pako naghihintay sayo dito ahhhhhh...... sumbat nito sa lalaki. i don't need to explain it to you.. so tell me, bakit anu kailangan mo? or lets say you missed what we did huh? tahahaha.. nakakalokong sambit ng binata tila nakainum na ito amoy na amoy nito ang alak mula sa kanyang hininga... Damn!!!! don't you ever talk to me this way...... asik ng dalaga.. Babe you know how much I love you right? babe bakit anu nagawa kung mali hah? may pagkukulang bako as your girlfriend? AAhhhhhh correction Andie, yes were having a goodtime. the good memories specially how you good in bed and the care.. I really appreciate it.. but you know its just a part of our agreement right. just only physical ties between us.. tila tinarakan ng balaraw ang puso ng dalaga sa narinig mula sa lalake. babe? you can't do this to me? you know I've.. stop it Andie.. walang namamagitan sa atin.. and I want to tell you the truth, I'm no longer single.. I've just married two months ago.. after kang nag quite sa banda.. i'm married to Jean, walang hiya ka!!!!!! pakkkkkkkkkkk.... isang sampal ang iginawad nito sa binata... sige Andie!!!!! saktan mo ako!!!!!!!!! murahin mo ako.... pero wala naman mapupuntahan ito.. mahal ko ang asawa ko Andie.... please understand!!!!! at ako hahhhh.... napakawalang hiya mo!!!!!!!!!!!!! putang ina mo!!!!! minahal kita Knive!!!!!! alam mo yan!!!!!!!!!!!!!!! yeahhhh you love me....... pero diko kayang suklian yun.... dahil mas mahal ko ang pinakasalan ko.. mahal ko si Jean!!!!!!!!!!!! at yung sa atin!!!!!!!??? hahhh alam mo ba kung anu yun!!!!! its just a fling!!!!!!!!!!!!! Gago ka!!!!! fling pabang tawag mo dun.. in a 6 months tayo mag on.. kasiping...... lahat!!!!!!!!!!!! lahat nang pabor binigay ko sayo alam mo yun....... At isusumbat mo sa akin yun ganun ba? yes...... Salamat sa mga naitulong mo but this is over... At papano naku? Knive buntis ako!!!!!! buntis ako sa anak mo!!!!! huhuhuhuhuhuhuhuh... napalubog sa sahig si Andie.. Well if thats true.. hindi rin dahilan yan para makipag blikan ako or ipagpatuloy kong anu mang meron tayo nun.. Babe please don't do this... parang awa mo na...... huhuhuhuhuhuhuuhuhuhuh wag mong gawin sakin to!!!!!!!!! babe!!!!!!!! sorry Andie its over... at humakbang ng paalis ang... lalaki... Knive !!!!!!!!!! pagsisisihan mo ang araw nato!!!!!!!!!!! Sabay kuha nya sa isang maliit na bote sa kanyang bulsa sabay ininum ang laman nito...
Nag hihingalo na sya na di man lang sya nakita ni Knive dahil sa nakaalis na ito.......Ahhhhhh hhaaaaaaahhhhh. iisinusummmpaaa kooohhhhhhhhh.... sa kahulihulihan ng aking hininga..... hhahhahahahahahahhhhhhhhhhhhhh tayong dalawa anggg.. magkakasama!!!!!!! aaaaahhhhhhhhhhhhhh....... At nalagutan na sya ng hininga.... Kumidlat kumulog ang ang boung paligid... tila may nagbabayang lagim na di magtatagal...
kinabukasan.. kalat na kalat na sa mga balita ang nangyari..... Sa araw ng libing ni sumilip man lang sa huling hantungan ay di nagawa ni Knive para sa babaeng nagmamahal sa kanya ng lubos....