[ Hokage ] mới không phải quạ đen miệng

1.8K 43 16
                                    

(火影同人)[火影]才不是乌鸦嘴

Tác giả: Đào không nói

Văn án:

"Nơi này địa hình quả thực rất thích hợp phục kích chiến có hay không!"

Vô số thổ long thương đột ngột từ mặt đất mọc lên, đoàn người chạy trối chết.

"Uy, ngươi đừng nói chuyện , cẩn thận miệng vết thương vỡ ra tử kiều kiều nga ~ "

Mỗ trung nhẫn, tốt."..."

"Ai yo, ngươi nói có thể hay không. . ."

"Quạ đen miệng Ruki mau câm miệng! ! !"

"..."

【 dưới đứng đắn bản văn án 】

Ở dài dòng thời gian lý, chung quy có một người hội kinh diễm của ngươi thời gian, nhưng cũng sẽ có người ôn nhu năm tháng.

Bài này lại danh # toàn bộ Konoha đều biết đạo ta thầm mến ta nam thần #

# tám nhất tám gã uy danh chấn tứ hải cái kia quạ đen miệng #

# của ta trúc mã dùng ta cấp giáo trình tiến công chiếm đóng ta #

Nội dung nhãn: Hokage thanh mai trúc mã xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Matsumoto Ruki ┃ phối hợp diễn: Namikaze Minato, Hatake Kakashi ┃ cái khác: Về lớn dần, cùng tình yêu

Đệ 1 chương không nghĩ đương Hokage Ninja không phải hảo thôn dân

Ta từ trước đến nay tự nhận là cái phải cụ thể nhân, yêu nằm mơ, làm mất đi chưa từng ảo tưởng thân đi vào giấc mộng trung.

Khả xuyên qua loại sự tình này, cố tình tìm thượng ta.

Ta tay trái lôi kéo ba ba, tay phải lôi kéo mụ mụ, mộc mộc ngẩng đầu nhìn Ninja trường học kim nước sơn chữ to chiêu bài —— sáng trông suốt , đâm vào nhân mắt đau.

Hiện tại nhẫn giới chiến tranh đã gần đến kết thục, Ninja trường học đối với thời gian chiến tranh cấm chế cũng thả lỏng chút, vừa độ tuổi đứa nhỏ cũng không phải phải muốn đi vào nhẫn giáo học tập .

Nhưng ta Otosan đưa ta tiến nhẫn giáo quyết tâm cũng rất kiên định, về phần nguyên nhân sao...

"Yêu, Matsumoto, đây là nhà ngươi Ruki đi? Cùng Shinou bộ dạng chân tướng, tương lai nhất định cũng là vị nữ anh hùng!" Một cái đại thúc nắm một tiểu hài nhi đi tới, thục lạc cùng Otosan đánh tiếp đón.

Otosan tươi cười đầy mặt đắc khiêm tốn: "Làm sao, Ruki còn nhỏ, sao có thể cùng nàng onee-chan so với? Nhưng thật ra nhà ngươi Satoshi, nghe nói nhập học thí nghiệm thể năng cầm mãn phân a? Thật sự là lợi hại!"

A, đúng vậy, của ta onee-chan —— Matsumoto Shinou là vị nữ anh hùng, là Senju Hime đắc ý môn sinh, mười một tuổi tấn chức thượng nhẫn, trước mắt đang theo Senju Hime đốc chiến tiền tuyến, khi năm mười lăm tuổi.

Lấy ta trước mắt thân cao, ngửa đầu đi nghe hai cái sama đối thoại thực tại có chút lao lực, ta chỉ hảo lui mà cầu tiếp theo, nhìn chằm chằm trước mặt tên là "Satoshi" tiểu nam hài vậy.

[ Hokage ] mới không phải quạ đen miệngWhere stories live. Discover now