Trên đời cái quái gì cũng có thể xảy ra, đó là ý nghĩ của những người đàn ông đang đứng hình như trời tròng trong studio hiện tại. Mắt chữ A, mồm chữ O nhìn nhau rồi lại nhìn về phía Gary.
“Vợ anh?”
“Ý anh nói Song Jihyo ssi là vợ anh á hả?”
“Daebak!!!”
Panda ôm bụng cười từ nãy đến giờ mấy tên ngốc kia.
“Nè mấy tên ngốc không chào chị dâu mà cứ đứng đó hỏi tới hỏi lui làm gì???” Panda lên tiếng.
Họ giật mình, kẻ lau tay, người vuốt lại tóc, chỉnh trang áo quần, lễ phép đến cúi gập người 90 độ trước mặt Jihyo.
“Chúng em chào chị dâu!!!”
“Vì chúng em chưa bao giờ gặp chị dâu nên không biết mà thất lễ”
“Chào mừng chị dâu đến với tệ xá của chúng em”.
Màn chào hỏi coi như được Gary bỏ qua.
------
Tất cả họ không dám hỏi thêm vì sao anh và cô lại giấu việc kết hôn với mọi người. Tuy nhiên, có lẽ họ cũng đoán được ở thế giới giải trí này vô cùng phức tạp, để công khai một mối tình phải thật sự suy nghĩ rất nhiều vì không biết rằng sau đó sẽ được dư luận đón nhận như thế nào. Nghe phong phanh Panda kể, họ biết được Jihyo hiện còn nhiều dự án phải thực hiện trong thời gian cưới nên việc tuyên bố kết hôn không tiện lắm. Đặc biệt là Running Man, cô vẫn còn gắn bó với nó… .
Jihyo ngồi lại studio, yên lặng nhìn anh làm việc cùng mọi người. Đây không phải lần đầu cô được ngắm anh làm việc. Còn nhớ lúc hẹn hò, nhiều lần anh dắt cô đến sàn tập, nơi thu âm của anh để tham quan. Mỗi lần như thế, cô chỉ lặng lẽ ngồi một góc quan sát, không dám để anh phân tâm khi có mặt mình ở đây. Chồng cô khi làm việc rất ngầu. Cái cách mọi người tuân theo răm rắp từng lời nói của anh khiến cô tự hào.
Ngồi một lúc, Jihyo hơi mệt mỏi, cô lại không muốn phiền đến mọi người nên lẳng lặng bước ra khỏi phòng mà không ai để ý.
Jihyo hít thở một lát. Cô ngó qua lại cái studio rộng lớn, cảm thấy thích thú nên vòng quanh tham quan một tí. Có một cái lều to đùng nằm chễm chệ trên sàn giữa của phòng tập. Jihyo tò mò nhìn vào trong, toàn là chăn và gối để tứ tung.
Cô cười phì, “Chắc họ dùng để ngủ lại studio đây mà.. Đúng là đàn ông.”
Nói rồi, bước chân nhẹ nhàng của cô tiến tới cái trống lớn bên góc. Nếu thấy nó bạn sẽ làm gì? Đương nhiên là cầm thử và gõ thử rồi. Mong Ji cũng vậy!
“Đùng đùng, cắc cắc…”. Gõ vài cái đã thú vị rồi, đâu cần biết chơi làm gì đối với người mù nhạc như cô.
Cô ngồi trên ghế nơi để chiếc organ còn mới, tiện tay bấm vài nốt nghe chơi. Gõ hết một đường từ thấp đến cao. Wow, âm nhạc thú vị thật đấy!! Tiếc là cô ngay cả hát cũng không vào nổi nốt nào thì sao mà đánh đàn. Cô ước gì mình có thể ít nhất biết được gì đó về âm nhạc để sánh vai bên chồng trong các sản phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple] VĨNH CỬU
RomanceTruyện HƯ CẤU HOÀN TOÀN về những tưởng tượng của Au về cuộc sống sau này của anh chị. Tuy nhiên, trong truyện đôi khi nhắc lại 1 số chi tiết có thật hoặc những chi tiết theo phân tích của Admin page FCMCInVN về giai đoạn yêu nhau của anh chị.