Gã đàn ông xấu xa – Giới thiệu (1)
Lý do nên đọc truyện – Phần 1Môi cậu trai bị cắn nát, khóe miệng vương máu của người đàn ông khẽ mở, từng câu từng chữ hệt như ác ma ăn thịt người: "Em đời này đừng nghĩ đến chuyện rời xa tôi, cho dù ngay sau đó tôi có chết, tôi cũng sẽ giết em trước, để em cùng tôi chết chung một chỗ."
Cuộc chiến ái tình giữa thiếu niên nông thôn và con cháu cán bộ cao cấp.
Trên thế gian này, sao lại có người yêu một người đến thế, yêu đến độc ác vô tình, yêu đến bất chấp sinh tử, yêu đến chính hắn cũng phải thốt lên: "Em mau yêu tôi đi, em yêu tôi, tôi sẽ không biến thái như vậy nữa."
Là tình yêu nồng nàn mãnh liệt xuất hiện tình cờ, hay là mưu đồ che giấu đã lâu, hòng từng bước từng bước vây hãm cậu trong cạm bẫy tình ái hiểm nguy của người nọ.
Lâm Lang lạc lối trong giấc mộng diễm lệ mà xa hoa, cất từng bước một vào Địa Ngục, mà cứ ngỡ đang tiến đến Thiên Đường.
Cậu chỉ nhớ rõ một đêm dịu dàng ấy, khi mà cậu vẫn chưa biết tâm tư của người nọ, hắn bảo cậu rằng: "Tôi sẽ đối xử thật tốt với em."
Vốn dĩ là một người lạnh lùng tàn nhẫn, thế mà lại dành trọn tất thảy yêu thương và dịu dàng cả đời cho cậu. Cũng có lẽ, chỉ người đàn ông điên cuồng cực điểm nhường ấy mới chung thủy và si tình hơn xa đàn ông bình thường, trọn đời trọn kiếp yêu cậu.
Trong một thoáng quay đầu lại, Lâm Lang rơi xuống một giọt lệ, nước mắt và quang ảnh giao thoa, cực kỳ giống cuộc đời vừa khổ sở vừa ấm áp của họ.
Tình yêu trói buộc, con đường chinh phục của người đàn ông hùng mạnh.
1. Hết sức lãng mạn
Cậu rất muốn cứ vậy đi tiếp, đi tới khi họ già đến mức không đi nổi, đi tới lúc chết.
Người đàn ông đột nhiên nắm chặt tay cậu, đứng trong bóng râm ven đường, bất động ngắm nhìn cậu. Cảm xúc nơi tay rõ rệt mà mãnh liệt, như thể khơi dậy toàn bộ tình dục trong cậu, Lâm Lang không dám ngẩng đầu nhìn, chỉ có thể run rẩy vươn tay vịn cánh tay người nọ, cằm bị nhẹ nhàng nâng lên, cậu nín thở nhắm mắt lại.
Đó là hương vị của riêng mình hắn, kèm theo đó là ướt át và dây dưa triền miên. Một nụ hoa rơi xuống mặt khiến cậu giật mình mở mắt, bắt gặp gương mặt người nọ gần trong gang tấc, tim bỗng lỡ một nhịp, bèn vội vàng nhắm mắt. Động tác nhẹ thế mà vẫn bị phát hiện, người nọ ngậm môi cậu, cười khẽ: "Không tập trung."
Lâm Lang vừa sợ có người nhìn thấy, lại luyến lưu dịu dàng, cả khuôn mặt đỏ bừng. Một người khác bước vào thân thể cậu, người ấy bị viên đạn bọc đường của hắn đánh bại, người ấy vứt bỏ luân lý đạo đức, lún sâu vào cuộc tình chẳng rõ là Địa Ngục hay Thiên Đường.
2. Hết sức duy mỹ
Trên mặt Lâm Lang hơi nóng lên, người đàn ông ôm chặt hơn, hắn gục trên vai cậu, đến cả hơi thở cũng phả lên mặt cậu. Chân trời dần hiện ánh rạng đông, mặt trời dường như sẽ mọc bất cứ lúc nào. Lâm Lang vừa hưng phấn vừa căng thẳng, cậu mỉm cười, quay sang nhìn người nọ một cái. Chỉ là cậu đang quay đầu, Hàn Tuấn bỗng xoay đầu cậu lại: "Nhìn kìa!"