✖✖✖
"Aish! Taehyung! Wag ka ngang malikot!"
Ba't ba ng bigat bigat neto?! Ilang sako ng bigas ba kinakain nito araw-araw?! Matapos niya akong tulugan kanina, eto ako ngayon akay akay siya papuntang kotse ko.
"Hihihihi! Ang cute mo kasi Taeng.." He said and pinched my cheeks.
Ganito ba to pag nakainom?! Kanina niya pa sinasabi na ang cute ko daw tapos sabay pisil sa pisngi ko. Mukha siyang batang 3 years old.
Nang makarating kami sa kotse ko, I opened the passenger's seat's door at pinasok siya sa loob. After I closed the door, umikot ako sa driver's seat at pumasok na rin. He's fast asleep. Ba't kasi naglalasing lasing pero di naman kaya -_-
Pinaharorot ko ang sasakyan ko as fast as I can. Ayokong magsuka siya dito sa kotse ko at pagnagkataon, ililibing ko siya ng buhay. Mabait pa ako na tinulungan ko siyang makauwi pero wag lang siyang sumuka sa mahal kong kotse.
Nang makarating kaming Hauston agad naman kaming pinapasok ng guard. I parked my car in the parking lot at inakay nanaman ulit si Taehyung. Now my problem is paano ko siya ipapasok sa boy's dorm? It's 1 AM in the morning at wala akong mahingan ng tulong. I don't want to interrupt Jungkook's peaceful sleep naman. Aish bahala na!
I walked towards the girls dorm. Sa kwarto ko na muna siya, I have no choice naman eh. Isisipot ko na lang ang bakulaw nato.
I open the main door of the building at dahan dahan kaming pumasok. Damn! He's heavy! Sana di kami mahuli amen!
"Hmmm."
I heard him groan. Nagising ata.
"Taehyung.." I wisphered.
"Yeah?"
Mukhang nawala na ang pagkalasing niya.
"Can you walk properly?"
"Hihihihi! Why?!?!?!"
I immediately covered his mouth. Aish! Di pa siya nahihimasmasan. Akala ko pa naman di na ako mahihirapan sa kaniya.
We're in the middle of walking nang may mahagilap ang mata ko na parang anino na may dalang flash light sa end ng hallway. Damn! I forgot! 1 AM ang second round ng mga guards dito sa school! We're dead!
I immediately hide against the wall and covered Taehyung's mouth. It's dark dahil 12 AM, they shut the electricity down kaya walang elevator. Kapag minamalas ka nga naman.
Nang mawala na ang anino, pinagpatuloy ko na ang paglalakad ko..
___________
I opened the door of my room at sinalampak siya sa higaan ko.
Aurgh! May back is aching! Ang bigat bigat ng lalaking to! Sobra pa sa mataba eh -_-"Haayy salamat." I sighed as I lay down beside him.
Binaling ko ang ulo ko sa katabi kong tulog na tulog. This is the second time I saw him sleeping. He's so peaceful. He looks like an angel pag natutulog siya, ang amo amo ng mukha niya. His thick long eye lashes, perfect eyebrows, attractive high nose bridge, kissable lips, perfect symmetrical face. He's almost perfect.
What the?! What am I saying?! Erase erase!! No Taeng! Your making a sin! Wag ganun ok? Wag ganun!
I sighed at tumayo na. I need a shower.
I opened the shower and feel the warm water running through my skin. Masyadong maraming nangyari ngayong gabi and it makes me tired. Dumagdag pa ang mabigat na kuliglig na yun.
After taking a shower lumabas na ako ng banyo with my pink pajamas on. Habang pinapatuyo ko ang buhok ko, Taehyung caught my attention. Amoy alak siya at hindi ako makatiis pag amoy alak ang katabi ko so I walk towards him at ginising siya.
BINABASA MO ANG
Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]
Fanfiction"Bat ba ang sungit mo Taeng? Mabait naman ako sayo eh." "Pinanganak akong masungit at mamamatay akong masungit Taehyung! Wala ka nang magagawa dun!" How can a good guy deals with a bad girl? . Im PinkyTammy presenting this story to you guys! . ENJOY...